Ngắm hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân bên Kingzone K1


Thứ 4, 17/09/2014 | 02:32


Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân thường xuyên xuất hiện tại các events, trình diễn thời trang và làm đại sứ cho các thương hiệu quảng cáo nổi tiếng

Sở hữu gương mặt đẹp, thân hình cân đối, Ninh Hoàng Ngân "chinh chiến" tại nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế như Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Super Model Asian Beauty 2011, Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô gặt hái được không ít thành công khi đoạt các giải phụ: Người đẹp Thời trang, Người đẹp Tài năng, Hoa hậu Biển.
Hiện tại, Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân thường xuyên xuất hiện tại các events, trình diễn thời trang và làm đại sứ cho các thương hiệu quảng cáo nổi tiếng. Chia sẻ về dự định trong tương lai, Ninh Hoàng Ngân cho biết, cô muốn theo đuổi nghiệp kinh doanh và trở thành nữ doanh nhân.

Sản phẩm - Dịch vụ - Ngắm hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân bên Kingzone K1

 Ninh Hoàng Ngân duyên dáng bên Kingzone K1

Sản phẩm - Dịch vụ - Ngắm hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân bên Kingzone K1 (Hình 2).

Có vẻ như chiếc K1 màu trắng khá phù hợp với phong cách của Ngân

Sản phẩm - Dịch vụ - Ngắm hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân bên Kingzone K1 (Hình 3).

Ngân đang ướm thử chiếc màu đen, phá cách, trông cũng hợp đấy chứ

Sản phẩm - Dịch vụ - Ngắm hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân bên Kingzone K1 (Hình 4).

Bên cạnh người mẫu Quanh Đi

Sản phẩm - Dịch vụ - Ngắm hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân bên Kingzone K1 (Hình 5).

Kingzone K1 và S1 được thiết kế thời trang, chắc chắn, phù hợp mang theo bên mình để lướt web xem tin tức, online facebook, zalo…

Sản phẩm - Dịch vụ - Ngắm hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân bên Kingzone K1 (Hình 6).

Chất lượng camera trước, sau tuyệt đẹp cũng là điều khó có thể bỏ qua trên chiếc Smartphone này

Sản phẩm - Dịch vụ - Ngắm hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân bên Kingzone K1 (Hình 7).

Kingzone K1 là sản phẩm “đình đám” mà hãng điện thoại Kingzone mới vừa cho ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây, K1 làm “rộ lên” phong trào sở hữu những chiếc điện thời trang, phong cách mà bấy lâu nay người dùng lãng quên vì mãi chạy theo cấu hình phần cứng. Điểm mạnh của K1 không chỉ nằm ở thiết kế sang trọng mà còn ở chất liệu sản xuất, với lưng máy, viền 2 bên và một số chi tiết được tạo nên từ hợp kim giúp máy có độ cứng cáp, sáng bóng.

Sản phẩm - Dịch vụ - Ngắm hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân bên Kingzone K1 (Hình 8).

Không chỉ đẹp mà K1 cũng khiến người dùng bất ngờ và khao khát khi sở hữu vi xử lý “đầu bảng” của hãng Mediatek Đài Loan với model 6592 8 nhân 1.7Ghz, chip đồ họa Mali-450MP 700Mhz, K1 sở hữu ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB, nâng cấp tối đa bằng thẻ nhớ 64GB. Camera trước, sau được cung cấp bởi hãng Sony với độ phân giải lần lượt là 8 và 14MP. Còn màn hình cũng được cũng cấp bởi hãng Sharp Nhật Bản với độ phân giải Full HD 1920*1080p.

Sản phẩm - Dịch vụ - Ngắm hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân bên Kingzone K1 (Hình 9).

Theo tiết lộ của nhà sản xuất thì đây là một chiếc Smartphone thực sự tại Việt Nam khi trang bị nhiều tính năng kết nối để người dùng có thể tương tác, giải trí, làm việc một cách hiệu quả hơn, trong đó phải kể đến như NFC (giao tiếp không dây, truyền dữ liệu 5-7MB/giây ở khoảng cách tối đa 20m), OTG (kết nối chuột, bàn phím, USB), Wifi Display (truyền nội dung Full HD lên tivi ở khoảng cách xa đến 20m), Wireless Charge (sạc pin không dây), GPS (định vị bằng vệ tinh theo thời gian thực, đo chính xác tốc độ, quãng đường di chuyển), dĩ nhiên tính năng cơ bản như Wifi hay Bluetooth 4.0 có lẽ không cần phải kể đến.

Sản phẩm - Dịch vụ - Ngắm hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân bên Kingzone K1 (Hình 10).

Để làm cho K1 trở nên thông minh hơn nữa thì nhà sản xuất còn tích hợp tính năng vẫy tay 4 chiều (các dòng điện thoại thông thường thì chỉ từ 1-2 chiều), hay tạm dừng video thông minh bằng cách quay mặt đi, không nhìn vào màn hình và ngược lại.

Kingzone K1 series hiện có 2 phiên bản bao gồm K1 Pro giá 5.950.000đ và K1 Turbo giá 6.950.000đ. Kingzone S1 có giá 3.850.000đ. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại: http://kingzone.vn/dai-ly.html

Hoặc gọi tổng  đài 1900.2040 để được hỗ trợ

Website và diễn đàn: http://kingzone.vn/

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-hoa-hau-bien-ninh-hoang-ngan-ben-kingzone-k1-a50854.html