Nha khoa thẩm mỹ Sol Dental và sứ mệnh mang đến nụ cười tỏa nắng


Thứ 6, 24/05/2019 | 06:57


Một nụ cười như bông hoa trên miệng được xem như là món trang sức đẹp nhất, thật vậy, Nụ cười có khi chỉ nở trong khoảnh khắc ngắn thôi, nhưng cũng đủ làm ta nhớ suốt....

Một nụ cười như bông hoa trên miệng được xem như là món trang sức đẹp nhất, ý nghĩa nhất và vô giá nhất, thật vậy, Nụ cười có khi chỉ nở trong khoảnh khắc ngắn thôi, nhưng cũng đủ làm người ta nhớ suốt đời. Nụ cười là bí quyết giao tiếp đơn giản nhưng không thể mua, không thể xin hay vay mượn được. Nếu bạn có được một nụ cười đẹp tức là bạn đã có một điều thực sự tuyệt vời, còn nếu chưa thì cũng đừng lo, Nha khoa thẩm mỹ Sol Dental sẽ mang điều tuyệt vời đó đến bên bạn.

Có thể thấy xã hội ngày nay càng phát triển, nhu cầu làm đẹp, chăm sóc bản thân đặc biệt là vẻ bề ngoài càng được mọi người quan tâm nhiều hơn, chính vì vậy nghành nha khoa thẩm mỹ cũng không phải ngoại lệ. Có thể thấy tính riêng tại Hà Nội, hàng trăm cơ sơ nha khoa thẩm mỹ được mọc lên “Như nấm sau mưa” nhưng liệu tất cả đều đủ uy tín, chất lượng để khách hàng có thể đặt trọn niềm tin?

Nha khoa thẩm mỹ Sol Dental tuy mới được thành lập nhưng đã và đang tạo dựng được thương hiệu, hình ảnh đậm nét của mình bằng chất lượng dịch vụ tuyệt vời, tự hào là một trong những nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Hà Nội. Vậy đâu là yếu tố để khách hàng có thể yên tâm gửi “vàng” cho nha khoa thẩm mỹ Sol Dental.

Nha khoa được trang trí sang trọng, sạch sẽ và vô trùng

Nha khoa thẩm mỹ Sol Dental đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn, chống lây nhiễm, tạo sự an tâm cho khách hàng.

Thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến

Tất cả những máy móc thiết bị tại nha khoa đều được nhập khẩu tiên tiến hàng đầu trên thế giới, cùng vơi đó những công nghệ khám và điều trị răng đều được đội ngũ của Sol Dental cập nhật liên tục có thể kể tới như công nghệ thiết kế nụ cười Magic Smile 4D, Cấy ghép implant… tất cả đều nhằm mang tới tính hiệu quả cao nhất đến với khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên uy tín, nhiều năm kinh nghiệm

Nha khoa thẩm mỹ Sol Dental tự hào là nơi quy tụ những bác sĩ uy tín, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm bậc nhất trong nghành nha khoa nói chung và nha khoa thẩm mỹ nói riêng. Với kiến thức chuyên môn vững vàng, kỹ năng thành thạo cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, các bác sĩ đã thực hiện thành công 8 ngàn khách hàng thẩm mỹ răng sứ, 3 ngàn các ca điều trị bệnh lý và niềng răng chỉnh nha.

Dịch vụ nha khoa toàn diện

Nha khoa thẩm mỹ Sol Dental đã và đang ứng dụng thành công hàng loạt các dịch vụ nha khoa, điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng hàm mặt hiện đại hàng đầu trên thế giới như: Cấy ghép implant, niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, điều trị cười hở lợi, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu, nội nha chữa tủy, đính đá vào răng, làm răng thỏ, nha khoa trẻ em…. giúp chăm sóc toàn diện sức khỏe răng miệng cho khách hàng trong và ngoài nước từ nhu cầu đơn giản đến phức tạp.

Nha khoa thẩm mỹ Sol Dental với phương châm “Mang đến nụ cười tỏa nắng”, lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là thước đo để phát triển và cố gắng hơn nữa, luôn tận lòng tận tâm mang những dịch vụ tốt nhất, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin tại đây.

NHA KHOA THẨM MỸ SOL DENTAL

Mang đến nụ cười toả nắng

Địa chỉ: số 15 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 6293 3589

Hotline: 0971 858 818      

https://www.facebook.com/nhakhoa.soldental/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-khoa-tham-my-sol-dental-va-su-menh-mang-den-nu-cuoi-toa-nang-a276940.html