+Aa-
    Zalo

    Nhận biết máy lọc nước chính hãng

    ĐS&PL Trước thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm quá nặng nề, và có quá nhiều sản phẩm máy lọc nước kém chất lượng, xuất xứ không rõ ràng, chủ yếu là hàng Trung Quốc về dán nhãn

    Trước thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm quá nặng nề, và có quá nhiều sản phẩm máy lọc nước kém chất lượng, xuất xứ không rõ ràng, chủ yếu là hàng Trung Quốc về dán nhãn Đài Loan, Malaysia...Làm sao lựa chọn được một máy lọc nước có quy chuẩn là mối quan tâm của khách hàng.

    Thị trường máy lọc nước luôn là ngành hàng béo bở,lợi nhuận cao. Chính vì vậy mà không hề ngạc nhiên khi hiện nay các thương hiệu máy lọc nước nổi lên như nấm sau mưa.Theo chân những chuyên gia trong ngành công nghệ lọc nước chúng tôi đã có những cách nhìn chính diện, sâu sắc và bất ngờ về nghành hàng này.Theo một bài báo trên 24h.com.vn có nhắc đến con số trên 80% sản phẩm máy lọc nước của Trung Quốc nhập qua đường tiểu ngạch,rồi dán tem các thương hiệu nổi tiếng .Nhưng thực tế con số đó còn khá khiêm tốn so với thực tế đến trên 90 % các sản phẩm này có xuất xứ Trung Quốc

    Đi dọc những tuyến Phố Trường Trinh, Quang Trung,..Xuất hiện nhản nhản những thương hiệu nghe khá quen quen  như : Daikin,Toshiba,USA,Panasonic. Đều có Made in Taiwan , USA, Hay Malaysia .Nhưng có điều lạ là chúng đều được đựng trong cùng một loại vỏ hộp như thế này :

     Trong khi các sản phẩm cao cấp chính thống được dùng với từng lọa hộp riêng

    Đến khi yêu cầu cửa hàng xuất trình chứng từ nhập khẩu thì lại quanh co rằng cái này do người quen nhập hộ .

    Theo một chuyên gia trong ngành thì để cho ra những sản phẩm như thế này chỉ cần mua một cái máy trắng , chưa dán tem  bên Móng Cái hay sang Trung Quốc với giá bán chỉ vài trăm ngàn , mang về in một bộ tem decal và 1 quyển hướng dẫn sử dụng  vài trang là có ngay một chiếc “máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc “  là đã có thể đánh lừa được đa số người tiêu dùng. Đã có rất nhiều khách hàng mua sản phẩm về sử dụng bị hỏng ngay trong thời gian bảo hành, Khi xem phiếu bảo hành thì không có dấu má gì mà chỉ là một công ty ảo, Chỉ còn cách bán đồng nát lấy vài chục ngàn .

    Để chọn tránh tiền mất tật mang ,các chuyên gia đưa ra những điều kiện để chọn một sản phẩm chính thống như sau ;

     Trên sản phẩm chính hãng phải có Mã Vạch của Tổng Cục đo lường chất lượng Việt Nam cấp.
     Trên sản phẩm phải có tem chống hàng giả , do Bộ Công An cấp
     Hoặc phải có thẻ cào xác thực bằng tin nhắn
     Là sản phẩm liên quan đến sức khỏe,nhất thiết phải được kiểm nghiệm bởi Bộ Y Tế.
    Trên sản phẩm , nhất thiết phải có địa chỉ nhà máy,Số điện thoại  công ty và có đóng dấu đỏ của công ty  sản xuất .

    Hiện nay trên thị trường Việt Nam chỉ có 3 loại máy có hội tụ đủ những tiêu chuẩn khắt khe như trên,Hàng Đài Loan có nhãn hàng Kangaroo , và Karofi  là loại máy  sản xuất theo công nghệ R.O được nhập khẩu từ Đài Loan với chất lượng nước phù hợp với nguồn nước của Đài Loan , Giá bán từ 4 đến 5 triệu / 1 sp.

    Hàng Việt Nam chỉ có Máy lọc nước Việt Nam xuất khẩu, Kết hợp 3 công nghệ :công nghệ Ro, Công nghệ NANO và công nghệ CERAMIC gốm,Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu trong nước như Gáo dừa bến tre, Gốm nung từ vỏ Chấu kết hợp với màng lọc RO của Mỹ , Sản phẩm này được coi là sản phẩm lọc được mọi nguồn nước của Việt Nam,kể cả nước Ao hồ, sông suối ,Lọc nước tinh khiết , bổ xung đầy đủ khoáng chất .Chất lượng vượt trội. Đặc biệt dùng nguyên liệu thuần việt , An toàn , đáng để dùng nhất , Nghe nói giá bán chỉ khoảng 3.200.000, phù hợp với mọi người dân .

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-biet-may-loc-nuoc-chinh-hang-a37137.html
    Khắc tinh của nước thải sinh hoạt

    Khắc tinh của nước thải sinh hoạt

    Theo như khuyến cáo của chuyên gia môi trường , ông Yutaka Matsuzawa, đến từ Tổ chức Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Việt Nam thì nước thải sinh hoạt.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khắc tinh của nước thải sinh hoạt

    Khắc tinh của nước thải sinh hoạt

    Theo như khuyến cáo của chuyên gia môi trường , ông Yutaka Matsuzawa, đến từ Tổ chức Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Việt Nam thì nước thải sinh hoạt.