Những lưu ý khi mua tivi “xịn” chơi tết


Thứ 5, 08/12/2016 | 03:03


Nhu cầu mua sắm đón năm mới của người tiêu dùng tăng mạnh, với hàng loạt các nhãn hiệu tivi được trưng bày tại các cửa hàng điện máy khiến người tiêu dùng rất khó khăn

Nhu cầu mua sắm đón năm mới của người tiêu dùng tăng mạnh, với hàng loạt các nhãn hiệu tivi được trưng bày tại các cửa hàng điện máy khiến người tiêu dùng rất khó khăn trong việc ra quyết định mua hàng. Làm sao mua được tivi xịn chơi tết này trước “ma trận” các nhãn hiệu tivi trên thị trường.

Màn hình càng lớn càng tốt?!

Không phải lúc nào tivi to cũng đem lại trải nghiệm tốt hơn tivi nhỏ, vì nó chỉ đúng khi chiếc tivi của bạn được đặt trong 1 căn phòng đủ rộng. Màn hình tivi càng rộng thì bạn càng nên ngồi xa tivi, nếu không lúc nào bạn cũng sẽ có cảm giác như ngồi hàng ghế đầu tiên trong rạp chiếu phim, kèm theo đó là những tác hại sức khỏe, nhất là về mắt.
Theo các chuyên gia, khoảng cách an toàn để xem tivi kích thước 32 inch là khoảng 1,6 m đến 2,4 m, còn khoảng cách an toàn đối với tivi 50 inch là tối thiểu 3,5 m. Vì vậy, hãy dựa vào kích thước căn phòng của bạn để có thể lựa chọn kích thước ti vi một cách hợp lý nhất.

Khoảng cách an toàn cho mắt khi xem tivi màn hình 32 inch. Ảnh: minh họa.

Nếu bạn đang dự định mua một chiếc tivi cỡ lớn nhưng diện tích phòng lại không đáp ứng được, cũng đừng quá lo lắng. Hiện nay cái dòng tivi cỡ nhỏ cũng đã được thiết lập cấu hình rất mạnh với những tính năng hiện đại nhất.

Điển hình như chiếc Samsung 32 inch UA32K5500 đang khá “hot” hiện nay khi sở hữu màn hình với độ phân giải Full HD, chỉ số hình ảnh lên đến 400 cùng với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus. Chiếc Smart tivi này thật sự đã chinh phục được những người tiêu dùng khó tánh nhất.

Smart tivi Samsung 32 inch UA32K5500 với thiết kế tinh tế đang bán rất chạy tại hệ thống Điện máy Xanh

Nên chọn mua tivi loại nào?

Một chiếc Internet tivi có thể hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu lướt web, đọc báo, xem youtube, chat với bạn bè với một mức giá vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn sở hữu 1 chiếc tivi có đầy đủ các ứng dụng cũng như dễ dàng giao tiếp và tương tác thì bạn nên chọn mua Smart tivi, và tất nhiên mức giá cũng sẽ cao hơn chiếc Internet tivi thông thường.

Còn đối với những người đam mê nghệ thuật thứ 7 thì tivi 4K và 3D lại là một lựa chọn vô cùng thích hợp. Lời khuyên tốt nhất là hãy căn cứ vào nhu cầu thực tế của mình để đưa ra chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

Chọn mua tivi ở đâu?

Tivi có thời gian sử dụng tương đối dài, vì vậy đừng ham rẻ vài trăm ngàn mà mua nhưng sản phẩm không rõ nguồn gốc. Để an tâm, hãy chọn cho mình những sản phẩm chính hãng, thương hiệu uy tín (có tem sản phẩm ghi xuất xứ rõ ràng, có thời gian và địa chỉ bảo hành). Chính sách bảo hành và hỗ trợ khi có sự cố, đổi trả cũng là điều cần phải đáng lưu tâm.

Mặt khác, hãy chọn những nơi có nhiều mẫu mã tivi cùng với nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Việc cung cấp đầy đủ thông tin một cách minh bạch và chính xác từ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn dể dàng tìm ra chiếc tivi phù hợp nhất.

Vào mùa cao điểm cuối năm, các siêu thị điện máy là nơi thích hợp nhất để bạn sắm sửa 1 chiếc tivi mới làm đẹp ngôi nhà của mình, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, mà còn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với hàng ngàn quà tặng.

Điển hình như hệ thống siêu thị Điện máy Xanh đang diễn ra chương trình Đại Tiệc Tivi kéo dài đến hết tháng 12 với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chương trình Đại Tiệc Tivi đang diễn ra tại Điện máy Xanh

Theo đó, những khách hàng chọn mua tivi Samsung sẽ có cơ hội trúng bộ giải thưởng bao gồm 1 tỷ đồng, 6 tivi Samsung SUHD, 300 chiếc Smart Tivi 43 inch. Sony cũng không kém cạnh khi tung ra bộ giải trí 4K HDR với tổng trị giá giải thưởng hơn 1,3 tỷ đồng. Thêm nữa, 100 chỉ vàng sẽ là giải thưởng dành cho các khách hàng may mắn khi tin dùng dòng Tivi của TCL.

Ngoài ra các khách hàng mua các dòng sản phẩm tivi của Panasonic, TCL, Sony và Samsung còn được nhận những phần quà “bí mật” vô cùng thú vị, ai mua cũng có. Cùng với đó là cơ hội nhận được gói ưu đãi lãi suất 0% khi mua trả góp các sản phẩm tivi.
Mua hàng và nhận rất nhiều ưu đãi khác tại hệ thống siêu thị Điện máy Xanh, tại sao bạn không thử vận may?.

Chi tiết bạn có thể tham khảo tại website : https://www.dienmayxanh.com/ hoặc liên hệ số điện thoại : 1800.1061 để được tư vấn miễn phí.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-luu-y-khi-mua-tivi-xin-choi-tet-a173228.html