+Aa-
    Zalo

    Nội thất biệt thự sang trọng, ấm cúng

    ĐS&PL Rõ ràng, việc sở hữu cho riêng mình một ngôi nhà với những thiết kế vô cùng tinh tế nhưng vẫn tạo nên vẻ ấm cúng là điều mà nhiều chủ nhân mong muốn.
    Rõ ràng, việc sở hữu cho riêng mình một ngôi nhà với những thiết kế vô cùng tinh tế nhưng vẫn tạo nên vẻ ấm cúng là điều mà nhiều chủ nhân mong muốn.
    Để có thể sở hữu không gian sống sang trọng, phối màu phù hợp vừa nhẹ nhàng vừa cá tính thể hiên nét riêng thì đòi hỏi cần những mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp cộng thêm những ý tưởng độc đáo nhất của các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm.
    Mỗi một không gian nhỏ ấy và với sự tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế, trang trí, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy yêu quý ngôi nhà hơn bao giờ hết. Những chi tiết được sáng tạo một cách tinh tế không chỉ được nắn nót kỹ lưỡng mà còn ấn tượng tạo nên cảm giác tự nhiên nhưng không kém phần sống động, bắt mắt.
    Phòng ngủ bố mẹ với trần và sàn gỗ tạo cảm giác sang trọng, ấm cúng. Tường phòng sơn trắng kết hợp với màu vàng nâu của gỗ khiến căn phòng trở lên nhẹ nhàng, sang trọng.
    Phòng vệ sinh cũng không kém phần cầu kì với sàn vệ sinh lát gạch màu ghi đối lập với gạch ốp tường màu trắng tạo điểm nhấn cho căn phòng. Trong phòng có thể để các lọ hoa, chậu cảnh để tạo không gian xanh cho căn phòng.
    Phòng ngủ của vợ chồng con trai thứ hai với một chiếc giường mềm mại mang đến cảm giác thoải mái cùng thiết kế trần gỗ, màu rèm nâu ghi, ga trải giường màu ấm dịu nhẹ.
    Phòng vệ sinh với đểm nhấn là mảng tường ốp sang trọng sau bồn tắm và trần gỗ phía trên chậu rửa.
    Phòng ngủ con gái với màu sắc trẻ trung nữ tính từ tranh treo tường hay đơn giản như lọ hoa để bàn. Phòng vệ sinh sử dụng gạch ốp trẻ trung thích hợp cho nữ chủ nhân căn phòng. Gạch ốp màu đỏ tạo điểm nhấn cho căn phòng với sự kết hợp hài hòa ấn tượng giữa các màu sắc càng làm nổi bật thêm cho phòng tắm của gia đình, theo sở thích của bản thân.
    Chính sự đầy đủ và tiện nghi là một trong những yếu tố giúp người dùng cảm nhận được những sự thú vị hơn bao giờ hết. Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm qua nhiều năm, nhóm kiến trúc sư-kỹ sư của công ty thiết kế nhà đẹp chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một không gian sống đích thực, biến mơ ước của bạn trở thành hiện thực.
    Do đó, để có thể sở hữu được những ngôi nhà như trên, các bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế và ý tưởng đầy sáng tạo tại website http://kientrucla.com hoặc liên hệ trực tiếp tới địa chỉ dưới đây:
    Công ty thiết kế nhà giá rẻ
    Địa chỉ : 477 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Phụ trách thiết kế và thi công
    KTS : Vũ Hoàng Long
    ĐT : 0976450240
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-that-biet-thu-sang-trong-am-cung-a78139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan