Otto Bock – “Chất lượng cuộc sống” cho những người khuyết tật Việt Nam


Thứ 3, 13/06/2017 | 03:52


Công ty Otto Bock Vietnam – nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp thực tiễn, sáng tạo và chất lượng cao nhằm khôi phục chức năng vận động của người khuyết tật..

Công ty Otto Bock Vietnam – nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp thực tiễn, sáng tạo và chất lượng cao nhằm khôi phục chức năng vận động của người khuyết tật, giúp họ lấy lại sự độc lập và tự tin trong cuộc sống.

Lễ khai trương diễn ra lúc 10h ngày 12/6, tại phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP. HCM, có sự góp mặt của các Giáo sư, Bác sĩ từ các bệnh viện chuyên khoa đầu ngành TP. HCM cùng Phó Giám đốc (PGĐ) bán hàng, PGĐ khu vực Đông Nam Á (ĐNA) cùng đội ngũ nhân viên của Otto Bock tại Việt Nam.

Cuộc họp báo Otto Bock 

Buổi lễ được ra mắt cùng các sản phẩm bao gồm các dụng cụ chỉnh hình và chân tay giả chất lượng cao, xe lăn, các dụng cụ phục hồi chức năng và vận động hiện đang có mặt trên toàn thế giới. Tất cả sản phẩm đều được nhập từ Đức và lắp ráp tại Việt Nam để có thể phù hợp với tất cả bệnh nhân.

Lễ khai trương Otto Bock

Tại Việt Nam, Otto Bock có cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực lắp ráp dụng cụ chỉnh hình và chân tay giả với đội ngũ chuyên gia sẽ tư vấn, lắp ráp, hướng dẫn cho bệnh nhân.

Thiết bị chân giả chất lương cao

Với lịch sử hơn 100 năm thành lập, dịch vụ trên 56 quốc gia, Otto Bock hướng tới mục tiêu đạt được kết quả tốt nhất có thể cho khách hàng, kết hợp với công nghệ mới nhất củng với các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến.

 Thiết bị tay giả chất lượng cao

Bên cạnh đó, Otto Bock sẽ tiếp tục đào tạo ngành Y tế và các tổ chức có liên quan thông qua việc chuyển giao kiến thức từ các chuyên gia đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hiện tại, Otto Bock đang hợp tác với một số cơ sở Y tế nhằm đạo tạo và xây dựng đội ngũ chuyên gia chỉnh hình có năng lưc tại Việt Nam.

Praveen Chancharoen, PGĐ khu vực Đông Nam Á của Otto Bock nhấn mạnh tầm quan trong của việc cung cấp các dịch vụ: “Chúng tôi tin rằng người khuyết tật là trung tâm của xã hội và chúng tôi hướng tới mục tiêu cung caao những sản phẩm chất lượng cao để họ có thể trở thành những thành viên tích cực của cộng đồng một lần nữa”.

Hồng Ngọc

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/otto-bock-chat-luong-cuoc-song-cho-nhung-nguoi-khuyet-tat-viet-nam-a193124.html