Phần mềm bán hàng online ưu việt cho kinh doanh bán lẻ


Thứ 2, 21/09/2015 | 06:41


Trong lĩnh vực thị trường phần mềm tại Việt Nam, Ki-ốt Việt được đánh giá là một trong những phần mềm tiên phong ứng dụng công nghệ điện toán đám mây thông minh nhất.

Trong lĩnh vực thị trường phần mềm tại Việt Nam, Ki-ốt Việt được đánh giá là một trong những phần mềm tiên phong ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, đáp ứng được nhu cầu của nhiều ngành hàng bán lẻ. Giao diện thân thiện, thông minh, công nghệ tiên tiến, tích hợp với các thiết bị phần cứng chính là những ưu điểm vượt trội của phần mềm bán hàng Ki-ốt Việt.

Bán hàng ngay cả khi mất kết nối internet

Ki-ốt Việt là phần mềm bán hàng online với đầy đủ các tính năng hỗ trợ việc bán hàng như: thanh toán, đặt hàng, trả hàng…. Song đặc biệt hơn so với các phần mềm bán hàng online khác, với Ki-ốt Việt, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng thao tác bán hàng trong lúc mạng internet chập chờn hay mất kết nối. Điều này đảm bảo cho dữ liệu kinh doanh của khách hàng luôn được đảm bảo an toàn trong mọi tình huống xấu nhất.

Quản lý thông tin hàng hóa không giới hạn

Vấn đề đau đầu mà nhiều chủ cửa hàng kinh doanh gặp phải đó là luôn phải ghi nhớ thông tin về sản phẩm như: màu sắc, mẫu mã, chất liệu, giá cả. Với phần mềm Ki-ốt Việt, khách hàng đã có một công cụ quản lý hàng hóa tới hàng nghìn sản phẩm, không giới hạn thông tin thuộc tính màu sắc, kích thước, chất liệu… Giao diện đơn giản và thông minh nên dễ dàng tìm kiếm hàng hóa, cập nhật thông tin sản phẩm mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị di động như: điện thoại, iPad, máy tính bảng….

Phần mềm quản lý bán hàng Ki-ốt Việt được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực

Kiểm soát hàng tồn kho, giảm thiểu thất thoát

Tài sản lớn nhất của các cửa hàng chính là hàng tồn kho. Là chủ cửa hàng, bạn cần phải đưa ra quyết định đúng đắn cho mỗi lần nhập hàng tránh tình trạng hàng hóa mất cân đối. Phần mềm quản lý kho Ki-ốt Việt mang đến cho bạn sự chủ động trong việc nắm thông tin hàng tồn. Từ đó, bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và kịp thời trong hoạt động kinh doanh của mình.

Nắm bắt tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi

Ngày nay, cùng với sự năng động và phát triển của xã hội, rất nhiều người vừa làm công việc công sở, vừa kết hợp kinh doanh nên rất cần một công cụ có thể quản lý cửa hàng từ xa. Phần mềm Ki-ốt Việt ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cho phép bạn có thể truy nhập hệ thống báo cáo từ bất kỳ nơi đâu và bất cứ lúc nào bạn muốn. Những biểu đồ trực quan, sinh động và dễ hiểu sẽ cho bạn cái nhìn bao quát nhất về tình hình kinh doanh, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và chính xác trong quản lý cửa hàng.

Khả năng tích hợp với mọi thiết bị phần cứng

Hiện tại, có rất nhiều thiết bị công nghệ được phát triển để giúp các cửa hàng bán lẻ có một bộ giải pháp quản lý cửa hàng hiệu quả như: máy in hoá đơn, máy đọc mã vạch, máy in tem mã vạch… Tuy nhiên, các phần mềm bán hàng offline thường rất khó đáp ứng yêu cầu này. Phần mềm Ki-ốt Việt với sự phát triển vượt trội về công nghệ, tích hợp với các thiết bị phần cứng, giúp các chủ cửa hàng có thể dễ dàng sử dụng các thiết bị kết nối mà không đòi hỏi trình độ công nghệ quá cao.

Quý khách có thể trải nghiệm miễn phí 10 ngày sử dụng Ki-ốt Việt tại:

http://www.kiotviet.vn/dang-ky/

Hotline : 1800 6162

Email: hotro@kiotviet.com

VP HCM: Lầu 6, khu B, tòa nhà Waseco, 10 Phổ Quang, Phường 2, quận Tân Bình

VP Hà Nội: Tầng 5, tòa nhà HTP, 434 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng 

Website: http://www.kiotviet.vn

   PV.

                                                                                                                                  

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-mem-ban-hang-online-uu-viet-cho-kinh-doanh-ban-le-a111518.html