Rộn ràng âm nhạc cùng Mùa cưới - Mùa yêu thương


Thứ 4, 26/11/2014 | 09:00


Mùa thu, khi cái nắng oi ả không còn nữa, khi gió mùa Đông Bắc chưa về, tiết trời vào thu đang ở trong những tháng ngày đẹp nhất, gió nhẹ và nắng vàng như mật ong.

Mùa thu, khi cái nắng oi ả không còn nữa, khi gió mùa Đông Bắc chưa về, tiết trời vào thu đang ở trong những tháng ngày đẹp nhất, gió nhẹ và nắng vàng như mật ong.
Đó chính là “thời điểm vàng” cho các cặp đôi chuẩn bị cho lễ cưới. Không đứng ngoài xu hướng mùa cưới năm nay “cặp đôi” Lương Bích Hữu và Hồ Quang Hiếu đã chính thức tung ra album nhạc “Mình cưới nhau nhé!” Cả hai hy vọng đây sẽ là món quà đặc biệt dành cho các cặp đôi đang yêu nhau và chuẩn bị kết hôn.
Sản phẩm - Dịch vụ - Rộn ràng âm nhạc cùng Mùa cưới - Mùa yêu thương
Với bộ ảnh cưới đẹp lung linh, nụ cười rạng rỡ của cặp đôi và cái cách mà họ thể hiện tình cảm đã khiến ai xem qua cũng phải "ngất ngây"...“Album được chọn lọc kĩ và đầu tư nhiều về phần ý tưởng, được phát hành vào đúng dịp Việt Nam bắt đầu bước vào mùa mà người ta vẫn hay gọi là mùa cưới hàng năm”. Album “Mình cưới nhau nhé” gồm 5 ca khúc mới, có nội dung nói về đám cưới của các vùng miền trên cả nước:
>>> Cài nhạc chờ BH Mình cưới nhau nhé <<<
>>> Cài nhạc chờ BH Em là cô dâu <<<
>>> Cài nhạc chờ BH Anh là chú rể <<<
>>> Cài nhạc chờ BH Mừng ngày nên duyên <<<
>>> Cài nhạc chờ BH Đám cưới miền quê <<<
Đặc biệt đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Lương Bích Hữu và Hồ Quang Hiếu thể hiện một ca khúc bằng giọng Huế - ca khúc “Mừng ngày nên duyên”. Bên cạnh đó, bộ đôi Hữu - Hiếu cũng thử sức với ca khúc “Đám cưới miền quê” bằng chất giọng đặc sệt Nam bộ.  Phần hình ảnh cho album này cũng được đầu tư kỹ lưỡng khi Lương Bích Hữu và Hồ Quang Hiếu thực hiện loạt hình cưới nhí nhảnh. Hồ Quang Hiếu ví von album này như là món quà cưới của anh và Lương Bích Hữu dành cho các đôi uyên ương sắp tổ chức hôn lễ. 
Sản phẩm - Dịch vụ - Rộn ràng âm nhạc cùng Mùa cưới - Mùa yêu thương (Hình 2).
Không chỉ đơn giản là nghe nhạc, bạn còn có thể cài những bài hát này làm nhạc chờ cho mình, cho người mình yêu, cho vợ/chồng tương lai. Một cách thể hiện yêu thương mà bạn dành cho người bạn đời của mình!

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ron-rang-am-nhac-cung-mua-cuoi---mua-yeu-thuong-a71039.html