Sài Gòn kín khách mua Kingzone K1


Thứ 6, 01/08/2014 | 02:10


Sáng chủ nhật ngày 27/7 tại Showroom Kingzone Quận 1 - HCM đông nghẹt khách mua hàng, công ty phải “điều” thêm nhân viên để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Sáng chủ nhật ngày 27/7 tại Showroom Kingzone Quận 1 - HCM đông nghẹt khách mua hàng, công ty phải “điều” thêm nhân viên để phục vụ khách hàng được tốt hơn.
Sản phẩm - Dịch vụ - Sài Gòn kín khách mua Kingzone K1
Theo ghi nhận của các nhân viên tại đây thì có khoảng 30\% khách hàng đăng kí dùng thử để trải nghiệm sản phẩm và còn lại là khách hàng sẽ đăng kí mua thẳng vì không muốn “làm phiền” cửa hàng.
Với việc công bố ra mắt sản phẩm Kingzone K1 Pro ở mức 5.950.000đ, K1 Turbo ở mức giá 6.950.000d và Kingzone S1 3.850.000đ, hãng điện thoại Kingzone đã đánh dấu 1 bước ngoặc lớn tại thị trường Smartphone đang đóng băng trong những tháng gần đây.
Sản phẩm - Dịch vụ - Sài Gòn kín khách mua Kingzone K1 (Hình 2).
Sức mua tăng mạnh hơn bao giờ hết, lý giải cho điều này một khách hàng cho hay: “ Mình chọn Kingzone K1 vì máy có thiết kế rất sang trọng, vượt xa những dòng máy thông thường”, hay một khách hàng khác có ý kiến “ngoài thiết kế đẹp thì K1 còn có nhiều tính năng rất hay như vẫy tay 4 chiều và tạm dừng video thông minh…”
Sản phẩm - Dịch vụ - Sài Gòn kín khách mua Kingzone K1 (Hình 3).
Thật vậy, mức giá khá rẻ, Kingzone đã mang đến cho người dùng những sản phẩm “không thể làm ngơ” khi hãng chú trọng mạnh khâu thiết kế để cho ra sản phẩm sang trọng, quý phái, và dĩ nhiên nó chỉ phù hợp với những khách hàng thành đạt, cần một sản phẩm hoàn hảo hoặc chí ít thì cũng phù hợp với những khách hàng có yêu cầu khắt khe về mặt thẫm mỹ.Sản phẩm - Dịch vụ - Sài Gòn kín khách mua Kingzone K1 (Hình 4).
Cũng theo nhân viên bán hàng tại đây cho hay thì dòng máy Kingzone K1 Pro mới ra mắt được nhiều khách hàng mua vì có giá thành rẻ hơn 1 triệu so với phiên bản Turbo trong khi chất lượng màn hình và tốc độ của máy vẫn như nhau.
Sản phẩm - Dịch vụ - Sài Gòn kín khách mua Kingzone K1 (Hình 5).
Với tốc độ bán lẻ khá nhanh, sản phẩm luôn trong tình trạng thiếu hàng, khách hàng muốn sở hữu K1 trong thời gian này phải đăng kí đặt trước bằng số điện thoại. Tình trạng thiếu hàng vẫn đang diễn ra, tuy nhiên, hãng vẫn khuyến khích người dùng đăng kí dùng thử sản phẩm để có cái nhìn tổng thể chi tiết hơn, thời gian đăng kí dùng thử tối đa là 3 ngày và dĩ nhiên nó hoàn toàn miễn phí.
Khách hàng ở các tỉnh thành có thể xem địa chỉ phân phối tại: http://kingzone.vn/dai-ly.html
Hoặc gọi điện vào tổng đài: 1900.2040 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình nhất

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sai-gon-kin-khach-mua-kingzone-k1-a43960.html