Sô cô la hảo hạng August Storck


Thứ 6, 24/04/2015 | 03:00


Mùa lễ hội, tân niên, tất niên đã đến rất gần, hãy để sô cô la hảo hạng August Storck thay lời nhắn gửi yêu thương, tri ân của bạn đến những người quan trọng nhất.

Mùa lễ hội, tân niên, tất niên đã đến rất gần, hãy để sô cô la hảo hạng August Storck thay lời nhắn gửi yêu thương, tri ân của bạn đến những người quan trọng nhất. 
Không ngẫu nhiên mà Storck – một trong những công ty hàng đầu thế giới về sản xuất kẹo sô cô la lại chọn từ “Merci: cảm ơn” để đại diện cho sản phẩm sô cô la hảo hạng của mình. Sô cô la Merci được bắt nguồn từ ý tưởng lời cảm ơn từ trái tim sẽ chạm đến trái tim, chính vì thế, Merci từ lâu đã trở thành món quà thay lời tri ân trang trọng, chân thành được ưa chuộng tại hầu hết các quốc gia ở Châu Âu.
Sản phẩm - Dịch vụ - Sô cô la hảo hạng August Storck
Kẹo sô cô la Merci được August Storck cho ra đời từ những năm 1965. Hình thức ban đầu của Merci là những thanh sô cô la nhỏ được bọc trong giấy gói mạ màu vàng ánh kim, vô cùng trang trọng và bắt mắt.
Để tạo ra Merci, Storck đã sử dụng loại bột cacao hảo hạng nhất, pha chế theo công thức bí truyền được nghiên cứu qua nhiều năm. Merci mang lại hương vị ngọt ngào pha lẫn chút đắng nhẹ nơi đầu lưỡi, chút béo ngậy của sữa và hương rượu cacao phảng phất một cách tinh tế.
Chính vì vậy, chỉ sau 1 năm ra đời, Merci đã được xuất khẩu sang Áo - thị trường khó tính nhất nhì Châu Âu. Và cho đến nay, Merci đã trở thành loại kẹo sô cô la được ưa chuộng tại 100 quốc gia trên toàn thế giới.
Sản phẩm - Dịch vụ - Sô cô la hảo hạng August Storck (Hình 2).
Nổi tiếng nhất phải kể đến sản phẩm Merci Finest Selection với 7 loại hương vị sô cô la khác nhau. Bắt đầu bằng những thanh sô cô la sữa ( Milk Chocolate) truyền thống, vị ngọt ngào kinh điển của sô cô la sữa dễ dàng làm xiêu lòng bất kỳ ai ưa chuộng sự dịu dàng, lãng mạn.
Kế tiếp là sự phá cách của sô cô la phối hợp từ cà phê và kem (Coffee and cream). Nếu như hương cà phê đậm đà từ lớp đầu tiên đủ sức đánh thức các giác quan của người thưởng thức, thì lớp kem mềm mại tiếp theo sẽ xoa dịu hoàn toàn những xúc cảm mạnh mẽ ban đầu. Coffee and cream được đánh giá là một trong những loại sô cô la thú vị nhất của Storck.
Sản phẩm - Dịch vụ - Sô cô la hảo hạng August Storck (Hình 3).
Không gì hợp với sô cô la hơn là hạnh nhân, nhưng Hazelnut-almond – loại sô cô la thứ 3 trong Merci Finest, còn mang đến một công thức độc đáo hơn thế nữa. Đó là sự pha trộn giữa hạnh nhân giã vụn và quả phỉ - hạt dẻ phương Tây. Vị giòn béo của 2 loại hạt nổi tiếng nhất, đắt đỏ nhất trong các công thức bánh kẹo đã mang lại cho Hazelnut – almond sự ưu ái nhất định khi trở thành một trong những nốt chính của Merci Finest.
Sản phẩm - Dịch vụ - Sô cô la hảo hạng August Storck (Hình 4).
Hazelnut-creme, sô cô la với nhân kem được làm từ quả phỉ đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất từ trước đến nay. Bởi đơn giản Hazelnut creme – kem quả phỉ từ lâu đã được mệnh danh là “vua kem” của các loại bánh kẹo.
Và để điều hòa vị giác, không gì hoàn hảo hơn là một thanh sô cô la đen (Dark creme) với vị đắng truyền thống từ bột cacao được ủ với rượu cacao tinh chế. Nằm kề bên Dark crème, là Dark mousse với lớp sô cô la đắng bên ngoài, và nhân sô cô la mềm mại, ngọt ngào hơn bên trong.
Sản phẩm - Dịch vụ - Sô cô la hảo hạng August Storck (Hình 5).
Nốt cuối cùng trong bản nhạc 7 hương vị của Merci Finest là Praline – creme: Sô cô la nhân kem. Praline là tên gọi chung của các loại sô cô la có nhân trên thế giới. Trong đó, sô cô la nhân kem với vị sô cô la sữa hòa quyện cùng kem béo được tinh chế đặc sắc của Merci sẽ mang đến cho người thưởng thức cảm giác ngọt nhẹ nhàng, nhưng đọng mãi trên đầu lưỡi. Praline – creme là sự kết thúc hoàn hảo cho bản giao hưởng Merci Finest Selection.
Merci Finest Selection có thiết kế sang trọng, độc đáo và trang nhã với hộp đựng nắp gập, và sô cô la dạng thỏi nhỏ bọc giấy vàng ánh kim. Với 7 loại sô cô la hảo hạng, được sắp xếp như những phím đàn trong một cây đàn, Merci Finest là món quà xứng đáng với sự chân thành xuất phát từ trái tim người trao gửi.
Sản phẩm - Dịch vụ - Sô cô la hảo hạng August Storck (Hình 6).

Tiếp nối thành công của Merci Finest, năm 1994 tập đoàn Storck tiếp tục nghiên cứu cho ra đời dòng sô cô la Merci Crocant. Merci Crocant là một trong những niềm tự hào của Storck bởi hương vị độc đáo có một không hai của nó.
Bắt đầu bằng lớp sô cô la mềm bên ngoài, rồi đến nhân trung tâm với quả phỉ giã vụn và hạnh nhân. Những mẩu hạt được bao bọc bởi “kem croquant”, giòn rụm, ngầy ngậy, bùi bùi. Hương caramen quyện cùng sữa béo ngây ngất và vị đắng nhẹ nhàng của sô cô la hảo hạng sẽ khiến người thưởng thức không muốn cảm giác ngọt ngào này mau chóng tan biến. Vị ngon quyến rũ của Merci Crocant đã biến sản phẩm này trở thành sự lựa chọn tinh tế nhất mỗi khi nhắc đến thương hiệu sô cô la Merci của August Storck.
Sản phẩm - Dịch vụ - Sô cô la hảo hạng August Storck (Hình 7).
Năm 1995, August Storck nghiên cứu và cho ra đời Merci Petits, được xem là “bản sao” của Merci Finest. Tuy nhiên, Petits lại nhanh chóng nổi tiếng khắp toàn cầu bởi sở hữu 7 loại sô cô la có nhân phát triển từ 7 hương vị quen thuộc của Finest – người anh em ra đời từ trước đó rất lâu.
Mỗi viên là sự hòa quyện của của một lớp sô cô la sữa truyền thống và 1 trong 7 loại nhân kế thừa từ công thức tuyệt hảo của Merci Finest. Bao gồm: Merci Petits nhân kem sữa, nhân kem hạnh nhân, nhân kem cà phê, nhân kem quả phỉ (hạt dẻ phương Tây), nhân kem hảo hạng, sô cô la đen, Sôcôla đen và cuối cùng là sô cô la Merci Petits Mousse.
Petits phổ biến hơn với quy chuẩn đóng gói bằng bao nhựa, dạng viên, dễ bỏ túi. Mỗi chiếc kẹo Merci Petits được bao gói cẩn thận với từng màu phân biệt vô cùng bắt mắt. Đây là sản phẩm chinh phục hầu hết trẻ em trên toàn thế giới với sự đa hương vị khó có loại sô cô la nào sánh kịp.
Ngoài dòng sản phẩm thể hiện lời cảm ơn ngọt ngào từ trái tim, August Storck còn thể hiện đẳng cấp của mình khi tung ra sản phẩm sô cô la Riesen. Không phải là dòng sô cô la phổ thông, Riesen nằm ở thứ hạng đỉnh cao vì kết hợp giữa sô cô la đen và kẹo bơ sô cô la mềm dẻo – loại khó chế biến nhất trong thế giới sô cô la. Sở dĩ vậy, bởi sô cô la Riesen có hàm lượng cacao nguyên chất vượt trội và không có chất bảo quản để đảm bảo hương vị luôn tươi mới, ngọt ngào.
Sản phẩm - Dịch vụ - Sô cô la hảo hạng August Storck (Hình 8).
Riesen dùng một lớp mỏng sô cô la đắng để bọc bên ngoài. Điều tuyệt diệu nhất nằm ở bên trong là sô cô la bơ - toffee – một trong 5 loại sô cô la ngon nhất thế giới. Tofee được biết đến như là một loại kẹo bơ cứng, với vị thơm béo thuộc dạng hảo hạng khiến phụ nữ, trẻ con và ngay cả đàn ông cũng khó thể kìm lòng. Nhưng với Riesen, toffee còn được nâng đẳng cấp khi hòa trộn cùng với sô cô la và chế biến theo công thức riêng có khiến loại sô cô la này trở nên dẻo mịn, thơm ngậy
Những người đầu tiên được nếm thử Riesen của August Storck đã phải kinh ngạc thốt lên “Awesome! – Tuyệt vời!”, khi vị sô cô la đắng tan dần cùng nhân toffee dẻo dẻo thơm bơ bên trong. Riesen nhanh chóng nổi tiếng trong thế giới sô cô la bởi sự độc đáo và vị ngon khó cưỡng của nó.
Và thật thiếu sót nếu không nhắc đến Toffifee – loại sô cô la 3 lớp, 3 hương vị đầu tiên của August Storck. Với 1 quả phỉ nguyên vẹn làm nhân, bao bọc bởi sô cô la và cuối cùng là lớp kẹo Nougat một loại kẹo truyền thống, bắt nguồn từ Châu Âu những năm thế kỷ XVI. Lớp Nougat của Toffifee được làm từ caramen, mật ong và lòng trắng trứng.
Sản phẩm - Dịch vụ - Sô cô la hảo hạng August Storck (Hình 9).
Với 3 tầng lớp riêng biệt, Toffifee hòa lẫn caramen, cùng sô cô la và sự thanh tao, bùi ngọt của hạt phỉ nguyên vẹn khiến người ta thử một lần là nhớ mãi. Toffifee với Nougat truyền thống, trong lịch sử từng được ví như sự thương yêu vô bờ, đã khiến loại kẹo này trở thành kẹo sô cô la thể hiện tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa.
Mùa lễ hội, tân niên, tất niên đã đến rất gần, hãy để sô cô la hảo hạng August Storck thay lời nhắn gửi yêu thương, tri ân của bạn đến những người quan trọng nhất.
Hiện, tất cả các loại sô cô la đặc sắc của August Storck đang được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH TM&DV Liên Minh, Website: lienminhco.com
Địa chỉ:
Hà Nội: 74 Tô Vĩnh Diện, Quận Thanh Xuân
TPHCM : 15, Trần Nhật Duật, Quận 1

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-co-la-hao-hang-august-storck-a92209.html