Tắm trắng bàng vàng 24K: cho bạn vẻ đẹp nữ hoàng.


Thứ 5, 25/09/2014 | 07:00


Tắm trắng bằng vàng 24K được coi là phương pháp tắm trắng quý phái mang đẳng cấp vượt trội nhờ hiệu quả trắng sáng, đẹp không tì vết.

Tắm trắng bằng vàng 24K được coi là phương pháp tắm trắng quý phái mang đẳng cấp vượt trội nhờ hiệu quả trắng sáng, đẹp không tì vết.
Chỉ sau một liệu trình tắm bằng vàng 24K bạn sẽ cảm tưởng như mình là nữ hoàng khi sở hữu làn da ngọc ngà không tì vết.
Sở hữu làn da trắng sáng như nhiều người đẹp nổi tiếng luôn là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Hiểu được những mong muốn đó, các chuyên gia làm đẹp hàng đầu Thế giới đã áp dụng thành công phương pháp tắm trắng da toàn thân Adamas Royal – liệu pháp trắng da bằng vàng 24K, mang lại kết quả trắng da nhanh chóng chỉ sau một liệu trình thực hiện, đảm bảo chị em sẽ được sở hữu một làn da khỏe đẹp như mong đợi.
Sản phẩm - Dịch vụ - Tắm trắng bàng vàng 24K: cho bạn vẻ đẹp nữ hoàng.
Tắm trắng bằng vàng 24 sẽ là cứu tinh để bạn sở hữu làn da sáng trắng đẹp không tì vết
Tắm trắng da bằng tinh chất vàng 24K đảm bảo an toàn tuyệt đối vì quy trình tắm trắng được thực hiện theo quy trình chuẩn. Ngoài ra, nguyên liệu tắm trắng là những tinh chất, tinh dầu, hoa quả, sữa non… có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây kích ứng da, giúp làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.
Nhiều người vẫn thường trầm trồ và xuýt xoa với hình ảnh thần tượng trên màn ảnh của của mình sở hữu làn da rạng ngời, không tì vết và luôn ao ước mình có được vẻ đẹp quyến rũ đó. Nhiều người vẫn tưởng rằng, để có được làn da đẹp như thế phải dùng nhiều phương pháp lột tẩy, chăm sóc da tốn kém. Nhưng ít ai biết rằng chỉ cần 1 liệu trình tắm trắng bằng vàng 24K thì làn của bạn sẽ được đẹp lung linh như những ngôi sao. Đặc biệt, tắm trắng bằng vàng 24K tuyệt đối an toàn vì đây là phương pháp được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên Thế giới tin dùng.
Sản phẩm - Dịch vụ - Tắm trắng bàng vàng 24K: cho bạn vẻ đẹp nữ hoàng. (Hình 2).
Nhờ tắm trắng vàng 24K tại Adamas Spa & Clinic mà nữ MC – Diễn viên Minh Hà thêm tự tin nhờ làn da trắng sáng không tì vết
Tại Việt Nam, tắm trắng bằng vàng 24K từ lâu là phương pháp bí truyền của những diễn viễn, người mẫu, ca sĩ khi phải diễn hàng giờ ngoài trời khiến da bị bắt nắng. Hiện tại, tắm trắng bằng vàng 24K đang được ứng dụng tại Adamas Spa & Clinic và được diễn viên Mỹ Hạnh, MC – Diễn viên Minh Hà, Á hậu Thụy Vân, người mẫu Hạ Vy … áp dụng để lấy lại làn da ngọc ngà đẹp không tì vết.
Liên hệ: Adamas Spa & Clinic
69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
Hotline: 01263 69 69 69

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-trang-bang-vang-24k-cho-ban-ve-dep-nu-hoang-a52284.html