Thử thách bản thân: Ăn tô phở trúng ngay 1 triệu đồng


Thứ 5, 29/01/2015 | 02:00


Vui xuân, căng bụng, rinh giải thưởng là một trong những tiêu chí mà thực khách sẽ được thưởng thức tại phở ông Hùng vào ngày 31/1 ở 290 Hai Bà Trưng, quận 1, TPHCM

Vui xuân, căng bụng, rinh giải thưởng là một trong những tiêu chí mà thực khách sẽ được thưởng thức tại phở ông Hùng vào ngày 31/1 ở 290 Hai Bà Trưng, quận 1, TPHCM.
Mùa xuân dường như đang gần kề; cái se se lạnh của không khí, dọc trên những con đường hoa mai, hoa đào khoe sắc. Để hòa vào không khí của mùa xuân Phở ông Hùng đã tổ chức Họp báo chương trình “Thách thức phở khổng lồ” năm 2015 nhằm đem lại niềm vui cho thực khách khi đến và thưởng thức món phở đậm đà hương vị Việt Nam.
Sản phẩm - Dịch vụ - Thử thách bản thân: Ăn tô phở trúng ngay 1 triệu đồng
Chương trình lạ và độc đáo này đang được hệ thống phở Ông Hùng triển khai và thu hút khá nhiều thực khách tham gia. “Thách thức Phở khổng lồ” sau khi được phát động đã thu hút hơn 3.000 thực khách muốn chinh phục thử thách. Hiện số lượng người tham gia thách đấu ngày càng nhiều, số người đoạt giải cũng không ít.
Thực khách tham gia chương trình sẽ có cơ hội thử thách khả năng ăn uống chính mình. Hấp dẫn hơn thực khách có thể rinh ngay phần thưởng trị giá 1 triệu đồng khi hoàn thành thử thách ngược lại thực khách không hoàn thành sẽ chỉ trả cho quán 200.000đ.
Khi tham gia chương trình ai cũng hồ hởi, có thực khách còn nhịn ăn, tập thể dục, đi bơi…làm sao để cho cơ thể thật đói để hoàn thành thử thách.
Sản phẩm - Dịch vụ - Thử thách bản thân: Ăn tô phở trúng ngay 1 triệu đồng (Hình 2).
Nhiều thực khách khi đến tham gia đã dẫn theo cả gia đình, không khí reo hò, cổ vũ của các thành viên đã giúp cho cuộc thi trở thành nơi gắn kết tình yêu thương và giúp cho gia đình có những phút giây thoải mái sau những ngày làm việc vất vả.
Để chinh phục thử thách "Tô phở khổng lồ" thực khách sẽ phải ăn trong vòng 45 phút đồng hồ, trong thời gian ăn không được phép vào nhà vệ sinh, không để lại bất cứ gì trong tô, ngay cả một chút nước lèo… Người dự thi phải đảm bảo sức khỏe, với thiếu niên cần có cha mẹ giám hộ….
Thực khách sẽ được trao giải ngay lập tức khi hoàn thành thử thách và được chụp hình lưu niệm tại phở ông Hùng.
Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 31/1 với sự tham gia của các khách mời đặc biệt như: Ông Nguyễn Văn Khuê: Trưởng Đại diện phía Nam Báo Người Tiêu Dùng, Ông Võ Quốc: Chuyên gia ẩm thực Việt Nam, Ông Dương Duy Lâm Viên: Giám Đốc điều hành trung tâm xác lập kỷ lục Việt Nam. Ông Huy Nhật : CT Hội Đồng quản trị - Kiêm Giám đốc điều hành Cty TNHH CP Thực Phẩm Huy Việt Nam. 
Mọi người hãy nhanh chân đăng kí để trở thành 1 trong 20 người tham gia tranh tài trong ngày đặc biệt này.Các phần quà hấp dẫn đang chờ đón…
Để tham gia chương trình thực khách chỉ cần đăng ký tham gia bằng trong các bước sau:
Đăng ký qua tin nhắn fanfage: www.facebook.com/phoonghung.vn
Đăng ký qua tổng đài 1800. 1111
Thời hạn đăng ký trước 12h00 ngày 30/01/2015 – Danh sách 20 người đăng ký nhanh nhất sẽ được công bố tại fanpage  Phở Ông Hùng (www.fb.com/phoonghung.vn) vào ngày 30/01/2015

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-thach-ban-than-an-to-pho-trung-ngay-1-trieu-dong-a81499.html