Tiết kiệm 50\% thời gian và chi phí điều trị bệnh ra nhiều mồ hôi.


Thứ 3, 05/05/2015 | 02:18


Thuốc trị mồ hôi trộm Đức Thịnh được điều chế dưới dạng thuốc nước thảo dược, rất dễ uống do có độ ngọt thấp hơn nhiều so với các loại thuốc si-rô trên thị trường.

Anh Nguyễn Hải, 35 tuổi (Thành phố Hồ Chí Minh) bị mắc chứng ra nhiều mồ hôi ở cả chân, tay từ nhỏ. Chứng bệnh này khiến công việc và cuộc sống của anh bị ảnh hưởng nặng nề. Do mồ hôi ra nhiều ở tay nên anh rất thiếu tự tin khi giao tiếp xã hội.
Ngoài ra, chân ra nhiều mồ hôi nên anh hầu như không dám đi giầy bởi vì mỗi khi đi tất thì mồ hôi ra ướt đẫm, khiến cho anh cực kỳ khó chịu. Anh tìm hiểu cách điều trị thì được biết có thể làm giảm triệu chứng căn bệnh nếu phẫu thuật cách hạch thần kinh giao cảm. Tuy nhiên, qua trao đổi với một số người bạn, anh được biết cách phẫu thuật có những hạn chế lớn, chẳng hạn mồ hôi ở tay có thể dứt nhưng mồ hôi ở các bộ phận khác lại ra nhiều hơn, tay bị khô, chi phí phẫu thuật cao.
Nguyên nhân gây ra bệnh ra nhiều mồ hôi
Theo lý luận của y học phương Đông: mồ hôi là một chất dịch, có sự tham gia của Tim, Phổi, Thận. Điều đó được chứng minh khi người bệnh tâm thần bất an, xúc động hồi hộp, tim đập nhanh thì mồ hôi tăng tiết rất nhiều ở đầu, mình, chân, tay. Mồ hôi trong cơ thể chúng ta được tiết ra ngoài qua lỗ chân lông. Do đó, lỗ chân lông giữ vai trò điều tiết mồ hôi của cơ thể. Nếu lỗ chân lông hoạt động tốt, đóng mở nhịp nhàng thì mồ hôi sẽ được điều tiết ra vào một cách hợp lý, không gây nên chứng ra nhiều mồ hôi. Tuy nhiên, lỗ chân lông lại chịu sự quản lý của PHỔI (hay còn gọi là PHẾ theo Y học Phương Đông). Khi PHỔI khoẻ thì lỗ chân lông mới hoạt động tốt, điều hoà nhịp nhàng sự ra vào mồ hôi của cơ thể. Khi PHỔI yếu thì hoạt động của lỗ chân lông kém, việc điều tiết mồ hôi không hiệu quả, dẫn đến bệnh ra nhiều mồ hôi ở các vị trí trên cơ thể (thường thì ở ĐẦU, CHÂN và TAY). Có thể thấy rõ ở trẻ em, kể cả người lớn có PHỔI kém (ví dụ như viêm phế quản, hay ho vặt…) rất hay ra nhiều mồ hôi.
Giải pháp tiết kiệm 50\% thời gian và chi phí
Hiện nay, trên thị trường đã có Thuốc trị Mồ hôi trộm Đức Thịnh. Đây là sản phẩm thuốc nguồn gốc thảo dược đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc. Thuốc có xuất xứ từ bài thuốc y học cổ truyền gồm các vị thuốc thảo dược như Hoàng kỳ tăng cường chức năng điều tiết mồ hôi của Phổi (Bổ khí có biểu), Sinh địa bổ trợ chức năng của thận sinh tân dịch, đồng thời giúp tăng cường chức năng của Phổi và Mẫu lệ giúp an thần định khí.
Thuốc trị mồ hôi trộm Đức Thịnh được điều chế dưới dạng thuốc nước thảo dược, rất dễ uống do có độ ngọt thấp hơn nhiều so với các loại thuốc si-rô trên thị trường. Thuốc phù hợp cho mọi lứa tuổi, chữa trị rất hiệu quả bệnh ra nhiều mồ hôi ở đầu, tay và chân đôi với người lớn và trẻ em. Ngoài ra, đây còn là loại thuốc bổ, trẻ em và người lớn dùng thường xuyên sẽ ngủ ngon, ăn tốt, ít bị ho và cảm vặt.
Thuốc đã được trao Cúp sản phẩm “Được người tiêu dùng bình chọn năm 2013”.
Sử dụng thuốc trị Mồ hôi trộm Đức Thịnh  giúp tiết kiệm tới trên 50\% thời gian và chi phí điều trị dứt điểm bệnh ra nhiều mồ hôi. Cụ thể, nếu sử dụng phương pháp phẫu thuật cách hạch thần kinh giao cảm thì chi phí điều trị không dưới 8 triệu đồng/ca phẫu thuật. Đó là chưa kể phương pháp này có những nhược điểm như chỉ đỡ mồ hôi tay nhưng mồ hôi lại ra nhiều ở các bộ phận khác, tay rất khô. Trong khi đó, với Thuốc trị mồ hôi trộm Đức Thịnh, chi phí điều trị trong thời gian từ 30-45 ngày chỉ hơn một triệu đồng.
Sản phẩm đã có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.
Chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần y dược 3T (3T Pharma)
Địa chỉ: Số 74 Yên Lạc, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: (04) 36369140; Fax: (04) 36369306
E-mail: info@3tpharma.com.vn
Chi nhánh tại TP HCM
Địa chỉ: Gian 35, Trung tâm dược phẩm Codufa, số 334 Tô Hiến Thành, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (08) 38688965; Fax: (08) 38688964

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-kiem-50-thoi-gian-va-chi-phi-dieu-tri-benh-ra-nhieu-mo-hoi-a91651.html