Tôi đã giảm 5kg trong vòng 1 tháng như thế nào?


Thứ 3, 08/05/2018 | 04:33


Mỗi lần nhìn cơ thể của mình trước gương tôi không khỏi chán nản. Tất cả mọi bộ phận trên cơ thể tôi dường như quá khổ, phần bung và hông ngấn những ngấn mỡ, bắp tay to

Mỗi lần nhìn cơ thể của mình trước gương tôi không khỏi chán nản. Tất cả mọi bộ phận trên cơ thể tôi dường như quá khổ, phần bung và hông ngấn những ngấn mỡ, bắp tay to, đùi to khiến tôi trông sồ sề như bà cô 50 mặc dù tôi mới 24. Mỗi lần có sự kiện hay ngày lễ gì tôi cũng chỉ có thể diện được những chiếc váy over size những bộ quần áo rộng trong khi tôi chỉ cao 1m50 và điều đó khiến mọi người thường được dịp trêu tôi không khác cây nấm tròn di động.

Tôi bắt mình phải giảm cân bằng mọi giá

Tôi là Vũ Thị Oanh, 24 tuổi, Thôn mai xá, xã Quang Lãng, huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Tôi hoạt động kinh doanh mỹ phẩm sạch của Mother & Care và Phidias đã được 3 năm và đối với ngành làm đẹp béo là “kẻ thù” số một, ngăn cản bạn đến với thành công và sự tự tin. Đối với những người cao thì đô một chút không sao nhưng với chiều cao khiêm tốn 1m50 như tôi với cân nặng 63kg thì quả thật là điều rất khó chấp nhận được.

Ảnh của Oanh khi chưa giảm cân

Vũ Thị Oanh: “Nhiều lúc tôi không muốn nhìn cơ thể của mình trong gương”

Vốn là một người rất khó giảm cân, từ khi sinh con xong số cân nặng lại tăng lên từng ngày khiến tôi rất hoảng hốt, từ 50kg tăng lên 63 kg thật quá khủng khiếp đối với tôi. Tôi đã quyết tâm phải giảm cân cho bằng được một phần vì xấu, phần quan trọng hơn tôi hiểu béo sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của tôi về sau. Tôi đã tìm mua và uống rất nhiều loại thuốc hay thực phẩm giảm cân trên thị trường với hi vọng sẽ giảm được một vài kg. Tuy nhiên, có loại uống vào có giảm thật nhưng bị hoa mắt chóng mặt, tụt huyết áp, giảm ảo, ngừng sử dụng thì bị béo lên ngay. Có loại giảm cân lại khiến tôi mất ngủ, uể oải sức khỏe giảm sút trầm trọng, có loại thì uống vào k giảm đc mà còn tăng lên.

Từng rất tự ti và xấu hổ, đau đầu về việc giảm cân của mình, cho tới khi nhận đc mẫu tets sản phẩm Thực phẩm chăm sóc sức khỏe Bio Healthy Slim 360 của công ty Biocosmetics thì hiệu quả giảm cân cũng như các biểu hiện sau khi sử dụng viên uống giảm cân rất tuyệt vời. Bio Healthy Slim 360 hoàn toàn khác với các sản phẩm khác bởi khi tôi dùng vẫn ăn uống bình thường, không bị háo nước, không tụt huyết áp, không gây mất ngủ, có hiệu quả cao. Tôi bắt đầu sử dụng thử 1 liệu trình vào cuối tháng 3/2018, trong 2 tuần đầu sử dụng tôi giảm được 3kg, đó là bước khởi đầu khiến tôi rất hạnh phúc. 2 tuần sau tôi tiếp tục giảm được 2 kg mà không phải ăn uống kiêng khem gì.

Số cân năng 63 kg trong khi chiều cao 1m50 khiến tôi như nấm tròn

Khi cân nặng của tôi chỉ còn 58 kg

Tôi đã giảm 5kg trong vòng 1 tháng mà không hề có cảm giác mệt mỏi
hay các biểu hiện tiêu cực khác. Mục tiêu của tôi sẽ tiếp tục giảm xuống còn 50kg

Bio Healthy Slim 360với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên như chiết xuất cà phê xanh, chiết xuất trà xanh, chiết xuất quả nụ, chiết xuất sâm Ấn Độ, Quế... rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng mà vẫn có hiệu quả giảm cân cao.

Các thành phần trong sản phẩm giảm cân Bio Healthy Slim 360 có tác dụng thúc đẩy sự oxy hóa chất béo, tăng cường sự trao đổi chất, thúc đẩy giải phóng các acid béo và kích thích sự hấp thu chất béo trong gan. Bên cạnh đó, đốt cháy mỡ thừa, phá vỡ các hợp chất béo tích tụ trong các tế bào mô mỡ và chuyển hóa chúng dưới dạng năng lượng vận động mà không phải là năng lượng dự trữ.

Tôi muốn chia sẻ hành trình giảm cân vô cùng hiệu quả và an toàn của bản thân bằng Thực phẩm chăm sóc sức khỏe Bio Healthy Slim 360 để những bạn đang mong muốn có một thân hình thon gọn có thêm động lực và có nhân chứng sống là tôi.

Để có thể tìm hiểu thêm về cách sử dụng cũng như cơ chế hoạt động của Bio Healthy Slim 360, bạn có thể liên hệ trực tiếp với tôi hoặc với địa chỉ cụ thể của công ty:

Liên hệ: Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 0433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Fb: https://www.facebook.com/biocosmetics.vn/

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-da-giam-5kg-trong-vong-1-thang-nhu-the-nao-a228855.html