Trẻ đẹp từng ngày với viên uốngTổ Yến Collagen


Thứ 2, 20/04/2015 | 05:00


Trẻ đẹp hàng ngày với thân hình thon gọn là niềm mơ ước với nhiều phụ nữ. Sản phẩm Tổ yến và sữa ong chúa Collagen peptide Nhật Bản bí quyết làm đẹp da 3 trong 1

Trẻ đẹp hàng ngày với thân hình thon gọn là niềm mơ ước với nhiều phụ nữ. với sản phẩm Tổ yến và sữa ong chúa Collagen peptide Nhật Bản bí quyết làm đẹp da 3 trong 1 giúp da đẹp lên từng ngày.
Phụ nữ Nhật Bản họ rất chú trọng đến việc chăm sóc sắc đẹp, những người đẹp xứ sở hoa anh đào rất nhiều nhưng họ không chạy theo trào lưu làm đẹp tại các thẩm mỹ viện, mà họ làm đẹp bằng những phương pháp từ thiên nhiên, giúp giữ được tuổi thanh xuân, làm đẹp da, thân hình thon gọn mà ít ai ngờ tới.
Công dụng của Tổ Yến tái tạo tế bào da, chống lão hóa
Tổ yến
Công dụng của tổ yến giúp hồi phục, hỗ trợ quá trình làm lành vết thương, tăng cường bổ trợ hệ thống miễn dịch. cân bằng và hỗ trợ quá trình trao đổi chất, cải thiện hệ thống hô hấp của cơ thể, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh như lao phổi, viêm gan siêu vi, viêm phế quản mãn tính, bồi bổ cơ thể chống suy nhược, giảm stress và căng thẳng trí óc, suy nhược cơ thể, Cải thiện chức năng thận, giúp lọc chất thải giải độc gan và các độc tố khác có trong cơ thể tốt hơn, cải thiện khả năng tăng cường sinh lý của phụ nữ, đặc biệt phụ nữ sau sinh hay bị lãnh cảm, giảm mụn, làm sáng và mịn màng làn da hơn, giúp hết nám, da bạn sẽ hồng hào hơn và ngăn chặn tốc lão hóa da một cách đáng kể, cải thiện vẻ đẹp thanh xuân của người phụ nữ
Sữa ong chúa
Dưỡng chất có trong sữa ong chúa công dụng chống lão hóa, phòng chống ung thư và phóng xạ, kháng khuẩn, chống viêm, phục hồi và tái sinh các tế bào của các tổ chức như gan, thận, thần kinh, tim mạch, cải thiện chức năng của các tuyến nội tiết, tăng cường khả năng sinh dục và sinh sản; nâng cao sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể nếu dùng sữa ong chúa dùng liều cao có tác dụng an thần, phòng chống tình trạng mất ngủ rất tốt cho cơ thể nhất là đối với phụ nữ.
Acid Lactic
Chất chuyển hóa Acid Lactic giúp kích thích hoạt động của hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, giảm cholesterol, kháng các tác nhân gây ung thư, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.
Collagen peptide
Collagen chiếm đến 70\% cấu trúc da, có tác dụng nâng đỡ cho da. Bằng cấu tạo đặc biệt “hình xoắn ốc” nên chúng có khả năng co giãn như lò xo và tạo nên các tổ chức bảo vệ tính đàn hồi cho da, giữ da săn chắc.
Viên uống Tổ yến, sữa ong chúa Collagen peptide Nhật Bản Bí quyết làm đẹp 3 trong 1
Sự suy giảm hàm lượng collagen trong cơ thể tỷ lệ thuận với độ tăng của tuổi tác, làm cho da bị mất độ đàn hồi và trở nên thô ráp. Collagen peptide có trong sản phẩm collagen và tổ yến Nhật có cấu trúc phân tử nhỏ, dễ dàng được cơ thể hấp thu. Chúng có tác dụng với làn da ở cấp độ tế bào, cải thiện các vết nám ở da xuất hiện do tổn thương từ tia tử ngoại.
Collagen peptide chỉ có ở lớp biểu bì của các loài cá biển 100\% tự nhiên như cá tuyết và cá tuyết đen. Collagen Peptide phân giải các collagen thành các lượng phân tử nhỏ nên dễ hấp thu vào cơ thể. Khả năng hấp thu của collagen peptide từ cá gấp 1.5 lần so với collagen có nguồn gốc từ các loài động vật khác. Collagen peptide có tác dụng phục hồi làm đẹp da, cơ và xương khớp khỏe mạnh lên từng ngày .
Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thể thuốc chữa bệnh
Thông tin liên hệ
Hanoi Press Club - Tầng 5 - 59 A Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm - Tp.Hà Nội
Việt Nam - (+84 4) 3936 7922 - 0934 500 308
Hoa Kỳ - (+1) 626 267 5268
Nguồn: Nhatbanhaiduoc.com

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tre-dep-tung-ngay-voi-vien-uongto-yen-collagen-a91655.html