Trẻ hóa, thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ Protégé Intima


Thứ 5, 16/10/2014 | 09:06


Chị em ngày nay ngày càng hiểu và quan tâm đến dịch vụ trẻ hóa, thu nhỏ vùng kín vì những cái lợi khó nói lên lời của dịch vụ làm đẹp tế nhị này.

Chị em ngày nay ngày càng hiểu và quan tâm đến dịch vụ trẻ hóa, thu nhỏ vùng kín vì những cái lợi khó nói lên lời của dịch vụ làm đẹp tế nhị này.
Tuy nhiên, lựa chọn công nghệ phù hợp, có hiệu quả cao và an toàn lại không phải là điều dễ dàng, khi mà những công nghệ không chất lượng (đặc biệt là từ “siêu cường quốc hàng nhái” Trung Quốc) lại được quá nhiều cơ sở làm đẹp “tung hô”, khiến chị em rơi vào “mê hồn trận” thông tin.
Sản phẩm - Dịch vụ - Trẻ hóa, thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ Protégé Intima
Nhiều chị em gặp phải vấn đề vùng kín lão hóa, sắc tố đen tăng và giãn rộng mà chưa tìm được phương pháp thực sự phù hợp (hình minh họa)
Là thế hệ hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, công nghệ trẻ hóa vùng kín Protégé Intima hoàn toàn có thể thỏa mãn 3 vấn đề quan tâm nhất của khách hàng: hiệu quả, thời gian điều trị và độ an toàn. Hàng chục ngàn lượt khách hàng trên thế giới đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự vượt trội của công nghệ này.
Hiệu quả nhất
 Sản phẩm - Dịch vụ - Trẻ hóa, thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ Protégé Intima (Hình 2).
Protégé Intima tại được xem như một bước tiến dài trong công nghệ trẻ hóa vùng kín, là phương pháp tối ưu giúp biến ước mơ về một “cô bé” xinh xắn, tươi trẻ của chị em trở thành sự thật. Đây là hệ thống tái tạo môi âm mộ RF đầu tiên trên thị trường, với độ thoải mái và an toàn tối đa. Quá trình tái tạo môi âm đạo được thực hiện bằng cách kích hoạt nhiệt các nguyên bào sợi, cả trong các mô dưới da và mô da. Khi được kích hoạt, các nguyên bào sợi này tăng sinh collagen, làm đầy hơn các mô môi âm hộ và cũng làm săn da môi âm hộ, từ đó khiến môi âm mộ thu nhỏ, cải thiện sắc tố da, mang lại tác dụng tăng cảm giác trong quan hệ vợ chồng – một trong những vấn đề phụ nữ thường gặp phải trong độ tuổi tiền mãn kinh.
An toàn nhất
Là công nghệ hoàn toàn không xâm lấn, điều trị dễ chịu, không gây tổn thương, không đau, không cần nghỉ dưỡng, lại có thể sử dụng lâu dài như một hình thức bảo dưỡng da, Protégé Intima được xem là công nghệ trẻ hóa, thu nhỏ vùng kín an toàn nhất hiện nay và gần như không gây ra bất cứ rủi ro nào trong quá trình điều trị.
Nhanh nhất
Chị em bận rộn với công việc, chăm sóc với gia đình thuờng than phiền rằng không có thời gian cho việc làm đẹp. Nhưng bạn sẽ không còn bận tâm khi thử nghiệm với công nghệ Protégé Intima. Số lần điều trị chỉ từ 1 - 4 lần, mỗi lần từ 20 – 40 phút, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau lần điều trị đầu tiên. Sau lần điều trị cuối, bạn chắc chắn sẽ vô cùng bất ngờ với kết quả đạt được.
Chắc chắn, Protégé Intima hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn số 1 cho bất kì ai đang muốn sở hữu một “cô bé” hoàn hảo như thời con gái với những cái “nhất” mà khó công nghệ nào có được.
Sản phẩm - Dịch vụ - Trẻ hóa, thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ Protégé Intima (Hình 3).
 Hiện tại, BB Beauté – BB Thanh Mai đang giảm giá 30 \% cho công nghệ trẻ hóa vùng kín với công nghệ Protégé Intima. Xem chi tiết http://bbbeaute.com.vn
Sản phẩm - Dịch vụ - Trẻ hóa, thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ Protégé Intima (Hình 4).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tre-hoa-thu-nho-vung-kin-bang-cong-nghe-protege-intima-a55750.html