+Aa-
    Zalo

    Tưng bừng chào hè – Ngày vàng duy nhất trên Zanado - 15/6/2015

    ĐS&PL (zanado.com) - Một mùa hè nữa lại đến, bạn đã có những dự định gì cho riêng mình chưa? Còn chúng tôi thì đã chuẩn bị một kế hoạch thật đặc biệt dành tặng bạn rồi đấy
    (zanado.com) - Một mùa hè nữa lại đến, bạn đã có những dự định gì cho riêng mình chưa? Còn chúng tôi thì đã chuẩn bị một kế hoạch thật đặc biệt dành tặng bạn rồi đấy - cơ hội vàng sắp diễn ra cho những ai muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu trong tay những sản phẩm thời trang, chất lượng nhất. Zanado mang tới cho bạn chương trình khuyến mãi hấp dẫn, góp phần khởi động mùa hè này: “Tưng bừng chào hè – Ngày vàng duy nhất trên Zanado”.
    Chỉ một ngày duy nhất 15/06/2015, các bạn sẽ được mua hàng với nhiều ưu đãi đặc biệt:
    Miễn phí 100\% cước vận chuyển trên phạm vi toàn quốc.
    Giảm thêm 15\% cho tất cả các giao dịch thành công khi khách hàng thanh toán trực tuyến bằng ATM hay thẻ tín dụng Visa/Master/JCB card.
    Tưng bừng chào hè – Ngày vàng duy nhất trên Zanado - 15/6/2015 - 1
    Chương trình khuyễn mãi: “Tưng bừng chào hè – Ngày vàng duy nhất trên Zanado”
    Trong ngày mua sắm tuyệt vời này, Zanado không những mang tới chương trình giảm giá cực sốc, mà còn giảm thêm 15\% cho những đơn hàng thanh toán trực tuyến thành công bằng ATM và thẻ tín dụng Visa/Master/JCB.
    Và khi bạn chọn mua những sản phẩm thời trang cao cấp tại Zanado, chúng tôi sẽ vận chuyển hoàn toàn miễn phídù bạn ở nơi đâu. Giờ đây khoảng cách giữa mọi vùng đất nước được kéo gần lại hơn. Bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm thời trang cực phong cách mà không phải tốn công đi xa hay mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.
    Duy nhất ngày vàng - 15/06/2015 mà thôi! Còn suy nghĩ thêm gì nữa, sẽ không có cơ hội mua sản phẩm giá đã giảm mà còn được giảm nhiều hơn như lần này đâu! Hơn nữa, bạn sẽ hoàn toàn an tâm vì Zanado luôn cam kết đem đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tốt nhất, chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lý. Hãy ghé zanado.com và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, cùng chúng tôi khởi động mùa hè sôi động nào!
    Thông tin chi tiết xin liên hệ:
    Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
    Trụ sở: 236A/2 Lê Văn Sỹ - P.1 – Q. Tân Bình – TPHCM
    Website: zanado.com
    Hotline: 19006049
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-bung-chao-he-ngay-vang-duy-nhat-tren-zanado---1562015-a97093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.