Tuyệt chiêu đánh bay nếp nhăn vùng mắt


Thứ 6, 23/01/2015 | 03:00


Bước sang tuổi 30, nhiều người vẫn không ngừng lo ngại sự xuất hiện của “dấu vết thời gian”, đặc biệt là nếp nhăn vùng mắt.

Bước sang tuổi 30, nhiều người vẫn không ngừng lo ngại sự xuất hiện của “dấu vết thời gian”, đặc biệt là nếp nhăn vùng mắt. Tuy nhiên, với những “mẹo” nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tránh cũng như khắc phục được những “vết chân chim” đáng ghét này.
Tránh dụi mắt, nheo mắt
Sản phẩm - Dịch vụ - Tuyệt chiêu đánh bay nếp nhăn vùng mắt
Dụi mắt, nheo mắt có thể giúp nhìn rõ hơn, nhưng theo các chuyên gia da liễu thì việc làm này sẽ khiến vùng da mỏng manh quanh mắt dễ bị tổn thương và hình thành nếp nhăn. Các chuyên gia này cũng cảnh báo rằng, mặc dù “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”,  nhưng dưới tác động nhiều của biểu cảm như khi cười sẽ làm tăng các nếp nhăn trên khóe mắt.
Dầu dừa
Sản phẩm - Dịch vụ - Tuyệt chiêu đánh bay nếp nhăn vùng mắt (Hình 2).
Không chỉ được xem là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên, dầu dừa còn rất giàu vitamin E giúp nuôi dưỡng các tế bào da và các mô. Ngoài ra, axit linoleic có trong dầu dừa còn có thể kết nối các mô da bị tổn thương và trì hoãn sự hình thành của các nếp nhăn. Bên cạnh việc thoa vài giọt dầu dừa lên vùng da quanh mắt trước khi ngủ, bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa trong chế biến món ăn để cảm nhận tác dụng làn đẹp của nó.
Tái sinh da bằng chỉ Collagen
Khoa học hiện đại chứng minh, collagen chiếm hơn 25\% tổng lượng protein trong cơ thể và chiếm đến 70\% cấu trúc da, do đó, việc hao hụt, thất thoát collagen theo thời gian sẽ dẫn đến tình trạng lão hóa của làn da, cơ thể.
Sản phẩm - Dịch vụ - Tuyệt chiêu đánh bay nếp nhăn vùng mắt (Hình 3). MC Thanh Mai giữ được nhan sắc trẻ trung vượt thời gian nhờ công nghệ căng da, trẻ hóa với Chỉ collagen tại thẩm mỹ viện của mình.
Nếu như trước đây, nhiều người thường chọn phẫu thuật căng da để loại bỏ những vết nhăn không mong muốn thì hiện nay, sự ra đời của công nghệ tái sinh da bằng chỉ collagen được xem là giải pháp hoàn hảo giúp phái đẹp lấy lại nét thanh xuân một cách nhanh chóng và đặc biệt an toàn. Những sợi chỉ collagen với kích thước nhỏ sẽ được các bác sĩ cấy vào sâu dưới da mà không cần bất cứ tác động cắt rạch hay gây chảy máu nào. Khi đã được đưa vào đúng vị trí, những sợi chỉ collagen sẽ trực tiếp tạo thành một mạng lưới nâng đỡ dưới cấu trúc sinh học đã bị đứt gãy, chùng nhão do quá trình lão hóa, tăng lưu lượng máu, kích thích làm tăng sinh mao mạch, tăng cường vi tuần hoàn, tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào, đồng thời tạo ra áp lực nâng cơ, giúp xóa tan các vết nhăn một cách nhanh chóng. Sợi chỉ sẽ tự tiêu sau một thời gian nhưng vẫn tiếp tục kích thích quá trình sản sinh collagen cũng như sự lưu thông máu, giúp da khỏe mạnh, hồng hào và hiệu quả kéo dài từ 2-5 năm chỉ sau 1 lần điều trị. Đặc biệt hơn, tại BB Beauté – BBThanh Mai - một trong những trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu Việt Nam, phương pháp này sẽ được chính các bác sĩ đầu ngành đến từ châu Âu cũng như các quốc gia có nền thẩm mỹ tiên tiến như Pháp, Ý, Nhật, Hàn Quốc, Việt Nam… thực hiện, nhằm đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.
Xem chi tiết tại đây!

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-danh-bay-nep-nhan-vung-mat-a79885.html