Ưu đãi siêu khủng cho công nghệ trẻ hóa đỉnh cao thế giới


Thứ 3, 26/08/2014 | 07:59


BB Beuaté – BB Thanh Mai gửi tặng Quý khách hàng chương trình ưu đãi khủng “Mua chỉ Ultra Vlift tặng ngay 1 trong 3 công nghệ: Ultherapy - Thermage.

Sản phẩm - Dịch vụ - Ưu đãi siêu khủng cho công nghệ trẻ hóa đỉnh cao thế giới
CHỈ ULTRA V-LIFT LÀ GÌ?
Chỉ Ultra V - Lift chỉ cấu tạo dưới dạng nano, những phân tử cấu thành ở dạng siêu nhỏ, có khả năng tự tiêu hủy và sản sinh ra collagen giúp xóa nhòa các nếp nhăn. Không những được công nhận bởi KFDA, Ultra V - Lift còn là thương hiệu Hàn Quốc được xuất khẩu trực tiếp vào các thị trường Mĩ, Anh, Pháp và các chứng nhận uy tín trên toàn Châu Âu. Trong quy trình điều trị trẻ hóa, mạng lưới chỉ Ultra V-lift được cấy vào da tạo thành khung giá đỡ mô mềm như một khung xương thứ 2 để nâng đỡ phần cơ bên ngoài, có tác dụng chống chảy xệ, căng da, nâng cao cung mày, trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt. Mạng lưới này bám vào phần cơ và da, kích thích sự sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể, toàn bộ lượng collagen tối đa được tập hợp xung quanh lưới chỉ giúp làn da sáng, ngăn ngừa tăng sắc tố, chống lão hóa, thắt chặt da, kích thích sự lưu thông của mạch máu dọc theo từng sợi chỉ, giúp da rạng rỡ khỏe mạnh, săn chắc.
ULTHERAPY – TUYỆT ĐỈNH TRONG NÂNG CƠ, TRẺ HÓA, XÓA NHĂN
Ultherapy 2014 là công nghệ nâng cơ, căng da không xâm lấn được công nhận hiệu quả và an toàn bởi FDA. Với những cải tiến vượt bậc có khả năng tác động nhiệt đến 5 tầng của da, trong đó đặc biệt mạnh mẽ ở lớp cơ, tạo nên sự săn chắc tuyệt vời và lâu dài, các nếp nhăn được xóa mờ, cơ mặt được nâng cao, da căng mịn săn chắc, đường nét khuôn mặt trở lại sắc nét, tình trạng sụp mí (chân mày) được khắc phục ngay sau khi điều trị, từ đó khiến khuôn mặt, cơ thể trẻ hóa đến chục tuổi. Sự cải thiện rõ nét bắt đầu sau khoảng 1 tháng và tiếp tục phát tác dụng trẻ hóa từ bên trong đến 6 tháng và duy trì hiệu quả đến 2 năm hoặc hơn sau điều trị.
 Sản phẩm - Dịch vụ - Ưu đãi siêu khủng cho công nghệ trẻ hóa đỉnh cao thế giới (Hình 2).
Ca sỹ Ngọc Anh rất ưa chuộng công nghệ trẻ hóa đỉnh cao Ultherapy  
Sản phẩm - Dịch vụ - Ưu đãi siêu khủng cho công nghệ trẻ hóa đỉnh cao thế giới (Hình 3).
THERMAGE VÀ E.ICM: TĂNG SINH COLLAGEN MẠNH MẼ, CẢI THIỆN TỐI ƯU BỀ MẶT DA
THERMAGE: Không có khả năng tác động sâu đến tận lớp cơ như Ultherapy, nhưng Thermage cũng là một công nghệ rất được lòng các quý cô nhờ khả năng giúp tăng sinh collagen tuyệt vời. Nhờ lượng nhiệt lớn, đồng nhất và sâu cùng sóng tần số vô tuyến tác động vào các sợi collagen, Thermage giúp làm nóng một cách chọn lọc vách ngăn sợi collagen, phá hủy collagen cũ, đồng thời kích thích sản sinh collagen mới, từ đó mang đến cho người điều trị một làn da láng mịn, mượt mà, giàu sức sống từ bên trong. Vì thế, đây được coi là tiêu chuẩn Vàng trong điều trị các tình trạng: nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, da sần vỏ cam, cải thiện sắc tố da tự nhiên...
Sản phẩm - Dịch vụ - Ưu đãi siêu khủng cho công nghệ trẻ hóa đỉnh cao thế giới (Hình 4).
Tiến sĩ – bác Laurent Benadiba đang sử dụng  công nghệ Thermage trong điều trị trẻ hóa da
E. ICM: Tương tự như Thermage, công nghệ năng lượng kép kết hợp sóng cao tần và sóng siêu âm, thế hệ mới nhất của E.ICM đi sâu đến lớp collagen một cách tối đa và an toàn nhất nhằm kích thích sản sinh collagen mới, bẻ gãy và phá hủy collagen đã già cỗi, từ đó tạo nên sự săn chắc cho da và giảm các nếp nhăn ngay sau lần điều trị đầu tiên. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng làm tiêu mỡ, tái tạo các đường nét trên khuôn mặt. Mỗi liệu trình thực hiện 6 lần cho kết quả rõ rệt, trẻ ra từ 5-10 tuổi.  
Sản phẩm - Dịch vụ - Ưu đãi siêu khủng cho công nghệ trẻ hóa đỉnh cao thế giới (Hình 5).                                       Hoa hậu Hoàng Yến vô cùng ưa thích phương pháp trẻ hóa với E.ICM      
 Sức mạnh trẻ hóa kết hợp
Mỗi người chúng ta, với độ tuổi khác nhau, môi trường sống và các yếu tố nội sinh khác nhau lại gặp một vấn đề khác nhau với sự lão hóa của da. Vì thế, để mang lại sự trẻ hóa tối đa, phù hợp cho từng khách hàng, BB Beauté – BB Thanh Mai luôn cập nhật các công nghệ trẻ hóa hàng đầu thế giới.
Chỉ Ultra V-lift hay Utherapy đều có tác dụng nâng cơ, căng da nhanh chóng, đồng thời tái tạo collagen, nhưng Ultherapy chỉ được chỉ định điều trị cho một số vùng, trong khi đó chỉ Ultra Vlift có thể điều trị được các vùng còn lại (xem hình minh họa). Vì thế, để nâng cơ, căng da toàn bộ khuôn mặt, cách tối ưu nhất là sử dụng kết hợp 2 công nghệ này.
Nếu như Ultherapy hay chỉ Ultra Vlift tác động vào sâu bên trong cơ, tạo bộ khung vững chắc cho da thì công nghệ Thermage hay E.ICM lại tác động mạnh mẽ đến lớp collagen bên ngoài, giúp da giúp da mịn màng, trẻ trung, săn chắc. Sự kết hợp giữa lớp cơ chắc chắn khỏe mạnh bên trong với lớp collagen trẻ trung bên ngoài giúp làn da được trẻ hóa toàn diện đến 10 tuổi mà khó có phương pháp nào có thể làm được. Ngoài ra, nhờ khả năng tiêu hủy mỡ ưu việt, E.ICM còn là “cứu cánh” tuyệt vời cho những quý cô gặp vấn đề với vùng mặt/cơ thể có mỡ thừa.
Thấu hiệu sự cần thiết trong việc kết hợp các công nghệ trẻ hóa hiện đại trong việc mang lại sự trẻ trung, vẻ đẹp cho Quý khách hàng, BB Beuaté – BB Thanh Mai gửi tặng Quý khách hàng chương trình ưu đãi khủng “Mua chỉ Ultra Vlift tặng ngay 1 trong 3 công nghệ: Ultherapy - Thermage - công nghệ năng lượng kép (E.ICM)”giúp Quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm sự trẻ hóa tối ưu từ việc kết hợp các công nghệ trẻ hóa hàng đầu thế giới với chi phí cực kì hợp lý. 
Sản phẩm - Dịch vụ - Ưu đãi siêu khủng cho công nghệ trẻ hóa đỉnh cao thế giới (Hình 6).
  • Vùng màu vàng trên khuôn mặt và vùng 1,2,3 trên cổ: vùng được chỉ định sử dụng cho chỉ Ultra Vlift, Ultherapy
  • Vùng còn lại: Sử dụng tốt cho Chỉ Ultra Vlift, Thermage và E. ICM, chống chỉ định cho Ultherapy
  • Vùng màu đỏ: tuyệt đối chống chỉ định điều trị bằng Ultherapy
Để đẩy lùi bánh xe thời gian, bạn cần đội ngũ chuyên gia uy tín, có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản từ các nước có công nghệ làm đẹp phát triển. Ở Việt Nam, bạn có thể đến BB Beauté – BB Thanh Mai, do thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai là giám đốc. Là thẩm mỹ viện đầu tiên và duy nhất hiện nay có cả 4 công nghệ ThermageUltherapy, E. ICM, chỉ Ultra Vlift nhập khẩu chính hãng với đội ngũ Tiến sỹ, Bác sỹ châu Âu, Hàn Quốc, Việt Nam thường trực 6 ngày trên tuần và trực tiếp thăm khám, đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng giúp bạn thực hiện ước mơ “trẻ mãi không già”. 
Sản phẩm - Dịch vụ - Ưu đãi siêu khủng cho công nghệ trẻ hóa đỉnh cao thế giới (Hình 7). 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uu-dai-sieu-khung-cho-cong-nghe-tre-hoa-dinh-cao-the-gioi-a48137.html