Video Call và ứng dụng công nghệ bất động sản


Thứ 4, 11/04/2018 | 07:34


Nhờ có tính năng Video Call của các công ty công nghệ hàng đầu thế giới hay các mạng xã hội toàn cầu như Apple, Facebook, Zalo, Viber, Skype,...đã mang con người đến gần

Nhờ có tính năng Video Call của các công ty công nghệ hàng đầu thế giới hay các mạng xã hội toàn cầu như Apple, Facebook, Zalo, Viber, Skype...đã mang con người gần đến với nhau hơn.

Và giờ đây nó không chỉ là tính năng để bạn bè, người thân liên lạc với nhau mà còn là hình thức để nhiều người trao đổi, giao dịch, hợp tác kinh doanh dễ dàng và thuận tiện hơn.

Sản phẩm - Dịch vụ - Video Call và ứng dụng công nghệ bất động sản

Hiện nay, dù ở đâu trên thế giới, chỉ cần một chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối mạng Internet và cài đặt ứng dụng có tính năng Video Call là mọi người có thể kết nối trực tiếp với nhau, nhìn nhận hình ảnh, âm thanh ổn định.

Nếu như Apple có Facetime, Facebook có Video Call qua Messenger thì trong lĩnh vực bất động sản có một ứng dụng đăng tin mang tên Landber và web Landber.com đã mang đến tính năng Street View.

Ứng dụng Landber và trang web Landber.com luôn đi đầu trong việc áp dụng Công nghệ để tối ưu các công cụ tìm kiếm nhằm kết nối nhanh nhất, hiệu quả nhất giữa các cá nhân, tập thể có nhu cầu mua bán hoặc cho thuê các loại hình bất động sản trên toàn quốc.

Khi nhận thấy các mạng xã hội như Facebook, Skype đã phát triển Video Call để kết nối mọi người và đã có nhiều người sử dụng nó với mục đích kinh doanh rất tiện lợi. Ở đây người mua và người bán có thể trao đổi với nhau, người bán show được mặt hàng của mình còn người mua sẽ nhìn nhận được một phần chất lượng, hình dáng của sản phẩm, tránh được tình trạng mua hàng về không phù hợp. Đặc biệt là trên thị trường bất động sản khi giá trị sản phẩm nhà đất lớn thì người mua lại càng thận trọng hơn, càng mong muốn biết được nhiều thông tin bất động sản cũng như hình ảnh thực tế mà không mất nhiều thời gian trong thời buổi cuộc sống tấp nập hiện nay.

Hiểu được mong muốn của người mua cũng như bắt kịp xu hướng công nghệ toàn cầu đang bùng nổ ngày càng mạnh thì các kĩ sư của Landber đang thêm tính năng Street View vào ứng dụng đăng tin bất động sản Landber trên cả phiên bản Web và Mobile.

Sản phẩm - Dịch vụ - Video Call và ứng dụng công nghệ bất động sản (Hình 2).

Khi sử dụng tính năng Street View này người mua có thể liên lạc với người bán để xem hình ảnh trực tiếp của căn hộ chung cư, biệt thự, nhà riêng, đất nền, dự án trước khi thực hiện giao dịch. Nó sẽ giúp người mua xác nhận chất lượng không gian, diện tích loại hình bất động sản mà mình muốn mua từ đó tiết kiệm thời gian đi xem bất động sản. Đồng thời, đây cũng là hình thức cầu nối trao đổi thông tin mua bán bất động sản trực tiếp giữa người bán và người mua nhanh nhất, đơn giản nhất.

Để trải nghiệm và sử dụng tính năng Street View trên người dùng chỉ cần thực hiện 2 bước đơn giản dưới đây:

+ Đăng kí/ Đăng nhập vào ứng dụng Landber trên điện thoại thông minh tích hợp phần mềm IOS và Android hay Website: Landber.com

+ Nhấn vào tin đăng loại hình bất động sản cần mua rồi chọn tính năng Street View ở dưới mỗi tin.

Hi vọng mọi người sẽ hài lòng với tính năng được cập nhật theo xu hướng công nghệ toàn cầu Street View của Landber. Khi sử dụng nó bạn sẽ góp phần làm cho giao dịch trên thị trường bất động sản minh bạch hơn và lan rộng những ứng dụng công nghệ tuyệt vời đến cộng đồng kinh doanh, mua bán bất động sản.

Nguồn: Mua bán bất động sản

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-call-va-ung-dung-cong-nghe-bat-dong-san-a225629.html