Sử dụng máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica có an toàn không?


Thứ 4, 24/04/2019 | 01:28


Bên cạnh việc quan tâm đến chất lượng nguồn nước đầu ra, rất nhiều người tiêu dùng khi mua máy lọc nước điện giải còn để ý đến yếu tố an toàn.

Bên cạnh việc quan tâm đến chất lượng nguồn nước đầu ra, rất nhiều người tiêu dùng khi mua máy lọc nước điện giải còn để ý đến yếu tố an toàn. Vậy sử dụng máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica có an toàn không?

Tại sao nên sử dụng máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica?

Chất lượng cuộc sống ngày càng gia tăng, người tiêu dùng không chỉ cần một nguồn nước sạch. Mà hơn thế là một nguồn nước tốt cho sức khỏe. Đây cũng chính là lý do tập đoàn Maxell đã cho ra đời dòng  máy tạo nước ion kiềm giàu hydro để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.

Hình ảnh lắp đặt thực tế máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica

1. Sản xuất bởi tập đoàn công nghệ hàng đầu Nhật Bản

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica được sản xuất bởi tập đoàn Maxell, Nhật Bản. Đây là dòng máy tạo nước ion kiềm giàu hydro thế hệ mới nhất của tập đoàn Maxell. Là một tập đoàn có kinh nghiệm hơn 50 năm trong lĩnh vực công nghệ cao, Maxell đã ứng dụng những công nghệ mới nhất để tạo ra siêu phẩm máy tạo nước Atica.

2. Sử dụng công nghệ điện phân 2 lần

Công nghệ điện phân 2 lần được ứng dụng rộng rãi tại Nhật Bản và các nước phát triển khác từ nhiều năm qua. Đây là công nghệ hiện đại tạo ra nước ion kiềm tốt cho sức khỏe. Đối với máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica, công nghệ điện phân 2 lần được đánh giá là “quân Át chủ bài” Atica đánh bật các đối thủ khác. Với công nghệ điện phân 2 lần, nước axit sau khi được thải ra ở lần 1 tiếp tục quay trở lại buồng phân và tạo ra nước ion kiềm giàu hydro.

Công nghệ điện phân 2 lần là công nghệ tạo nước tốt cho sức khỏe tiên tiến và toàn diện nhất hiện nay. Sử dụng công nghệ này giúp máy tạo nước Atica cho hiệu suất làm việc cao, giảm tỷ lệ nước thải xuống mức thấp nhất so với các dòng máy khác hiện và có độ bền ổn định, lên đến hơn 20 năm.

Atica sử dụng công nghệ điện phân 2 lần

3. Atica tạo ra nước tốt cho sức khỏe

Nhờ công nghệ điện phân 2 lần, nước ion kiềm giàu hydro Atica được chứng minh gia tăng tối đa lợi ích đối với sức khỏe.

Thứ nhất, nước Atica pH 8.5 đến 9.5 có tính kiềm cao, trung hòa các axit dư thừa trong cơ thể. Cơ thể chúng ta bình thường sẽ có mức pH 7.4 tức là cơ thể có tình kiềm nhẹ. Đây là mức pH lý tưởng nhất để chúng ta duy trì một thể trạng khỏe mạnh. Tuy nhiên, vì nhiều lý do như chế độ ăn uống, môi trường, stress… mà có thể thường ở trạng thái dư thừa axit gây nên các bệnh như: dạ dày, béo phì, gout…

Uống nước Atica hàng ngày sẽ giúp trung hòa các axit trong cơ thể, tạo môi trường cân bằng pH để cơ thể luôn khỏe mạnh và đẩy lùi các bệnh kể trên.

Thứ hai, nước Atica giàu hydro giúp loại bỏ gốc tự do hiệu quả. Gốc tự do là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật ở người, nguy hiểm nhất là ung thư. Nước Atica giúp loại bỏ các gốc tự do có hại sinh ra trong quá trình chuyển hóa của tế bào và mô, tạo bề mặt thông thoáng để tăng oxy, tăng dinh dưỡng nhờ vậy tế bào sẽ thải ra ít axit lactic, ngăn ngừa lão hóa và tăng sức đề kháng.

Thứ ba, nước Atica chống oxy hóa hiệu quả. Hydro trong nước Atica là một chất chống oxy hóa cực mạnh, bảo vệ các tế bào khỏi quá trình oxy hóa. Nhờ điều này mà uống nước Atica hàng ngày giúp làm chậm quá trình lão hóa và giữ được vẻ tươi trẻ.

Thứ tư, phân tử nước Atica siêu nhỏ giúp dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào. Tính chất thẩm thấu nhanh của Atica giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng rất nhanh và hiệu quả cho tế bào, đồng thời giúp tế bào tẩy rửa và thanh lọc các chất cặn bã có hại ra ngoài.

Thứ năm, nước Atica giàu các vi khoáng tự nhiên có lợi cho cơ thể. Nước sau khi đi qua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro vẫn giữ được các vi khoáng thiết yếu cho cơ thể như canxi, magie… Các khoáng chất náy tốt cho xương, răng và giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Lợi ích của nước atica đối với sức khỏe

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica có an toàn không?

Đây là câu hỏi nhiều người quan tâm khi mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro. Bởi bên cạnh chất lượng nước, máy tạo nước ion kiềm phải an toàn thì người tiêu dùng mới yên tâm sử dụng.

1. Dễ dàng sử dụng với người già và trẻ em

Máy tạo nước Atica được thiết kế dễ dàng sử dụng cho mọi người, kể cả người già và trẻ nhỏ.

Bước 1: Chọn chế độ nước phù hợp với mục đích sử dụng

Bước 2: Mở vòi và lấy nước sau khi ngắt 2 tiếng bip liên tục

Bước 3: Không lấy nước uống khi thấy tiếng bip liên tục

Bước 4: Uống trực tiếp ngay sau khi lấy ra khỏi vòi

2. Thiết kế pH cao nhất chỉ 9.5

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica được thiết kế mức pH cao nhất là 9.5. Đây là mức pH cao nhất được phép uống. Đối với mức pH lớn hơn 10 được cảnh báo là nguy hiểm và cấm uống. Điều này giúp người dùng tránh uống nhầm mức pH >10, nhất là đối với các gia đình có trẻ nhỏ.

Máy tạo nước Atica thiết kế mức pH cao nhất là 9.5

3. Máy sẽ tự động trở về mức pH an toàn gần nhất

Khi lấy nước, máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica sẽ tự động trở về mức pH uống được gần nhất trước đó. Ví dụ, trước đó chúng ta lấy nước axit mà chưa trở về chế độ nước uống thì ở lần lấy nước tiếp theo, máy sẽ tự động ở chế độ nước uống an toàn gần nhất. Điều này giúp tránh uống nhầm nước axit, trừ khi người dùng cố tình chọn chế độ nước axit. 

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro ứng dụng công nghệ điện phân 2 lần, được sản xuất bởi tập đoàn Maxell, Nhật Bản. Atica tạo ra nước ion kiềm giàu hydro, dẫn đầu xu thế nước uống tốt cho sức khỏe hiện nay.

Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm các thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0243.6363.555 hoặc Atica.vn

Thu Hường

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-dung-may-tao-nuoc-ion-kiem-giau-hydro-atica-co-an-toan-khong-a272399.html