Sự thật bất ngờ về máy lọc nước nhập khẩu Mỹ Kinetico


Thứ 2, 19/08/2019 | 02:25


Thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu máy lọc nước nhưng tại sao những dòng nhập khẩu Mỹ vẫn luôn được rất nhiều người lựa chọn.

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu máy lọc nước nhưng tại sao những dòng nhập khẩu Mỹ vẫn luôn được rất nhiều người lựa chọn. Những sự thật bất ngờ dưới đây về máy lọc nước nhập khẩu Mỹ Kinetico sẽ giúp bạn giải đáp.

Kinetico - thương hiệu đứng đầu thế giới về xử lý nước

Tập đoàn Kinetico thành lập năm 1970 và tính đến nay đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước. Kinetico hiện có văn phòng đại diện tại 7 quốc gia trên thế giới, các sản phẩm đã có mặt và khẳng định thương hiệu tại hơn 100 quốc gia.

Kinetico là thành viên của Hiệp hội chất lượng nước quốc tế WQA và các sản phẩm đều đạt chứng nhận NSF cũng như nhiều chứng nhận quốc tế uy tín khác. Do đó người dùng hoàn toàn yên tâm và chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng các sản phẩm của tập đoàn Kinetico.

Tất cả các sản phẩm của Kinetico trước khi ra mắt tại Việt Nam đều đã được đội ngũ kỹ thuật thử nghiệm, nâng cấp nhằm nâng cao hiệu quả xử lý tối đa và phù hợp với đặc điểm nguồn nước tại Việt Nam. 

Kinetico - thương hiệu đứng đầu thế giới về xử lý nước

Hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt Kinetico

Hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt Kinetico là hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt không dùng điện, làm mềm nước tự động, tích hợp những công nghệ mới nhất được cấp bằng Patent tại Mỹ. Đây là hệ thống chuyên dụng dùng cho nguồn nước cứng, dưới tác dụng của hạt lọc Cation sẽ loại bỏ những tác nhân gây cứng nước là Canxi, Magie, giúp nước trở thành nước “mềm”.

Hệ thống lọc nước tổng Kinetico tích hợp lọc và làm mềm trong 01 hệ thống. Hệ thống lọc gồm 04 cột lọc liên hoàn và 01 van sục rửa tự động không dùng điện. Điều này có thể cung cấp nguồn nước sạch và mềm liên tục 24/7, không bao giờ làm gián đoạn việc sử dụng nước của gia đình bạn.

Hệ lọc nước tổng, có khả năng hoàn nguyên thông minh theo lượng nước sử dụng, độ cứng đầu vào thực tế. Đối với hệ lọc nước tổng khác đặt lịch hoàn nguyên không phụ thuộc chất lượng nước đầu vào.

Hệ thống điều khiển của hệ lọc tổng Kinetico sử dụng đồng hồ nước để xác định chính xác thời điểm hoàn nguyên của nguồn nước. Điều này giúp giảm chi phí, tiết kiệm hơn và hiệu quả tối ưu cho người dùng.

Lợi ích khi sử dụng hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt Kinetico

Máy lọc nước Kinetico Canxi Plus

Máy lọc nước Kinetico canxi Plus sản xuất và nhập khẩu 100% tại Mỹ sử dụng công nghệ  độc quyền Nano Smart TM , Hollow Carbon của tập đoàn Kinetico, bộ lọc 100% được sản xuất tại Hoa Kỳ. 

Bộ lọc của máy lọc nước Kinetico Canxi Plus có tổng công suất làm việc lên tới 15 ngàn lít nước. Đây là dòng máy lọc nước dùng cho gia đình có khả năng xử lý nước lớn nhất hiện nay trên thị trường. Máy lọc nước ion canxi Kinetico Canxi Plus là sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình Việt để bảo vệ toàn diện Sức khỏe gia đình hiện nay.

Bên cạnh đó, công nghệ nano Smart và công nghệ Hollow Carbon không loại bỏ khoáng chất thiết yếu canxi và magie mà còn tăng cường hấp thụ nhờ công nghệ thay đổi cấu trúc tinh thể sang thể dễ hấp thụ hơn, đồng thời loại bỏ hiện tượng bám cặn thiết bị 1 cách hiệu quả. Với sự chuyển đổi cấu trúc và được cấu tạo từ những tinh thể thanh mảnh, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất vào cơ thể các khoáng chất cần thiết như Canxi, magie,…

Nước Ion canxi Kinetico tốt và không thể thiếu với sự phát triển của trẻ em, phụ nữ mang thai, người cao tuổi, hay những người thường xuyên vận động mạnh mỗi ngày…

Công nghệ vượt trội của máy lọc nước Kinetico Canxi Plus

Ưu thế về dịch vụ của Kinetico

Kinetico thực hiện việc kích hoạt bảo hành điện tử thông qua đầu số 8137. Thông qua đó khách hàng có thể dễ dàng xác minh hàng chính hãng và nhận được chế độ chăm sóc trực tiếp từ hãng.

Hệ thống sẽ tự động nhắc nhở khách hàng về lịch thay thế lõi lọc định kỳ sau khi kích hoạt bảo hành điện tử. 

Kinetico là một trong những thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu Mỹ hàng đầu hiện nay về xử lý nước. Kinetico sở hữu những công nghệ độc quyền trên thế giới, tạo ra nguồn nước không chỉ sạch mà còn tốt cho sức khỏe. 

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: Kinetico.com.vn.

 Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-bat-ngo-ve-may-loc-nuoc-nhap-khau-my-kinetico-a289327.html