9 tháng 2016, Điện máy Xanh tiếp tục duy trì tăng trưởng doanh thu trên 200%


Thứ 2, 14/11/2016 | 01:00


(ĐSPL) - Báo cáo kết quả kinh doanh 9 tháng của công ty CP đầu tư Thế Giới Di Động cho thấy, tháng 9 và 9 tháng đầu năm năm 2016 tiếp tục là tháng tăng trưởng cao và bền

Báo cáo kết quả kinh doanh 9 tháng của công ty CP đầu tư Thế Giới Di Động cho thấy, tháng 9 và 9 tháng đầu năm năm 2016 tiếp tục là tháng tăng trưởng cao và bền vững của Điện máy Xanh, tăng trưởng 211% so với cùng kỳ. Như vậy, qua 9 tháng nhịp độ tăng trưởng của Điện máy Xanh vẫn giữ ở mức cao và đều đặn ở mức trên 200%.

Duy trì mức tăng trưởng doanh thu trên 200% so với cùng kỳ 2015

Cũng trong tháng 9, theo thống kê, Điện máy Xanh đạt mức doanh thu kỷ lục, cao nhất trong các tháng, đạt 1.165 tỷ. Đây chính là thành tích từ việc tiếp tục mở mới siêu thị trong tháng 9 đồng thời cộng hưởng từ mùa mua sắm cuối năm đang bắt đầu, các sản phẩm mới liên tục ra mắt và kéo theo đó là giảm giá để kích cầu các sản phẩm đời trước đó.

Doanh thu tính theo tháng của Điện máy Xanh, nguồn CEO report www.mwg.vn

Ngoài ra, Điện máy Xanh cũng đang tích cực khuếch trương hình ảnh của mình trên các phương tiện truyền thông nhằm gia tăng nhận diện và tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu trên khắp cả nước. Các tháng cuối năm, Điện máy Xanh tiếp tục quảng bá tần suất lớn hơn trên truyền hình, báo in, báo mạng và các hoạt động hoạt náo tại cửa hàng.

Mở kênh “thần tốc”, Điện máy Xanh không cần chờ lâu để hái quả ngọt

Trong khi các đối thủ còn suy tính phương án bê mô hình “đại siêu thị” của mình ra các tỉnh thành, Điện máy Xanh với hướng phát triển quy mô nhỏ gọn đã nhanh chóng phủ sóng nhanh trên toàn quốc với hơn 150 siêu thị cho đến thời điểm này. Trong đó, số lượng mở mới tính chung cho 9 tháng đầu năm nay đã lên tới 81 siêu thị so với đầu năm. Như vậy, 9 tháng năm 2016, lượng siêu thị được mở mới còn lớn hơn cả 5 năm hoạt động của Điện máy Xanh (tính từ 2010 – 2015).

Điện máy Xanh liên tục mở mới 81 siêu thị tính từ đầu năm đến nay

Để thực hiện thành công chiến lược phủ nhanh thị trường, ngoài xây dựng mô hình Điện máy Xanh với kích thước chuẩn, Điện máy Xanh mini đã được thương hiệu ưu tiên lựa chọn để nhằm mục đích tiến sâu hơn vào thị trường nông thôn, cung cấp dịch vụ bán lẻ hiện đại, chuyên nghiệp, nhanh chóng giành lấy thị phần tại thị trường tiềm năng này.

Điện máy Xanh là một trong số các chuỗi bán lẻ của Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán MWG tại HOSE). Với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm và tầm nhìn dài hạn, Thế Giới Di Động đã liên tục phát triển mạnh và được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng những giải thưởng quan trọng như Doanh nghiệp tiềm năng tăng trường toàn cầu của Diễn đàn kinh tế Thế giới, Top 5 nhà bán lẻ phát triển nhanh nhất Châu Á – Thái Bình Dương 2010 (Euromonitor International), Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương 7 năm liên tiếp 2010 – 2016 (Tạp chí bán lẻ châu Á – Retail Asia), top 50 công ty kinh doanh hiệu quả 2 năm liên tiếp của Forbes và Tạp chí Nhịp cầu đầu tư…

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9-thang-2016-dien-may-xanh-tiep-tuc-duy-tri-tang-truong-doanh-thu-tren-200-a170093.html