Agribank – Thương hiệu mạnh Việt Nam


Chủ nhật, 16/03/2014 | 03:37


(ĐSPL) - Lễ trao giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2013 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho ngân sách nhà nước vừa diễn ra vào ngày 15/3/2014 tại Nhà

(ĐSPL) - Lễ trao giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2013 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho ngân sách nhà nước vừa diễn ra vào ngày 15/3/2014 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội. Agribank vinh dự là một trong 100 doanh nghiệp của cả nước nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Liên hoan doanh nghiệp Rồng Vàng lần thứ XIII và Thương hiệu Mạnh Việt Nam lần thứ X năm 2013 với chủ đề “Kinh doanh xanh” diễn ra vào ngày 15/3/2014 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Đây là sự kiện thường niên vinh danh những doanh nghiệp đạt kết quả xuất sắc trong hoạt động kinh doanh đóng góp xứng đáng cho ngân sách Nhà nước.

Năm nay, Ban tổ chức nhấn mạnh mục tiêu vận động từng đơn vị chủ động chuyển đổi phương thức sản xuất “Kinh doanh xanh” trên phạm vi rộng đảm bảo phát triển bền vững. 78 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được trao danh hiệu Rồng Vàng và 100 doanh nghiệp Việt Nam đạt doanh nghiệp thương hiệu mạnh do Thời báo kinh tế Việt Nam và độc giả bình chọn.

Năm 2013, Agribank hoạt động trong bối cảnh có nhiều yếu tố bất lợi, tồn đọng rủi ro tác động và ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh, thương hiệu.

Tuy vậy, vượt qua khó khăn, khắc phục và giải quyết các tồn tại, Agribank tiếp tục phát triển ổn định, giữ vai trò chủ lực trong cho vay đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Bên cạnh đó, trong vai trò thực thi các đường lối, chính sách chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Agribank đã có những đóng góp lớn cho đầu tư phát triển kinh tế - xã hội.

Dư nợ cho vay của Agribank được điều chỉnh mạnh về cơ cấu để tập trung cho nông nghiệp, nông dân và nông thôn. Tính đến 31/12/2013 tổng dư nợ cho vay của Agribank đạt 530.600 tỷ đồng, tăng 50.147 tỷ đồng (tăng 10,4\%) so với năm 2012, Agribank tiếp tục khẳng định và giữ vững vai trò chủ lực đầu tư cho “Tam nông”, trong đó cho vay khách hàng xuất khẩu và cho vay ở hầu hết các khu vực, lĩnh vực đều tăng trưởng tốt.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/agribank-thuong-hieu-manh-viet-nam-a78961.html