Bàn giao sổ dự án khu nhà ở thương mại đẳng cấp châu Âu tại Bình Dương


Thứ 7, 11/05/2019 | 10:26


Cả hai dự án này đã hoàn thành mọi hạng mục về cơ sở hạ tầng và được UBND tỉnh Bình Dương cho phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất của dự án theo quy định.

Chỉ trong vòng 8 tháng triển khai thi công, cả hai dự án này đã hoàn thành mọi hạng mục về cơ sở hạ tầng và được UBND tỉnh Bình Dương cho phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất của dự án theo quy định của pháp luật.

Sáng ngày 11/5, tại địa điểm dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), chủ đầu tư và các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ mừng hoàn thành dự án, ký hết hợp đồng, bàn giao sổ và mặt bằng dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Phát - Phú Hồng Lộc. Sự kiện có sự sự chứng kiến của lãnh đạo địa phương, các đối tác và hàng trăm khách hàng.

Ngay trong ngày 11/5, đại diện chủ đầu tư đã ký hợp đồng và bàn giao sổ cho khách hàng.

Chủ đầu tư 2 dự án nêu trên là Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh (Công ty Phú Hồng Thịnh) và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam (Công ty QLĐT Phát triển Đô thị Việt Nam).

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thị xã Thuận An, ông Nguyễn Thanh Tâm nói: “Vùng đất Thuận An là vùng đất hứa. Đến nay, dự án của hai công ty đã hoàn thiện xong pháp lý, hạ tầng, góp phần chỉnh trang đô thị. Hiện thị xã Thuận An đang thiếu những dự án như Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc để phát triển khu đô thị kiểu mẫu cho Thuận An. Trong thời gian tới, chính quyền rất mong sự đồng hành cùng doanh nghiệp để xây dựng và phát triển thị xã Thuận An được vững mạnh hơn”.

Khách hàng chồng tiền mua đất nền tại dự án ngay trong buổi lễ

Với dự án này, các bên liên quan đã đẩy nhanh tiến độ thần tốc. Theo đó, chỉ trong vòng 8 tháng triển khai thi công, cả hai dự án này đã hoàn thành mọi hạng mục về cơ sở hạ tầng và được UBND tỉnh Bình Dương cho phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất của dự án theo quy định của pháp luật. Ngay trong ngày 11/5, đại diện chủ đầu tư đã ký hợp đồng và bàn giao sổ cho khách hàng.

Khách hàng quan tâm mua đất nền tại dự án trong buổi lễ

Hai dự án Phú Hồng Lộc và Phú Hồng Phát có tổng diện tích 5,3 ha, với gần 480 lô/nền, tọa lạc ngay mặt tiền đường 22/12, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An. Đây là 2 dự án hiếm hoi hội tụ được nhiều ưu điểm và tiện ích vượt trội so với các dự án cùng khu vực. Đặc biệt, hai dự án này có vị trí cực kỳ chiến lược, nằm tại “vị trí vàng” của khu vực Thuận An, với hệ thống giao thông thuận lợi và rất có tiềm năng để đầu tư, phát triển trong tương lai.

Chủ tịch UBND thị xã Thuận An, ông Nguyễn Thanh Tâm nói: Vùng đất Thuận An là vùng đất hứa”.

Bên cạnh đó, hai dự án còn nằm trong lòng khu dân cư hiện hữu, cạnh khu dân cư Việt Sing, KCN VSIP 1; cách chợ Hòa Lân và chợ Thuận Giao chưa đầy 100m; cách Quốc Lộ 13 chỉ 500m; cách trung tâm TP. Thủ Dầu Một 3km. Ngoài ra, hai dự án còn nằm gần Trung tâm thương mại AEON (2km); Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia (1km); Trường cao đẳng nghề Việt Nam Singapore (400m); Bệnh viện đa khoa Bình Dương (400m), Trường THPT Trần Văn Ơn (50m);... Tất cả tiện ích tiêu dùng, ăn uống, giải trí của người dân trong dự án đều được đáp ứng trong vòng bán kính 500m.

Tiến Trần

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-giao-so-du-an-khu-nha-o-thuong-mai-dang-cap-chau-au-tai-binh-duong-a274943.html