Bất động sản Hà Nội: Dự án nào đang là tâm điểm?


Thứ 2, 23/12/2019 | 02:43


Những dự án tạo lập được môi trường sống xanh, trong lành, đặc biệt là đã cất nóc và chuẩn bị bàn giao đang là điểm sáng của thị trường bất động sản Hà Nội thời điểm.....

Những dự án tạo lập được môi trường sống xanh, trong lành, đặc biệt là đã cất nóc và chuẩn bị bàn giao đang là điểm sáng của thị trường bất động sản Hà Nội thời điểm cuối năm 2019.

Dự án bảo vệ sức khỏe cư dân lên ngôi 

Ô nhiễm không khí tại Hà Nội đang vượt mức cho phép ở toàn bộ các trạm quan trắc, tác động xấu đến sức khỏe người dân. Đặc biệt, mới đây thông tin bụi mịn làm tăng nguy cơ ung thư phổi đang khiến cư dân chốn đô thị cảm thấy hoang mang về tình hình bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Không chỉ bụi và khí NO2, tiếng ồn từ động cơ, còi xe tại các giao lộ cũng vượt mức cho phép. Tình trạng này khiến người dân chốn nội thành ngày càng mong tìm được một nơi an cư an toàn về mọi mặt để có thể bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân. Chính vì thế, thời điểm cuối năm, thị trường đang chứng kiến "cơn sốt" căn hộ tại những dự án hội tụ những yếu tố "xanh".

Nổi bật trên thị trường thời điểm cuối năm là dự án King Palace - 108 Nguyễn Trãi. Gây tiếng vang ngay từ những ngày đầu ra mắt khi được mệnh danh là "Nơi các vị Vua sống", không chỉ hội tụ tất cả những giá trị để tạo nên một sản phẩm căn hộ "hàng hiệu", King Palace còn sở hữu hệ sinh thái "4 An" độc đáo và bất cứ cư dân chốn đô thị hiện đại nào cũng mơ ước.

Tại King Palace, Chủ đầu tư xây dựng với tiêu chí bước vào King Palace, cư dân có thể "an nhiên" từng bước chân với an ninh công nghệ cao duy trì 24/7 và hệ thống phòng cháy tiêu chuẩn Mỹ, tích hợp công nghệ 4.0 được trang bị đến từng căn hộ. Các gia đình, cảm nhận sự "an toàn" trong từng hơi thở qua hệ thống điều hòa cung cấp khí tươi đạt tiêu chuẩn như tại khách sạn 5 sao, sơn tường kháng virus cùng trạm lọc nước thứ cấp, cung cấp nước sách uống ngay tại vòi.Qua đó, cư dân tận hưởng cảm giác "an tâm" từng khoảnh khắc với hệ thống tiện ích 5 sao ngay trước ngưỡng cửa nhà. Và cuối cùng là "an lành" từng nhịp sống khi được hòa mình vào không gian thoáng rộng, xanh mát từ góc nhìn tại các ban công của căn hộ. Căn hộ đón nắng và gió tự nhiên ngập tràn.

"Chúng tôi coi trọng giá trị sống và trải nghiệm của cư dân thành đạt. Hi vọng những sự đầu tư này có thể đem lại cuộc sống trọn vẹn, tiện nghi nhất tới khách hàng", đại diện chủ đầu tư nói. 

King Palace được đánh giá là tổ hợp căn hộ an toàn bậc nhất Hà Nội

Lợi thế của những dự án chuẩn bị bàn giao

Với tâm lý "ăn chắc mặc bền" của đại đa số người Việt Nam, việc lựa chọn những dự án căn hộ đang hoàn thiện, sắp bàn giao cho khách hàng luôn là ưu tiên của nhiều người. Bởi khi đó, người mua nhà có thể tận mắt tham quan, kiểm chứng chất lượng, quy mô, tiến độ... Đặc biệt là giới nhà giàu, khi không ít khách hàng chấp nhận chi trả mức giá cao hơn so với thời điểm dự án bắt đầu khởi động để mua một căn hộ sắp bàn giao. Đây cũng chính là lý do khiến King Palace trở thành dự án thu hút giới nhà giàu bậc nhất quận Thanh Xuân.

Theo chia sẻ của Chủ đầu tư, King Palace sẽ bàn giao đến tay khách hàng vào Quý II/2020, hiện dự án đang bước vào những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để chuẩn bị đón những chủ nhân tương lai. Anh Toàn (42 tuổi, Hà Nội), một khách hàng vừa mua căn hộ 3 phòng ngủ tại King Palace chia sẻ: "Khi tham quan một dự án đã hoàn thành, tôi có thể ngắm nhìn cảnh vật nội khu thực tế, trải nghiệm các tiện ích hay kiểm tra chất lượng của nội thất, cách thiết kế không gian. Đến tham quan King Palace, tôi đã rất bất ngờ, vì thực tế dự án đẹp hơn rất nhiều so với ảnh phối cảnh hay ảnh chụp đã được chuyên viên tư vấn cho xem trước đó. Đặc biệt, King Palace tuy nằm ở vị trí trung tâm nội đô, nhưng chỉ cần bước chân qua sảnh căn hộ là tôi đã thấy mình như ở một thế giới khác, yên bình và tách bạch với nhịp sống xô bồ của phố thị." 

King Palace dự kiến sẽ bàn giao cho cư dân vào Quý II/2020 

"Trước khi đến tham quan dự án, tôi đã được chuyên viên tư vấn giới thiệu rằng King Palace là tổ hợp căn hộ bậc nhất Hà Nội. Nhưng chỉ khi đến trực tiếp dự án rồi, tôi mới thực sự hiểu vì sao Chủ đầu tư lại tự tin khẳng định đem đến hệ sinh thái an yên như vậy cho cư dân. Bước vào không gian sảnh và căn hộ mẫu thực tế của King Palace, tôi đã thực sự bị chinh phục. Tại King Palace, an toàn được đảm bảo tuyệt đối bởi hệ thống khí tươi sạch được lan tỏa khắp các căn phòng, mỗi căn hộ đều được sử dụng sơn thông minh Ales Shiquy của Kansai Paint có chức nắng kháng khuẩn, diệt virus, làm sạch không khí, đặc biệt là chống cháy ưu việt.... Không những vậy King Palace còn được trang bị hệ thống BMS đồng bộ thông minh nhất hiện nay, cho phép điều khiển cũng như quản lý mọi hệ thống trong tòa nhà: Hệ thống nước sạch của tòa nhà, điều hòa âm trần trung tâm đến từng phòng, cảnh báo môi trường, an ninh, phòng cháy – chữa cháy, cấp thoát nước,… tối ưu hóa vận hành, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Tôi đặc biệt hài lòng." Anh Toàn tâm đắc chia sẻ. 

Căn hộ mẫu tại King Palace chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Hiện tại, các hạng mục như cảnh quan, hệ thống tiện ích đẳng cấp đi kèm đang được xây dựng và hoàn thiện để đón chào những cư dân đầu tiên trong thời gian sắp tới. 

Thông tin chi tiết về dự án King Palace, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

Hotline: 0868.005.222

King Palace - Nơi các vị Vua sống

Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.kingpalacehanoi.vn

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu King Palace tại: http://canhomau.kingpalacehanoi.vn/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-dong-san-ha-noi-du-an-nao-dang-la-tam-diem-a305569.html