Chọn mua bảo hiểm nhóm cho nhân viên qua ngân hàng: Doanh nghiệp lợi, nhân viên vững tâm cống hiến


Thứ 3, 07/07/2020 | 02:45


Gần đây, bên cạnh các công ty đa quốc gia, các doanh nghiệp Việt Nam bắt đầu quan tâm hơn đến sản phẩm bảo hiểm nhóm cho nhân viên, như là một giải pháp giữ chân....

Gần đây, bên cạnh các công ty đa quốc gia, các doanh nghiệp Việt Nam bắt đầu quan tâm hơn đến sản phẩm bảo hiểm nhóm cho nhân viên, như là một giải pháp giữ chân nhân viên và nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường nhân lực. Đó cũng là lý do giải pháp bảo hiểm nhóm cho doanh nghiệp của Techcombank kết hợp với Manulife cung ứng đã được doanh nghiệp và người lao động đón nhận vì đôi bên cùng có lợi.

Lợi ích cho doanh nghiệp tham gia bảo hiểm nhóm cho nhân viên

Báo cáo từ Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam (IAV) cho biết trong 6 tháng đầu năm 2019, khi thị trường bảo hiểm nhân thọ tăng nhẹ 28%, thì sản phẩm bảo hiểm nhóm lại phát triển vượt trội với mức tăng trưởng lên đến 85% so với cùng kỳ năm trước. Đây là một tín hiệu rất tích cực cho thấy tiềm năng đang được khai phá của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Theo các chuyên gia bảo hiểm, tại nhiều nước phát triển, sản phẩm bảo hiểm nhóm đang được triển khai rất tốt. Còn ở Việt Nam, quan sát trong những năm qua cho thấy, mặc dù đã có một vài sản phẩm bảo hiểm nhóm giới thiệu ra thị trường, song chỉ có một số ít doanh nghiệp tham gia. Mức tăng trưởng vượt trội của sản phẩm bảo hiểm nhóm năm 2019 cho thấy có nhiều hơn DN Việt Nam đã nhận thấy những lợi ích rất đáng giá mà sản phẩm này mang lại cho nhân viên của mình và cho chính doanh nghiệp.

Đối với thị trường nhân lực, việc ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên đang tạo ra nhiều tác động tích cực, góp phần dẫn đến sự ổn định về mặt con người – nền tảng vững chắc cho sự phát triển của mọi doanh nghiệp. 

Theo các khảo sát và bình chọn Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong những năm gần đây, những DN mua bảo hiểm nhóm cho nhân viên nằm trong top thương hiệu hấp dẫn nhất trên thị trường tuyển dụng. Mọi ứng viên, đối tác cũng như khách hàng đều hiểu: chỉ có những công ty có nguồn lực tài chính vững vàng và lớn mạnh mới có thể chi trả và nâng cao chế độ đãi ngộ cho nhân viên.

Đồng thời, các DN này nhận được mức độ hài lòng cao của cán bộ nhân viên nhờ sự quan tâm và chia sẻ quyền lợi với nhân viên và tạo mọi điều kiện tốt nhất để họ yên tâm làm việc, cống hiến. Trên thực tế, các DN này có một đội ngũ nhân viên tương đối ổn định, chuyên môn cao và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Việc tuyển dụng nhân sự thay thế được hạn chế, qua đó, tiết kiệm một phần chi phí tuyển dụng không nhỏ cho doanh nghiệp.

Giải pháp tin cậy cho doanh nghiệp từ “Vững Tâm Cống Hiến”

Với mong muốn mang đến cho các DN giải pháp bảo hiểm phù hợp và tối ưu nhất, Techcombank - một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam và Công ty bảo hiểm Manulife Việt Nam đã hợp tác thiết kế và ra mắt sản phẩm bảo hiểm “ Vững Tâm Cống Hiến” như một giải pháp bảo hiểm nhân thọ chuyên biệt dành cho nhân viên của DN.

Thông qua ngân hàng Techcombank, doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm hiểu và tiếp cận sản phẩm bảo hiểm một cách nhanh chóng và tin cậy. Nhờ đó doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, công sức. Hơn nữa, Techcombank còn gia tăng ưu đãi cho khách hàng hiện hữu. Các doanh nghiệp đang là khách hàng của Techcombank khi tham gia bảo hiểm nhóm “Vững Tâm Cống Hiến” sẽ nhận được ưu đãi hoàn phí lên đến 25% tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên. 

Theo đại diện Techcombank, bảo hiểm “Vững Tâm Cống Hiến” đem đến nhiều quyền lợi thiết thực cho các nhân viên của doanh nghiệp, đáp ứng mong muốn và nhu cầu của họ, và qua đó đảm bảo những giá trị lâu dài cho các doanh nghiệp.

Cụ thể, với “Vững Tâm Cống Hiến”, người lao động của doanh nghiệp sẽ trực tiếp hưởng lãi suất đầu tư hấp dẫn từ Quỹ Liên Kết Chung. Đặc biệt, nếu duy trì bảo hiểm liên tục, họ còn được nhận thêm 5% mỗi 5 năm trên giá trị tài khoản, bắt đầu từ năm hợp đồng thứ 5. Giá trị tích lũy tiếp tục cho đến khi đáo hạn, người lao động sẽ được nhận giá trị tài khoản của phần hợp đồng thành viên. Đây sẽ là một khoản hỗ trợ quý giá khi về già để có một cuộc sống an nhàn, thảnh thơi và thực hiện những dự định mơ ước như đi du lịch, mua sắm, cho con cái…

“Vững Tâm Cống Hiến” còn là giải pháp bảo vệ người lao động trước những biến cố bất ngờ xảy ra trong cuộc sống. Khi có sự kiện rủi ro, người tham gia bảo hiểm sẽ có một nguồn tài chính dự phòng với quyền lợi bảo hiểm tối đa bằng tổng giá trị của số tiền bảo hiểm và giá trị tài khoản để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn và trang trải cho cuộc sống.

Với những quyền lợi thiết thực như vậy, gói bảo hiểm Vững tâm cống hiến sẽ tăng cường sự gắn kết của người lao động và doanh nghiệp. Khi người lao động được hưởng các quyền lợi xứng đáng từ doanh nghiệp, họ sẽ có thiên hướng gắn bó lâu dài với công ty. Người lao động sẽ yên tâm công tác, cố gắng phấn đấu cho sự phát triển, thành công của doanh nghiệp.

Ông Tiến Lợi, Giám đốc một doanh nghiệp hiện đang là khách hàng của Techcombank cho biết: “Khi nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ của người dân ngày càng tăng cao, thì việc doanh nghiệp mua bảo hiểm cho nhân viên chính là một trong những hướng đi đúng đắn để thu hút nhân tài. Gói bảo hiểm “Vững Tâm Cống Hiến” của từ Manulife và Techcombank chính là giải pháp hợp lý mà chúng tôi đang tìm kiếm lâu nay. Chúng tôi hài lòng với những quyền lợi mà mà gói bảo hiểm này mang lại, và các nhân viên của chúng tôi đều rất cảm kích khi được tham gia gói bảo hiểm này.”

Thu Hà


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-mua-bao-hiem-nhom-cho-nhan-vien-qua-ngan-hang-doanh-nghiep-loi-nhan-vien-vung-tam-cong-hien-a329947.html