+Aa-
    Zalo

    FLC Grand Hotel Halong cam kết lợi nhuận tối thiểu 12%/năm trong 8 năm

    ĐS&PL Thị trường BĐS đang được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn với đa số người có tiền nhàn rỗi.

    Thị trường BĐS đang được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn với đa số người có tiền nhàn rỗi. Ngoài yếu tố sinh lời đều đặn từ việc cho thuê, BĐS thường được kỳ vọng tăng giá trong dài hạn. Thế nhưng, việc rót tiền vào phân khúc BĐS nào để có lợi nhuận tốt nhất hiện đang làm đau đầu không ít nhà đầu tư.

    BĐS nghỉ dưỡng– kênh đầu tư an toàn, bền vững

    Giới chuyên gia BĐS cho rằng, từ năm 2017, kinh tế Việt Nam xuất hiện nhiều chuyển biến tích cực về cấu trúc nền kinh tế. Do đó, các nhà đầu tư có xu hướng quan tâm đến thị trường và các kênh đầu tư sinh lời nhằm đem lại những khoản thu nhập lưu động. Việc đầu tư hiệu quả sẽ phụ thuộc vào thị trường và chính sách của Nhà Nước. Bởi vậy, trong các kênh đầu tư phổ biến trên thị trường hiện nay như vàng, ngoại tệ, chứng khoán, ngân hàng... thì thị trường BĐS vẫn là kênh đầu tư phổ biến và phù hợp nhất.

    Những sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng thu hút giới đầu tư trong năm 2018.

    Trong 10 năm trở lại đây, ngành du lịch Việt Nam đã có nhiều bước phát triển vượt bậc, số lượng khách du lịch trong và ngoài nước đã tăng mạnh mẽ. Năm 2017, Việt Nam đón được 12,9 triệu lượt khách quốc tế, tăng gần 30% so với năm 2016 và phục vụ hơn 73 triệu lượt khách nội địa. Trong khi đó, số lượng khách sạn trên cả nước lại rất khan hiếm, đặc biệt là khách sạn 5*. Đây cũng là lý do, thị trường đang tập trung vào phân khúc BĐS nghỉ dưỡng. Và đây cũng là kênh đầu tư “hái ra tiền” với các nhà đầu tư có tiền nhàn rỗi.

    Đối với loại hình đầu tư BĐS nghỉ dưỡng, nhà đầu tư không chỉ quan tâm đến việc thỏa mãn nhu cầu sử dụng cá nhân mà còn chú trọng hiệu quả khai thác. Bởi vậy, hầu hết các chủ đầu tư lớn đều có cam kết về chỉ tiêu này (hiện nay khoảng từ 8 - 12%/năm trong 5 - 10 năm đầu) và có những chủ đầu tư còn có ngân hàng bảo lãnh cho lời cam kết của mình.

    Hạ Long – điểm đến của những nhà đầu tư thông thái

    Với nhiều danh thắng đẹp, hội tụ nhiều khu nghỉ dưỡng, mua sắm, vui chơi hàng đầu, Hạ Long được đánh giá là trung tâm du lịch phát triển hàng đầu quốc gia, được định hướng trở thành trung tâm du lịch quốc tế với kỳ quan thiên nhiên thế giới cùng nhiều danh lam thắng cảnh thu hút hàng triệu khách đến tham quan mỗi năm.

    Trong vòng hai năm trở lại đây, khi những “điểm nghẽn” về giao thông dần được tháo gỡ như: Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng hoàn thành; Quốc lộ 18 được nâng cấp, …thì du lịch Quảng Ninh gần như bùng nổ và Hạ Long trở thành điểm đến “hot” nhất phía Bắc. Năm 2017, tỉnh Quảng Ninh đón gần 9,9 triệu lượt khách, tăng 18% so với trước. Riêng thành phố Hạ Long đón gần 7 triệu lượt khách, tăng 12,9% so với năm 2016.

    Trong 2 tháng đầu năm nay, tổng lượng khách du lịch đến Quảng Ninh đã đạt 2,6 triệu lượt, tăng 22% so với cùng kỳ. Tổng thu từ khách du lịch đạt trên 4.200 tỷ đồng, tăng 25%. Riêng khách tham quan Vịnh Hạ Long trong 2 tháng đầu năm cán mốc 746.000 lượt, tăng gần 30% so với cùng kỳ. Bên cạnh lợi thế đặc biệt về cảnh quan tự nhiên và sự đầu tư về hạ tầng giao thông thì sự xuất hiện của những những công trình tầm cỡ về du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí được xem là “chất xúc tác” giúp thị trường du lịch giàu tiềm năng này bật lên mạnh mẽ.

     Căn hộ khách sạn FLC Grand Hotel Halong sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

    Ra mắt thị trường từ giữa năm 2017, căn hộ khách sạn FLC Grand Hotel Halong thuộc quần thể dự án FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort gây “sốt” trên thị trường bởi những ưu đãi và cam kết lợi nhuận cao nhất của chủ đầu tư FLC dành cho khách hàng. Bởi vậy, sau hơn 1 năm ra mắt, 90% sản phẩm FLC Grand Hotel Halong đã có chủ và chỉ còn những căn hộ còn lại mà CĐT chưa giới thiệu ra thị trường.

    Đầu tư tại dự án căn hộ khách sạn FLC Grand Hotel Halong, các nhà đầu tư còn nhận được lợi ích ý nghĩa hơn hẳn về lợi nhuận. Trong đó, FLC Grand Hotel Halong được giới đầu tư BĐS “săn đón” nhờ tích hợp hơn 30 tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như: Bể bơi bốn mùa trong nhà rộng 300 m2, bể bơi vô cực ngoài trời rộng 1.000 m2 trên độ cao 100 m so với mực nước biển, club-house giải trí sôi động, hệ thống nhà hàng Á-Âu sang trọng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, 4 khu spa có công suất phục vụ cùng lúc lên đến 2.000 khách... Đặc biệt, được thiết kế trên nóc khách sạn là khu Rooftop Bar hiện đại, từ đây có thể phóng tầm mắt ra toàn bộ cảnh sắc vịnh Hạ Long.

    Bên cạnh đó, các nhà đầu tư lựa chọn FLC Grand Hotel Halong sẽ được cam kết lợi nhuận tối thiểu 12%/năm trong 8 năm, tặng tiền đến 150 triệu đồng/ căn, cùng chính sách chiết khấu lên tới 20%, hỗ trợ tối đa 60% giá trị căn hộ với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. Chính sách ưu đãi đặc biệt chỉ có trong tháng 6 này.

    Thông tin liên hệ:

    Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND)

    Hotline: 094 4848998

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/flc-grand-hotel-halong-cam-ket-loi-nhuan-toi-thieu-12nam-trong-8-nam-a234461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan