Hành trình “Tết yêu thương” 2020 của NAM A BANK trao hàng trăm suất quà tết cho những hoàn cảnh khó khăn


Thứ 7, 18/01/2020 | 13:19


Với mong muốn mang một mùa xuân ấm áp đến với những hoàn cảnh kém may mắn trên khắp cả nước, mong cho ai ai cũng có cái Tết ấm no, sum vầy, Nam A Bank đang triển khai...

Với mong muốn mang một mùa xuân ấm áp đến với những hoàn cảnh kém may mắn trên khắp cả nước, mong cho ai ai cũng có cái Tết ấm no, sum vầy, Nam A Bank đang triển khai hành trình “Tết yêu thương” 2020 tại nhiều tỉnh thành.

“Tết yêu thương” là hành trình được Nam A Bank tổ chức thường niên từ nhiều năm nay nhằm mang một mùa Tết ấm áp, đủ đầy cho những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn. Hành trình “Tết yêu thương” nhiều năm qua đã chia sẻ Tết ấm, Tết vui đến đông đảo bà con nghèo trên khắp mọi miền đất nước như Long An, Bến Tre, Cần Thơ, Lâm Đồng, Bình Định, Ninh Thuận, Đắk Lắk...

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân trao quà tặng cho trẻ em ở Làng Hòa Bình, tỉnh Tây Ninh

Viết tiếp hành trình này, năm 2020 Nam A Bank tổ chức “Tết yêu thương” tại Lâm Đồng và Tây Ninh nhằm tập trung nhiều hơn đến giáo dục, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật ở các mái ấm, nhà mở vẫn luôn gieo niềm tin, hoài bão về cuộc sống. Cùng góp sức lan tỏa, nối dài hành trình mang niềm vui “Tết yêu thương” đến các em nhỏ là sự đồng hành của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, hai Á hậu - Kim Duyên và Thúy Vân.

Theo đó, ngày 13/1, “Tết yêu thương” 2020 của Nam A Bank đã lần lượt đến với các em nhỏ ở Làng Hòa Bình (TP.Tây Ninh) và Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị Tây Ninh (huyện Hòa Thành). Chương trình đã trao tặng 120 bao lì xì tết và nhu yếu phẩm với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng cho các em nhỏ. 

Hành trình “Tết yêu thương” 2020 của Nam A Bank đến với những hoàn cảnh kém may mắn. 

Trước đó, ngày 4 và ngày 5/1, hành trình “Tết yêu thương” 2020 cũng lần lượt đến với hơn 100 Hộ Gia đình đồng bào dân tộc thiểu số thuộc Phường B’Lao (TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng) có hoàn cảnh khó khăn và hơn 130 em ở Trung tâm Khiếm thính Lâm Đồng (TP. Đà Lạt). Tại đây, chương trình đã trao tặng bao lì xì tết và nhu yếu phẩm với tổng giá trị hơn 115 triệu đồng.

Ngoài ra, mới đây hành trình “Tết yêu thương” của Nam A Bank còn phối hợp với một số đơn vị khác trao 280 phần quà cho các hộ nghèo tại xã Thạnh Lợi (huyện Bến Lức) và xã Bình Hòa Nam (huyện Đức Huệ, tỉnh Long An).

Hành trình “Tết yêu thương” 2020 còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giúp cám em đón Tết sớm với nhiều niềm vui. 

Bên cạnh những phần quà có ý nghĩa thiết thực, hành trình “Tết yêu thương” còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi như ca hát, trình diễn thời trang, nấu ăn…Với những món quà và hoạt động văn hóa sôi nổi này, Nam A Bank góp phần tiếp thêm nghị lực, giúp các em nhỏ và những gia đình hoàn cảnh khó khăn thêm niềm vui vào cuộc sống, sưởi ấm trái tim trong những ngày Tết cận kề.

Đại diện Nam A Bank, ông Trần Khải Hoàn – Phó Tổng Giám đốc thường trực cho biết: “Hành trình “Tết yêu thương” là tình cảm, tấm lòng của cán bộ nhân viên Nam A Bank tổ chức từ nhiều năm nay với mong muốn mang đến một mùa xuân ấm áp, đầy đủ cho những hoàn cảnh kém may mắn. Hành trình “Tết yêu thương” 2020 lại thêm phần ý nghĩa khi tạo ra những hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ mồ côi, không nơi nương tựa, những “vầng trăng khuyết” nhân dịp Tết đến xuân về, góp phần tiếp thêm động lực các em vươn lên trong cuộc sống…”

Các người đẹp chuẩn bị quà cho các hộ khó khăn tại Long An. 

Đồng hành cùng Nam A Bank tại chương trình, Tân Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân chia sẻ:  “Bằng tất cả tình yêu thương, Vân hi vọng sẽ ngày càng có nhiều doanh nghiệp, tổ chức thực hiện hàng loạt chương trình ý nghĩa nhân dịp Tết để giúp những hoàn cảnh khó khăn, những số phận đặc biệt vượt qua số phận, nhân thêm niềm vui trong dịp Tết. Đồng hành cùng Nam A Bank trong suốt thời gian qua, Vân cũng thật sự xúc động khi Ngân hàng thường xuyên triển khai các hoạt động lan tỏa giá trị yêu thương đến cộng đồng, đặc biệt là những chương trình hướng đến tầm nhìn xa về giáo dục và môi trường”.  

Phát triển kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng

Với phương châm phát triển kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng, Nam A Bank chú trọng thực hiện các chương trình thiện nguyện không chỉ mang lại giá trị thiết thực tức thời mà có tầm nhìn lâu dài. Trong đó, nổi bật là hai dự án lớn: Hành trình “Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai” đã trao hàng trăm suất học bổng đến học sinh sinh viên và Dự án “Tôi chọn sống xanh” với nhiều hoạt động thiết thực nhằm chung tay bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, thời gian qua Nam A Bank cũng đã triển khai nhiều chương trình khác như đồng hành cùng Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trao quà tặng cho trẻ em Mái ấm Hy vọng (tỉnh Khánh Hòa); Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện cùng nhau phát triển các lĩnh vực nghiên cứu thị trường lao động, xây dựng, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng với Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM…

Những hoạt động hướng tới cộng đồng của Nam A Bank đã được vinh danh tại Lễ tôn vinh các doanh nghiệp đã nỗ lực không ngừng để giúp đỡ cộng đồng thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức vừa qua

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-tet-yeu-thuong-2020-cua-nam-a-bank-trao-hang-tram-suat-qua-tet-cho-nhung-hoan-canh-kho-khan-a308904.html