HDBank dành nhiều ưu đãi “khủng” cho khách hàng doanh nghiệp


Thứ 5, 10/10/2019 | 08:08


Khách hàng có cơ hội nhận ngay chuyến du lịch đến Nga và các điểm đến hấp dẫn trong nước cùng nhiều giải thưởng cực chất khác với chương trình....

Khách hàng có cơ hội nhận ngay chuyến du lịch đến Nga và các điểm đến hấp dẫn trong nước cùng nhiều giải thưởng cực chất khác với chương trình “Đồng hành cùng khách hàng – Vững vàng đến thành công” của HDBank.

Theo đó, nhân dịp kỷ niệm 30 năm sinh nhật vàng cũng như 30 năm đồng hành cùng doanh nghiệp, HDBank tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi vô cùng thiết thực.

Cụ thể, căn cứ vào các giao dịch của doanh nghiệp có giao dịch nhiều nhất như: tăng ròng huy động; tăng ròng dư nợ; doanh số bảo lãnh; doanh số thanh toán quốc tế ... sẽ nhận những giải thưởng hấp dẫn.

Hàng tháng, HDBank sẽ trao thưởng cho 24 khách hàng đạt Điểm tháng xét thưởng cao nhất. Cụ thể, TOP 3 khách hàng doanh nghiệp hiện hữu mỗi khu vực đạt Điểm tháng xét thưởng cao nhất sẽ có cơ hội nhận 01 chuyến đi du lịch trong nước; TOP 3 khách hàng thỏa điều kiện khách hàng doanh nghiệp mới đạt Điểm tháng xét thưởng cao nhất, sẽ có cơ hội nhận 01 voucher mua sắm trị giá 3,000,000 đồng.

Đặc biệt, tại kỳ Tổng kết chương trình, HDBank sẽ trao thưởng 30 chuyến du lịch Nga cho TOP 3 khách hàng doanh nghiệp hiện hữu, TOP 3 khách hàng doanh nghiệp mới mỗi khu vực và TOP 6 khách hàng doanh nghiệp Loyalty đạt tổng điểm cao nhất.

Cơ hội vi vu nước Nga tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thư thái tuyệt vời cùng những quà tặng hấp dẫn dành cho bạn sẽ kéo dài từ nay đến 31/12/2019.

Trên hành trình 30 năm phát triển, HDBank luôn đồng hành gắn bó cùng doanh nghiệp bằng việc đưa ra các sản phẩm dịch vụ đa dạng, nguồn vốn ưu đãi, sẵn sàng mang đến cho các doanh nghiệp những giải pháp tài chính linh hoạt, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng nguồn vốn, gia tăng năng lực cạnh tranh và mở rộng quy mô hoạt động với phương châm cam kết vì lợi ích cao nhất.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hdbank-danh-nhieu-uu-dai-khung-cho-khach-hang-doanh-nghiep-a296381.html