HDBank tiếp tục ưu đãi đặc biệt cho nhà thầu


Thứ 6, 10/05/2019 | 08:58


HDBank tiếp tục duy trì “Chương trình Tài trợ cho các nhà thầu” với chính sách tài trợ trọn gói có nhiều ưu đãi vượt trội về lãi suất cho vay và phí bảo lãnh,...

Đồng hành hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp trong những dự án xây dựng, cơ điện, HDBank tiếp tục duy trì “Chương trình Tài trợ cho các nhà thầu” với chính sách tài trợ trọn gói có nhiều ưu đãi vượt trội về lãi suất cho vay và phí bảo lãnh, tỷ lệ tài trợ lên đến 85%. 

Chương trình tài trợ các nhà thầu của HDBank đã mang đến cho những khách hàng là các nhà thầu thi công xây dựng, M&E (cơ điện) và cung cấp thiết bị vật liệu tại Việt Nam sự thuận tiện, nhanh chóng nhất trong việc tiếp cận dịch vụ tài chính, tối ưu hóa hiệu quả để các doanh nghiệp tập trung phát triển kinh doanh. Ngoài ra, các doanh nghiệp tham gia chương trình đã có những cơ hội mở rộng kinh doanh trên nền tảng quan hệ đối tác giữa HDBank và các chủ đầu tư lớn.

Với kinh nghiệm đồng hành hợp tác cùng các doanh nghiệp qua nhiều năm, HDBank xây dựng chương trình tài trợ cho các nhà thầu gồm nhiều ưu đãi vượt trội, lợi ích vượt trội. Trên cơ sở đó, các nhà thầu vẫn sẽ được hưởng chính sách tài trợ trọn gói với thời gian không giới hạn, gồm: bổ sung vốn lưu động, tài trợ thực hiện các gói thầu, bảo lãnh, phát hành L/C.

Đối với sản phẩm bảo lãnh, HDBank phát hành bảo lãnh dự thầu không cần tài sản bảo đảm. Tỷ lệ kỹ quỹ bảo lãnh dự thầu chỉ từ 0%, thực hiện hợp đồng chỉ từ 0%-5%. Tài sản bảo đảm đa dạng. HDBank chấp nhận chính dòng tiền và nguồn thu của gói thầu làm tài sản đảm bảo.

Đặc biệt, khi tham gia chương trình, khách hành doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm (App) trên Website giao diện mới, nhiều tiện ích của HDBank (hdbank.com.vn) để nhập thông tin gói thầu vào phần mềm và dự phóng đươc hạn mức, dòng tiền và tiến độ giải ngân dự kiến HDBank tài trợ. Đây là công cụ tính toán hạn mức chỉ duy nhất HDBank có trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ doanh nghiệp một cách kịp thời và toàn diện nhất, HDBank sẽ luôn phát huy truyền thống đi đầu trong việc chuyên biệt hóa sản phẩm theo từng ngành nghề, từng lĩnh vực kinh doanh, từng phân khúc khách hàng.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hdbank-tiep-tuc-uu-dai-dac-biet-cho-nha-thau-a274803.html