+Aa-
    Zalo

    Mua máy lạnh sớm trong tháng 3, tránh mùa cao điểm thị trường

    ĐS&PL Mặc dù nghe có vẻ hơi “ngược đời” nhưng thực tế tháng 3 là thời điểm hợp lí nhất để mua máy lạnh. Thực tế, thời điểm này khách hàng sẽ có được nhiều sự lựa chọn và nhận đ

    Mặc dù nghe có vẻ hơi “ngược đời” nhưng thực tế tháng 3 là thời điểm hợp lí nhất để mua máy lạnh. Thực tế, thời điểm này khách hàng sẽ có được nhiều sự lựa chọn và nhận được ưu đãi nhiều hơn, do vậy hoàn toàn hợp lý khi mua máy lạnh vào tháng 3 này.
    Người tiêu dùng thông minh: tránh cao điểm mùa nóng
    Thông thường qua các năm thực tế thị trường cho thấy, vào các đợt cao điểm nắng nóng nhất trong năm là tháng 4 và tháng 5 (đầu mùa hè), nhu cầu sử dụng máy lạnh tại các hộ gia đình nhất là khu vực thành thị tăng vọt. Vào thời điểm đó, thường người người nhà nhà đổ xô đến các trung tâm để mua sắm máy lạnh, khiến giá một số dòng máy lạnh đã tăng đáng kể, trung bình từ khoảng 500.000 đồng đến trên dưới 1 triệu đồng.

    Đó là chưa kể, nhiều model hot hoặc có giá tốt liên tục “cháy” hàng. Cũng vì nhu cầu mua sắm cao nên có khi chất lượng dịch vụ bị giảm đáng kể do lượng khách hàng tăng đột biến trong khi với mặt hàng máy lạnh thì cần thời gian lắp đặt, quá trình lặp đặt lâu, thời gian giao hàng lâu…
    Nếu để quá muộn – mua và lắp máy lạnh vào mùa nóng “cao điểm” tháng 4,5, thường khách sẽ không thể yêu cầu lắp đặt thiết bị máy lanh bất cứ lúc nào mà phải chờ vài ngày đến nửa tháng, thậm chí chấp nhận cảnh thi công đêm do các trung tâm, cửa hàng không đủ thợ sửa máy lạnh tại nhà để làm. Cùng đó, công lắp đặt và giá vật tư lắp cũng cao hơn nhiều.

    Rõ ràng, đón đầu mùa nóng thì ngay từ bây giờ là lúc người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn được mẫu máy lạnh ưng ý, rẻ về tiền, tốt về chất lượng và hài lòng hơn dịch vụ lắp đặt.

    Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

    Với xu thế mua sắm này, hệ thống siêu thị Điện máy Xanh đã tung ra chương trình “Đón đầu mùa nóng – mua máy lạnh trong tháng 3” cùng rất nhiều ưu đãi có thể làm hài lòng bất kỳ người tiêu dùng khó tính nào.
    Trong chương trình khuyến mãi này, Điện máy Xanh có 5 ưu đãi khủng:
    • Miễn phí lắp đặt
    • Miễn 100% phí ống đồng
    • Trả góp 0%
    • Thêm 1 năm bảo hành
    • 100% tặng quà

    Một chương trình ưu đãi của Điện Máy Xanh trong tháng 3

    Rõ ràng, với một người mua sắm thông minh, biết cách đem đến cho gia đình mình những tiện nghi tốt hơn phục vụ cuộc sống mà túi tiền chưa phải rủng rỉnh, thì đây quả là một cơ hội mua sắm lý tưởng. 

    Khi mua máy lạnh vào thời điểm tháng 3 này, người tiêu dùng sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn các dòng máy thích hợp với nhu cầu sử dụng, trong đó có những loại máy lạnh của Samsung được sản xuất theo công nghệ mới như Inverter 8 cực, sẽ giúp căn phòng lạnh nhanh tức thì mà vẫn tiết kiệm điện năng. Chưa kể, các chế độ bảo hành đối với sản phẩm này cũng kéo dài hơn và giá thì giảm cực sốc.

    Nhiều sản phẩm máy lạnh khác cũng được bán giảm giá và người tiêu dùng được hưởng các chính sách ưu đãi “khủng” như đã nêu. Khi mua, người tiêu dùng còn nhận được quà. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến Điện máy Xanh để lựa cho mình một sản phẩm ưng ý phù hợp với túi tiền, hoặc mua trả góp phù hợp với khả năng thanh toán hàng tháng của mình, để đến mùa nóng này gia đình bạn sẽ có đủ tiện nghi hơn trong cuộc sống. Một cuộc sống hạnh phúc đang chờ đón bạn.


    Gọi ngay tổng đài miễn phí 18001061 hoặc truy cập https://www.dienmayxanh.com/ để biết thêm chi tiết về dịch vụ tiện ích này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-may-lanh-som-trong-thang-3-tranh-mua-cao-diem-thi-truong-a183162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan