Tiết lộ những thông tin mới nhất về máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn


Thứ 2, 13/05/2019 | 04:03


Ngay sau khi rò rỉ những thông tin về máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn tại Việt Nam, người dùng Việt không khỏi ngỡ ngàng và chờ đợi sự xuất hiện

Ngay sau khi rò rỉ những thông tin về máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn tại Việt Nam, người dùng Việt không khỏi ngỡ ngàng và chờ đợi sự xuất hiện của dòng sản phẩm này trên thị trường. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm các thông tin trong bài viết dưới đây.

Các model máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Sự ra đời của máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn là một bước tiến mới của tập đoàn Geyser LB Nga. Đây là công nghệ lõi lọc  tiên tiến nhất, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới giúp tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả lọc và tối ưu các lợi ích.

1. Máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6

Máy lọc nước Ion canxi Geyser Ecotar 6 là thế hệ máy lọc nước nano mới nhất của Geyser LB Nga lần đầu tiên được tích hợp công nghệ lọc liên hoàn UniTECH.

Máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6 (UniTech): Hệ thống lọc liên hoàn. Công nghệ cho phép hệ thống lõi lọc EAB phát huy tối đa năng lực và hiệu quả xử lý dựa trên nền tảng cập nhật mới nhất của Geyser.

Cần biết - Tiết lộ những thông tin mới nhất về máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn

Nền tảng công nghệ MAET(The most Advance Ecotar Technology): Công nghệ lọc tổng hợp 5 in 1 cho phép loại bỏ tối đa các tạp chất kim loại nặng, tạp chất hữu cơ,… trong nước.

Nền tảng công nghệ nano MAAT(The most Advance Aragon Technology) : Công nghệ Polymer tổng hợp từ hợp chất cao phân tử mới nhất của Geyser LB Nga, bao gồm cơ chế lọc cặn, xử lý dư lượng thuốc BVTV, xử lý clo dư, hữu cơ, tác nhân gây ung thư THM ‘s,… hiệu quả bằng cơ chế hấp phụ, loại bỏ chất phóng xạ, các ion kim loại nặng, các gốc ion âm bằng cơ chế trao đổi tổng hợp đồng thời Cation và Anion – 2 in 1, công nghệ xử lý vi khuẩn bằng nano bạc tích hợp ngay trong vật liệu lọc.

Nền tảng công nghệ MACT(The most Advance Catalon Technology): Công nghệ Catalon được nghiên cứu từ thời LB Xô Viết, trải qua hơn 30 năm, công nghệ Catalone đã được cải tiến vượt bậc, không chỉ ứng dụng trong xử lý nước mà còn rất hữu hiệu trong xử lý ô nhiễm không khí. Công nghệ Catalon cho phép loại bỏ tối đa nguy cơ tái nhiễm khuẩn, tăng cường xử lý đầu cuối và là chốt chặn cuối cùng cho nguồn nước không chỉ sạch mà còn cải thiện đáng kể hương vị nước.

2. Máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8

Công nghệ Unitech của máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8 cho phép hệ thống lõi lọc nano kép EANA phát huy tối đa năng lực và hiệu quả xử lý dựa trên nền tảng cập nhật mới nhất của Geyser. Nền tảng công nghệ MAET (The most Advance Ecotar Technology): Công nghệ lọc tổng hợp 6 in 1 cho phép loại bỏ tối đa các tạp chất kim loại nặng, tạp chất hữu cơ, vi khuẩn,… trong nước.

Cần biết - Tiết lộ những thông tin mới nhất về máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn (Hình 2).

Nền tảng công nghệ nano MAAT(The most Advance Aragon Technology): Công nghệ Polymer tổng hợp từ hợp chất cao phân tử mới nhất của Geyser LB Nga, bao gồm cơ chế lọc cặn, xử lý dư lượng thuốc BVTV, xử lý clo dư, hữu cơ, tác nhân gây ung thư THM ‘s,… hiệu quả bằng cơ chế hấp phụ, loại bỏ chất phóng xạ, các ion kim loại nặng, các gốc ion âm bằng cơ chế trao đổi tổng hợp đồng thời Cation và Anion – 2 in 1, công nghệ xử vi khuẩn, virus bằng nano bạc và trường tĩnh điện – virus bị tiêu diệt ngay cả khi chưa tiếp xúc với vật liệu lọc. Công nghệ MAAT cho phép không chỉ giữ lại canxi, magie mà còn tăng cường hấp phụ cho cơ thể bằng công nghệ chuyển đổi cấu trúc canxi sang thể ION CANXI ARAGONITE.

Nền tảng công nghệ nano MANAT (The most Advance Nano Aluminium Technology) Công nghệ Nano Aluminium được nghiên cứu và phát triển tại Mỹ, đã ứng dụng trên tàu vũ trụ Nasa của Hoa Kỳ, đến nay công nghệ Nano. Aluminium đã được cải tiến vượt bậc và chuyển giao sản xuất tại LB Nga, không chỉ ứng dụng trong xử lý nước mà còn rất hữu hiệu trong xử lý ô nhiễm không khí.

Công nghệ Nano Aluminium cho phép loại bỏ tối đa nguy cơ tái nhiễm khuẩn bằng công nghệ trường tĩnh điện, tăng cường loại bỏ tác nhân gây ung thư THM’s, các tồn dư hóa dược phẩm trong nước, ….tăng cường xử lý đầu cuối và là chốt chặn cuối cùng cho nguồn nước không chỉ sạch mà còn cải thiện đáng kể hương vị nước.

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn

Cần biết - Tiết lộ những thông tin mới nhất về máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn (Hình 3).

1. Tiết kiệm chi phí

Sử dụng công nghệ lõi lọc liên hoàn giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng máy lọc nước. Công nghệ này yêu cầu người dùng phải thay thế cả ba lõi lọc đồng thời, không thể thay thế riêng biệt từng lõi.

Khi thay liền một lúc cả 3 lõi như vậy, chẳng khác nào chúng ta được sử dụng một máy lọc nước mới mà chi phí thì chỉ tương đương ⅓ giá tiền đầu tư máy mới.

2. Tăng hiệu quả lọc

Đối với máy lọc nước nano Geyser Ecotar khi bạn thay thế lõi lọc cũng đồng nghĩa với việc cả 3 lõi được thay mới. Và tất nhiên điều này sẽ làm cho hiệu quả lọc được gia tăng gấp nhiều lần so với việc thay thế từng lõi riêng lẻ.

3. Không lo lắng về thời gian thay thế lõi lọc

Nếu sử dụng máy lọc nước thì việc thay thế các lõi lọc đúng định kỳ là rất quan trọng. Nhưng việc nhớ và theo dõi cụ thể thời gian thay thế cho từng lõi lại làm bạn thấy khó khăn. Nếu sử dụng máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn thì việc ghi nhớ thời gian thay lõi không còn là vấn đề đáng lo. Khi thay thế, bạn chỉ mất 1 lần thay thế cho cả 3 lõi, vừa tiện lợi, đỡ mất thời gian lại yên tâm không phải theo dõi từng lõi lọc.

4. Bảo hành điện tử theo từng series sản phẩm

Mỗi series sản phẩm khi đến tay khách hàng đều có tem kích hoạt bảo hành điện tử để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Khách hàng sau khi kích hoạt bảo hành điện tử là có thể xác thực hàng chính hãng, nhận được các chế độ chăm sóc khách hàng từ hãng, bảo hành từ công nghệ 4.0.

Đặc biệt hơn, khi sử dụng bảo hành điện tử, thông tin của khách hàng được lưu trữ trên hệ thống nhất quán, khách hàng được theo dõi và nhắc lịch thay thế lõi lọc định kỳ từ động từ hệ thống theo dõi của Geyser Việt Nam.

Cần biết - Tiết lộ những thông tin mới nhất về máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn (Hình 4).

5. Lợi ích của nước ion canxi đối với sức khỏe

Nước ion canxi giữ được các khoáng chất canxi tự nhiên trong nước và đặc biệt là sau khi được chuyển sang thể ion canxi, nó giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn. Sự tạo thành cấu trúc ion canxi Aragonite khi nước qua lõi lọc liên hoàn đã được chứng minh bằng thực nghiệm. Sự thay đổi cấu trúc tinh thể của kết tủa có thể quan sát rõ trên kính hiển vi. Nước ion canxi được nghiên cứu tốt cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ em, người già, phụ nữ mang thai…

Máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn sắp ra mắt thời gian tới đây chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường lọc nước.

Thông tin chi tiết xem tại: Geyser.com.vn.

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-nhung-thong-tin-moi-nhat-ve-may-loc-nuoc-ion-canxi-loi-loc-lien-hoan-a275093.html