Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí đã trở lại mùa 2


Thứ 2, 03/06/2019 | 06:05


Buổi casting Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí khu vực miền Bắc đã thành công rực rỡ tại Trống Đồng Palace số 65 Quán Sứ, Trần Hưng Đạo, Hà Nội

Tiếp nối thành công của mùa 1 năm 2018, mùa 2 đã trở lại và thu hút được hàng trăm thí sinh tham gia trên mọi miền Tổ quốc và buổi casting Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí khu vực miền Bắc đã thành công rực rỡ tại Trống Đồng Palace số 65 Quán Sứ, Trần Hưng Đạo, Hà Nội sáng ngày 28/05/2019.

Ngay từ đầu giờ sáng các phụ huynh và các bé đã có mặt đông đủ tại buổi casting và náo nức các công tác chuẩn bị trang phục trang điểm và hướng dẫn các con các tiết mục trình diễn. Ai cũng mong con thể hiện tốt và có được tấm vé vào vòng chung kết để con được trải nghiệm những hoạt động vô cùng bổ ích và lý thú mà chương trình mang lại.

Cần biết - Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí đã trở lại mùa 2 (Hình 2).

“Mùa 1 đã rất thành công và được sự yêu mến rất nhiều từ phía các phụ huynh và các con đã tham gia nên năm nay Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí tiếp tục được tổ chức. Mùa 2 vì lượng thí sinh đăng ký rất động nên BTC quyết định sẽ casting ở cả hai miền, miền Bắc và miền Trung. Chất lượng thí sinh tham gia casting rất vượt trội và ấn tượng.” – Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Pháp Đàm Hương Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển SMT – Trưởng Ban tổ chức vui mừng chia sẻ.

Ban Giám khảo casting miền Bắc là những Hoa hậu, nghệ sỹ, diễn viên, NTK, HLV và các chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực đã từng là Giám khảo quyền lực trong các cuộc thi trong nước và quốc tế như Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Pháp Đàm Hương Thủy, NTK Lý Minh Tuấn, HLV Model Quốc tế Đặng Tiến Thuận, Diễn viên Đàm Hằng, HLV – Kiện tướng Dancesport Phạm Hòa, Nam vương người Việt tại Đài Loan Trường Tashi, NTK Hoàng Dương, Người đẹp Tuyên Quang Trần Minh Hải, Á hậu Doanh nhân Quốc tế Nga Queen, Doanh nhân Phạm Ngọc Phượng.

Cần biết - Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí đã trở lại mùa 2 (Hình 4).

Chương trình Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí dành cho lứa tuổi từ 4 – 14 tuổi trên cả nước. Đây là sân chơi bổ ích với những hoạt động phong phú về bổ ích, không những giúp tìm kiếm và nuôi dưỡng tài năng của các con mà còn giúp các con biết cách kết nối, tự tin trong các hoạt động tập thể. Đây là môi trường rất tốt để các tài năng nhí được đào tạo bài bản và có cơ hội tỏa sáng.

Giải Quán quân, Á quân 1, Á quân 2 sẽ nhận cup, vương miện và quà tặng từ Ban tổ chức. Giải nhất nhì ba theo 3 độ tuổi 4 – 7, 8 – 11, 11 -14 và cũng sẽ nhận giải thưởng cúp, vương miện và quà tặng từ Ban tổ chức. Ngoài ra BTC cũng trao nhiều giải phụ khác. Các bạn đoạt giải sẽ có cơ hội được tham gia các sự kiện lớn, trình diễn trên các sân khấu lớn và chuyên nghiệp.

Ngay từ khi phát động tháng 3/2019 đến nay cả hai miền Bắc và Trung đã nhận được hơn 300 đơn đăng ký tham gia. BTC sẽ xét duyệt 2 hình thức castinh trực tiếp và casting online với số lượng cả hai miền là 150 bé bước tiếp vào vòng chung kết được diễn ra từ ngày 18/07 – 21/07/2019 tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.


Thúy Lành

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-thien-tai-nhi-da-tro-lai-mua-2-a278168.html