TMS Hotel Da Nang Beach đồng hành cùng Giọng hát Việt nhí tại Đà Nẵng


Thứ 5, 18/04/2019 | 09:19


Giọng hát Việt nhí lần đầu tiên tổ chức tuyển sinh tại thành phố Đà Nẵng thu hút đông đảo các thí sinh nhí tham dự.

Giọng hát Việt nhí lần đầu tiên tổ chức tuyển sinh tại thành phố Đà Nẵng thu hút đông đảo các thí sinh nhí tham dự. Khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach (292 Võ Nguyên Giáp, P. Bắc Mỹ An, TP. Đà Nẵng) là địa điểm diễn ra buổi tuyển sinh sôi động và thú vị này.

Đây là điểm dừng chân cuối cùng của hành trình tìm kiếm những bạn nhỏ tài năng, có đam mê ca hát và mong muốn tỏa sáng trên sân khấu The Voice Kids sau khi hoàn tất casting tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Các thí sinh nhí hào hứng có mặt tại khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach để tham gia tuyển sinh

Ngay từ sáng sớm, trước sảnh khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach đã đông kín thí sinh miền Trung cũng như nhiều thí sinh ở các tỉnh lân cận để không bỏ lỡ cơ hội thử sức mình trong vòng tuyển sinh giọng hát Việt nhí. Đại diện Ban tổ chức chương trình đánh giá, số lượng các bạn nhỏ góp mặt tại điểm casting ở Đà Nẵng hoàn toàn nằm ngoài dự kiến, không khí sôi nổi lan tỏa từ các thí sinh, các bậc phụ huynh và ban tổ chức chương trình.

Nhiều phụ huynh chia sẻ, các bạn nhỏ tới tham dự rất đông khiến buổi tuyển sinh càng thêm sôi động và có phần hồi hộp. Năm nay, hầu hết các bạn nhỏ đã chuẩn bị các tiết mục dự thi một cách kỹ càng để trình diễn tốt nhất trước Ban giám khảo và khán giả chương trình.

Thí sinh nhí nhanh chóng di chuyển vào hội trường khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach

Khoảnh khắc đáng yêu của các tài năng nhí trong buổi tuyển sinh

Tại buổi tuyển sinh, nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh tiếp tục giữ vai trò giám khảo. Vị huấn luyện viên có kinh nghiệm 4 lần cầm trịch chiếc ghế đỏ quyền lực của Giọng hát Việt nhí đã có nhiều chia sẻ với các thí sinh trước khi chính thức bước vào thời gian casting và trao những chiếc vé vàng đầu tiên. HLV Hồ Hoài Anh cũng không giấu được sự bất ngờ khi địa điểm tuyển sinh cuối cùng lại quy tụ thí sinh đông đảo và chất lượng đến thế, hứa hẹn sẽ góp phần vào mùa giải thứ 7 những nhân tố tài năng.

Nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh tiếp tục giữ vai trò giám khảo cuộc thi và chia sẻ cho các thi sinh kinh nghiệm để trình diễn tiết mục tốt nhất

Thí sinh trình diễn ấn tượng tiết mục biểu diễn

Buổi tuyển sinh Giọng hát Việt nhí diễn ra tại khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach đã thành công hơn cả mong đợi. Được biết, bên cạnh việc tài trợ địa điểm cho vòng tuyển sinh của chương trình, khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach còn tặng cho tất cả tài năng nhí voucher ưu đãi 30% tất cả các dịch vụ ẩm thực, nước uống tại TMS Hotel Da Nang Beach có giá trị đến hết ngày 30/6/2019.

Khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach được coi là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại thành phố Đà Nẵng

Khách sạn TMS Hotel TMS Da Nang Beach được Tập đoàn TMS đưa vào vận hành tháng 10/2018. Tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, giáp bãi biển Mỹ Khê, khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach với quy mô 25 tầng nổi, 2 tầng hầm, gồm 228 căn hộ tiêu chuẩn 4 sao.

Không chỉ là nơi nghỉ ngơi đơn thuần mà khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach còn thân thuộc với từng khách hàng nhờ chú trọng thiết kế và công năng sử dụng trong từng chi tiết nhỏ nhất. Độc đáo với 100% căn hộ được hưởng trọn ánh sáng tự nhiên, TMS Hotel Da Nang Beach trở thành điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach tích hợp hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 6 sao, mang lại cho du khách sự thoải mái, tiện nghi và đẳng cấp với bể bơi vô cực ngay trên tầng thượng của tòa tháp 25 tầng, chuỗi nhà hàng Âu - Á tuyệt đỉnh, Spa cao cấp độc đáo, Gym - fitness hiện đại, Sky Pool bar thời thượng...  

Chu Mai

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tms-hotel-da-nang-beach-dong-hanh-cung-giong-hat-viet-nhi-tai-da-nang-a271665.html