+Aa-
    Zalo

    Altara Residences Quy Nhơn – Để mọi bão giông đều dừng sau cánh cửa

    ĐS&PL Sở hữu những tiện nghi sang trọng, cùng những trang bị thông minh, hiện đại bậc nhất, Altara Resisences đang trở thành một trong những “ngôi sao” hot nhất thị trường....

    Sở hữu những tiện nghi sang trọng, cùng những trang bị thông minh, hiện đại bậc nhất, Altara Resisences  đang trở thành một trong những “ngôi sao” hot nhất thị trường bất động sản Quy Nhơn.

    Altara Residences gây sốt trên thị trường nhà ở Quy Nhơn

    Mọi tiện nghi chỉ trong một bước chân

    Những năm gần đây, bức tranh kinh tế Quy Nhơn có nhiều khởi sắc nhờ hoạt động du lịch được đẩy mạnh phát triển, hàng loạt công trình giao thông kết nối liên vùng được đưa vào quy hoạch, khởi công và hoạt động. Sự thay đổi về kinh tế cũng đã kéo theo sự thay đổi về nhu cầu chất lượng sống và một trong những thay đổi rõ rệt nhất được ghi nhận chính là nhu cầu về nhà ở.

    Theo khảo sát thực tế, thời điểm trước năm 2016, thị trường bất động sản Quy Nhơn chủ yếu giao dịch nhà đất và đất nền, khá ít chung cư. Từ năm 2017, nhiều chung cư mới xuất hiện tại thị trường này và rất được chào đón. Chủ yếu, loại hình chung cư được cung cấp thời gian này là các chung cư giá rẻ với mức giả chỉ xấp xỉ 20 triệu/m2. Tuy nhiên, những năm trở lại đây khi chất lượng cuộc sống thay đổi, loại hình này đã không còn đáp ứng đủ nhu cầu cao hơn của khách hàng, loại hình căn hộ cao cấp từ đó trở thành “ngôi sao’ được giới đầu tư hết mực săn đón.

    Anh Minh Tú - Một môi giới bất động sản tại đây chia sẻ, từ đầu năm 2018 đến nay, số lượng người dân Quy Nhơn tìm kiếm và mua căn hộ chung cư ngày càng nhiều lên, và tính thanh khoản cao hơn tất thảy các loại hình khác trên thị trường, đặc biệt là căn hộ cao cấp.

    Lý giải cho điều này, anh Tú cho hay, những khách hàng tìm đến căn hộ cao cấp thường có mức thu nhập khá cao, trước đây họ cũng đã từng chuyển từ nhà đất lên ở chung cư vì sự thuận tiện và an toàn của nó. Nhưng những căn hộ tầm trung hiện tại không còn đáp ứng nhu cầu ở của họ, mà điều những khách hàng này đang hướng đến là một nơi ở vừa tiện nghi nhưng cũng sang trọng, đẳng cấp, là một nơi để những chủ nhân có thể thự sự nghỉ dưỡng sau cả ngày dài làm việc.

    Căn hộ chung cư đang là phân khúc bất động sản sôi động nhất tại thị trường Quy Nhơn

    Hiện tại, một trong những dự án căn hộ đang có sức hút nhất thị trường có thể kể đến Altara Residences 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng. Sở hữu chiều cao 40 tầng cùng vị trí đắt giá, dự án mang đến 479 căn hộ 1-2 phòng ngủ có diện tích từ 45m2 đến 71,15m2, với 100% view biển.  Toàn bộ tổ hợp căn hộ được thiết kế khoa học và tinh tế, sang trọng theo phong cách châu Âu.

     Bên cạnh đó, sức hấp dẫn của siêu dự án còn được tạo nên bởi nhiều yếu tố như bể bơi ngoài trời, rooftop bar hiện đại trên tầng thượng giúp ngắm trọng vẹn cảnh biển xanh mát. Cùng với đó là khu thương mại cao cấp ở khối đế tòa nhà, đem đến cho cư dân tương lai cuộc sống thuận tiện “mọi tiện nghi chỉ trong một bước chân”, tạo nên hệ sinh thái nghỉ dưỡng cho chủ nhân ngay tại chính căn nhà của mình.

    Cửa sổ rộng mở, ôm trọn view biển của căn hộ Altara Residences Quy Nhơn

    An toàn được đặt lên hàng đầu

    Không chỉ hấp dẫn khách hàng bởi những tiện nghi đẳng cấp, Altara Residences còn mang đến những trải nghiệm mới, những tiêu chuẩn mới để cho những “thượng đế” thực sự xây dựng một ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa.

    Bởi lẽ, toàn bộ tòa nhà được chủ đầu tư tỉ mỉ lắp đặt hệ thống quản lý an ninh hiện đại bậc nhất hiện nay, cùng với đó là hệ thống báo cháy thông minh theo tiêu chuẩn NFPA Hoa Kỳ và được UL/FM cấp chứng nhận, bảo đảm an ninh an toàn tối ưu cho từng căn hộ.

    Altara Residences mang đến những chủ nhân tổ ấm an toàn tối ưu

    Bên cạnh đó, hiểu rõ đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa ấm với hai ùa rõ rệt là mùa nắng và mua khô tại Quy Nhơn, chủ đầu tư Foodinco cũng đã nghiên cứu và trang bị những điều nhỏ nhặt nhưng hứa hẹn mang đến cuộc sống hoàn mỹ cho những chủ nhân tương lai tại đây. Đó là hệ thống điều hòa lọc khí khử mùi, cấp khí tươi từ sảnh lobby, sảnh thang máy đến từng căn hộ, mang đến không khi không chỉ trong lành mà còn phóng tránh được sự mất độ ẩm, không khí khô trong tòa nhà khi sử dụng điều hòa cả ngày vào mùa hè.

    Ngoài ra, dự án cũng được sử dụng dòng sơn Ales Shiquy của Kansai Paint Nhật Bản, với tính tăng có tính chất kháng khuẩn, diệt virus, làm sạch không khí, duy trì độ ẩm, hấp thụ khí nhà kính Cacbon dioxit, có khả năng chống cháy, góp phần bảo vệ sức khỏe cư dân trước bất kể những tác động xấu nào từ thời tiết.

    Đặc biệt hơn, thấu cảm nỗi khổ của người dân Quy Nhơn vào mùa mưa, khi những cơn bão nguy hiểm ập đến, nguy hiểm,  Altara Residences cũng được chủ đầu tư sử dụng những tiêu chuẩn xây dựng cao nhất cho cột, lõi cứng, móng cọc hay tường vây. Toàn bộ kết cấu phần cột và lõi cứng dự án được dựng lên từ những loại thép có cường độ cao, phần móng cọc và tường vây của tòa nhà được thiết kế rất sâu so với mặt đất cùng hệ thống đài móng, dầm giằng toàn khối... Điều này mang đến sự vững chắc và ổn định cao ngay cả khi xảy ra thiên tai, động đất cũng như chịu được các yếu tố bất thường về lực.

    Với những giá trị được kiến tạo riêng biệt, Altara Residences hứa hẹn mang đến những chủ nhân một nơi an cư bình yên nhất. Bên cạnh đó,  với dư địa tăng giá mạnh mẽ của thị trường, giới chuyên gia bất động sạn còn đánh giá đây còn là một kênh đầu tư sinh lời hiệu của cho những người “sành” bất động sản biết chớp thời cơ, nắm bắt thời điểm.

    Dự án căn hộ chung cư cao cấp Altara Residences Quy Nhơn

    Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

    Website: www.altararesidences.vn

    Tổng Đại lý phân phối chính thức các căn hộ Altara Residences: 

    Công ty TNHH Đầu tư tổng hợp Khang Thịnh

    Hotline: 0931 012 789

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/altara-residences-quy-nhon-de-moi-bao-giong-deu-dung-sau-canh-cua-a303074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan