Bộ sản phẩm chăm sóc da 5AC – Mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho làn da người Việt


Thứ 6, 27/12/2019 | 09:54


Việc lựa chọn mỹ phẩm phù hợp luôn là những băn khoăn hàng đầu của phái đẹp. Nhiều chị em ưu chuộng các sản phẩm có xuất xứ từ nước ngoài, nhất là Hàn Quốc....

Việc lựa chọn mỹ phẩm phù hợp luôn là những băn khoăn hàng đầu của phái đẹp. Nhiều chị em ưu chuộng các sản phẩm có xuất xứ từ nước ngoài, nhất là Hàn Quốc nhưng lại lo lắng sản phẩm không hợp với khí hậu ở Việt Nam. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH TM DV - Dược mỹ phẩm M&M VIỆT NAM, đã cho ra đời dòng mỹ phẩm 5AC chất lượng Hàn Quốc dành cho làn da người Việt.

Đó là bộ sản phẩm chăm sóc da 5AC gồm: Kem chống nắng 5AC; Kem nền dưỡng da BB Cream; Serum dưỡng trắng da White Skin C1; Serum ngừa mụn C2 ACNE 5AC;Serum trị nám C3 Melasma 5AC; Kem dưỡng trắng da toàn thân Body.

Dòng sản phẩm chăm sóc da 5AC

Sản phẩm không thể thiếu được của chị em phụ nữ chính là Kem chống nắng 5AC. Nhờ chỉ số chống nắng SPF50/PA +++, kem chống nắng 5AC giúp làn da luôn được bảo vệ cả ngày dưới tác hại của tia UVA tia UVB  và  Vitamin E, Aloe Vera… có tác dụng chống oxy hóa, dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da căng tràn sức sống.

Kem chống nắng Sun Block 5AC bảo vệ da an toàn và hiệu quả trong nhiều giờ

Ra mắt thị trường vào tháng 7/2019, Kem nền dưỡng da BB Cream nhanh chóng chiếm được tình cảm đặc biệt của phái đẹp nhờ tính đa năng vừa trang điểm vừa dưỡng da thay thế kem lót, kem nền và phấn phủ. Với kết cấu lỏng thấm nhanh vào da, không gây bít tắc lỗ chân lông, bí da. Đồng thời, kem che phủ tốt các khuyết điểm như mụn, nám, tàn nhang và dưỡng ẩm cho làn da trắng mịn màng.

BB Cream 5AC thay thế kem lót, kem nền, phấn phủ cho làn da trắng sáng mịn màng

Không như kem dưỡng thường thấy, Serum dưỡng trắng da White Skin C1 chứa tinh chất dưỡng trắng gấp 10 lần. Vitamin C - thấm sâu vào da, giúp da sáng hơn, mờ vết thâm mụn, sạm, nám, giảm lão hoá, dưỡng da sáng và đều màu. Serum có cấu trúc dạng phân tử cực nhỏ, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa da.

Serum được cô đặc từ 15 loại thảo dược – giải pháp giúp phái đẹp có làn da tươi trẻ, mịn màng

Bên cạnh đó, kế thừa thành công từ Serum dưỡng trắng C1, công ty Mỹ Phẩm Hàn Quốc 5AC tiếp tục thuyết phục khách hàng với 2 sản phẩm trị mụn và trị nám.

Serum ngừa mụn C2 Acne 5AC giúp loại bỏ các loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn mủ, mụn ẩn, mụn đầu đen…, hút dầu thừa, bụi bẩn, se khít lỗ chân lông, làm mờ vết thâm do mụn và ngăn ngừa mụn trở lại và không tái phát khi ngừng sử dụng.

Serum trị nám C3 Melasma 5AC, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang, đào thải nám nông, đẩy nhanh chu kỳ thay da, đánh bật gốc nám chân sâu do dị ứng mỹ phẩm, hóa chất, nội tiết tố, ngăn ngừa tác động của ánh sáng mặt trời và các chất ô nhiễm, ngăn ngừa lão hóa da còn bổ sung dưỡng chất giúp làn da mềm mại, mịn màng.

Cuối cùng là Kem dưỡng trắng da toàn thân Body 5AC – giải pháp nuôi dưỡng da trắng mềm mịn cho mọi cô nàng. Ngoài tính năng dưỡng trắng toàn thân, kem body còn có thành phần chống nắng cao giúp da trắng khỏe, mịn màng và không ăn nắng. Các bạn có thể tự tin vui chơi các hoạt động ngoài trời mà không sợ da bị đỏ rát, đen sạm.

Bên cạnh đó, Kem body còn có kết cấu dạng lotion nên khi thoa sẽ thấm vào da một cách nhanh chóng, không gây nhờn rít, không lộ vân kem, không dính vào quần áo. Đặc biệt, kem không trôi trong nước, bạn có thể yên tâm thoa kem mà không phải lo lắng lượng kem vừa bôi lên da bị trôi tuột khi ra mồ hôi nhé. Điểm nhấn mê hoặc lòng người của Kem dưỡng trắng da toàn thân Body là ở mùi hương nước hoa dễ chịu giúp bạn gái nhẹ nhàng thư thái để tận hưởng mọi giá trị cuộc sống.

Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng đầu, toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu 5AC đều được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc với 100% nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, không chứa các chất độc hại trong danh sách cấm của bộ y tế.

Trên bao bì của tất cả sản phẩm thương hiệu 5AC đều có tem chống hàng giả, khách hàng chỉ cần cạo lớp mạ bạc => nhắn tin theo cú pháp là có thể kiểm tra hàng mình mua có phải chính hãng hay không. Ngoài ra, còn có thêm lớp tem niêm phong trên sản phẩm, có mã vạch, mọi người có thể sử dụng phần mềm Icheck để kiểm tra thông tin, xuất xứ sản phẩm.

CÔNG TY TNHH TM DV- DƯỢC MỸ PHẨM M&M VIỆT NAM

Địa chỉ: 12A/B6 KP.Bình Thuận 2, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

Hotline: (0274) 3717 508 – 0911.195.979

Website: https://duocmyphammmvietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MyphamHanQuoc5AC

Thế Minh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-san-pham-cham-soc-da-5ac-my-pham-han-quoc-danh-cho-lan-da-nguoi-viet-a306246.html