Bỏ túi 7 Hostel ở Sài Gòn


Thứ 4, 24/06/2020 | 09:56


Khác với khách sạn, hostel là một loại hình lưu trú du lịch có giá rẻ mà lại đang đến sự tiện nghi, thoải mái cho du khách. Loại hình lưu trú này cực kỳ phổ biến....

Khác với khách sạn, hostel là một loại hình lưu trú du lịch có giá rẻ mà lại đang đến sự tiện nghi, thoải mái cho du khách. Loại hình lưu trú này cực kỳ phổ biến tại châu Âu. Tại Việt Nam hay thị trường TP.HCM, loại hình này du nhập để hòa mình với nhóm khách du lịch trẻ.

Đặc trưng của hostel là chỗ ngủ giường tầng. Khách tới ở hostel thường không biệt giới tính, nam nữ có thể sinh hoạt trong một phòng, giường nào cần sự riêng tư sẽ có rèm che lại. Dưới đây là 7 hostel được giới trẻ ưa chuộng nhất tại Sài Gòn. Nếu chưa biết các điểm lưu trú siêu chất ngất này, bạn hãy tham khảo danh sách dưới đây nhé!

1 - S Phượt Airport Hostel

S Phượt Airport Hostel chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 800m. Được thiết kế mang phong cách Phượt hiện đại, S Phượt là nơi giao lưu của khách du lịch bụi trong nước và các phượt thủ quốc tế.

Không gian xanh, sạch sẽ, tiện nghi, S Phượt có đa dạng các giường tập thể dành dành chon nam, nữ và cặp đôi. Tại đây, bạn được chăm sóc, phục vụ tận tình chẳng kém những khách sạn lớn.

Điểm nổi bậc của S Phượt là bữa sáng miễn phí chất lượng và ngon miệng cùng những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Nơi này thu hút khá nhiều khách nước ngoài tìm đến để “ngủ bụi” trong hành trình phượt tự túc.

Địa chỉ: 3A lam Sơn, Phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

2 - Della Boutique Hostel

Della Boutique Hostel nằm trên đường Hàm Nghi, quận 1. Bạn chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ là đã có thể đến những nơi tụ tập ăn chơi của Sài Gòn.

Được thiết kế theo phong cách phương Tây, Della Boutique mang đến cho bạn sự thoải mái tuyệt đối với nét hiện đại, tiện nghi nhưng không kém phần gần gũi, ấm cúng. Các phòng ở đây được chia thành hai loại chính: phòng tập thể và phòng riêng.

Một trong những điểm nhấn thú vị của Della Boutique chính là quán bar trên tầng thượng – Nơi bạn có thể thưởng thức chút đồ uống và ngắm nhìn thành phố Sài Gòn tráng lệ về đêm..

Địa chỉ: 67 Hàm Nghi, Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM.

3 - The Common Room Project Hostel

Nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Trãi, Hostel sở hữu không gian xanh vô cùng yên tĩnh mà ít ai biết đến. Các phòng ngủ được bố trí tối giản theo tông màu đen trắng đối lập.

Đặc biệt khu bếp có đầy đủ dụng cụ bếp và khuôn viên rộng rãi nên bạn có thể tổ chức các bữa tiệc BBQ đầm ấm bên bạn bè và người thân.

Nơi đây có tất cả 4 phòng dorm với 48 giường và 4 phòng riêng thích hợp cho khách du lịch một mình hoặc theo nhóm.

Địa chỉ: 80/8 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM

4 - Prei Nokor Hostel

Tọa lạc ngay phía trước Chợ Bến Thành, Prei Nokor Hostel mang phong cách kiến trúc của Pháp có từ năm 1912, tất cả mọi không gian đến vật dụng đều được thiết kế mang hơi hướng cổ điển nên luôn đảm bảo không gian ấm áp cho du khách khi tới lưu trú.

Với gần 60 giường nghỉ được trang bị đầy đủ tủ khóa và hệ thống điện riêng biệt, Prei nokor là lựa chọn đáng chú ý khi bạn cần tìm chổ lưu trú tại trung tâm quận 1.

Địa chỉ:  47 Phan Chu Trinh, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

5 - Sigoong Hostel

Nếu bạn thích một không gian nghỉ ngơi sang trọng tiện nghi thì Sigoong Hostel sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Sigoong Hostel luôn là điểm đến yêu thích được rất nhiều bạn trẻ chọn lựa.

Điểm ấn tượng nhất của Singoong Hostel Bar là tầng thượng được bố trí bàn ghế, cây xanh có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố. Với vị trí cực kì thuận lợi, cách chợ Bến Thành có 900m hay các khu giải trí về đêm nên Sigoong Hostel này luôn được thêm nhiều điểm cộng.

Địa chỉ: 92 Đề Thám, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM

6 - Nấp Sài Gòn Hostel

Được truyền cảm hứng từ Nhật Bản nên không gian lưu trú của Nấp mang phong cách tối giản nhưng tiện nghi. Từ kiến trúc cho đến những chi tiết nội thất nhỏ như manh chiếu, ghế cói, tủ gỗ đều được thiết kế tối giản và gần gũi với thiên nhiên, tông màu kem chủ đạo mang lại cảm giác dịu nhẹ, đầm ấm.

Ở Nấp Sài Gòn có hai phần không gian là tiệm cà phê ở tầng dưới và không gian phòng lưu trú ở 3 tầng trên, mỗi tầng dorm sẽ có 8 giường được thiết kế theo dạng tầng, mỗi giường đều có rèm cũng rất phù hợp cho những chuyến đi tập thể với nhóm bạn của mình.

Địa chỉ: 3/5 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

7 - The laban hostel

The Laban là homestay xinh xắn nằm ngay đường Bùi Thị Xuân, quận 1. Tuy ở trung tâm thành phố nhưng khu nhà vẫn có được sự nhẹ nhàng, không gian thoáng, nhiều ánh sáng.

Tại đây còn có những lựa chọn như phòng tập thể, phòng đôi với giá khá mềm. Tầng lửng của The Laban được dùng để uống cafe, vào những tối cuối tuần tại đây có những buổi giao lưu nhạc acoustic, do đó, nơi đây trở thành điểm hẹn vừa bình yên lại vừa thơ mộng.

Địa chỉ: 23 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM

T.TRẦN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tui-7-hostel-o-sai-gon-a328411.html

Tag: