Bữa tiệc BBQ thịnh soạn ngay trong mỗi căn Villa của Premier Village Phu Quoc Resort


Thứ 5, 01/08/2019 | 10:00


Thừa hưởng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp với biển xanh ngọc bích và bãi cát trắng mịn, Premier Village Phu Quoc Resort còn đem đến trải nghiệm ẩm thực riêng tư....

Thừa hưởng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp với biển xanh ngọc bích và bãi cát trắng mịn, Premier Village Phu Quoc Resort còn đem đến trải nghiệm ẩm thực riêng tư ngay chính tại căn villa của bạn với chương trình BBQ IN-VILLA – dùng bữa tiệc nướng với đủ các loại hải sản tươi như tôm hùm, mực Phú Quốc, cua biển, ghẹ, ốc hương,…do đầu bếp riêng chế biến.

Với mỗi yêu cầu thiết kế tiệc BBQ IN-VILLA, đầu bếp sẽ trực tiếp lựa chọn hải sản, sơ chế theo yêu cầu riêng của thực khách, và chuẩn bị đồ ăn kèm theo đúng chuẩn nhà hàng. Đến giờ mà khách hàng đã đặt, đội ngũ chuyên viên sẽ đến tận căn villa để sắp xếp, bày biện bàn ghế để sẵn sàng phục vụ bữa tiệc. 

Còn gì tuyệt vời hơn là cùng nhau ngồi lại dùng bữa nơi đất trời hòa cùng bản tình ca biển cả, vi vu gió mát bên rặng dừa trước nhà, thưởng thức bữa tiệc riêng của cả nhà mình và đón hoàng hôn chan hòa lên toàn bộ Khu nghỉ dưỡng.

Giá cho mỗi người tùy thuộc vào gói BBQ bạn lựa chọn từ:

- VND 1,500,000++ chỉ bao gồm thức ăn

- VND 2,000,000++/người bao gồm thức ăn và bia

- VND 2,400,000++/người bao gồm thức ăn và rượu vang

Vui lòng đặt trước 24 tiếng để quý khách được phục vụ một cách chu đáo nhất.

Tọa lạc tại dải đất Mũi Ông Đội phía Nam của đảo Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort quản lý bởi tập đoàn AccorHotels có đến 217 căn biệt thự sang trọng với thiết kế hồ bơi riêng biệt, tôn vinh nét đẹp thiên nhiên cùng những chi tiết thiết kế hiện đại Á Đông.

Vừa qua, Khu nghỉ dưỡng đã liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng quốc tế, và gần đây nhất là đề cử trong những giải: World Travel Awards 2019, World Luxury Hotel Awards, 2020 World Luxury Spa Awards cho Plumeria Spa và World Luxury Restaurant Awards 2020 cho nhà hàng Corallo.

Xem thêm về các căn villa cùng ưu đãi hè tại: www.premiervillage-phuquoc.com

Premier Village Phu Quoc Resort
Mũi Ông Đội, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Email: HB2R4@accor.com

Số điện thoại liên hệ: +84 297 354 6666

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bua-tiec-bbq-thinh-soan-ngay-trong-moi-can-villa-cua-premier-village-phu-quoc-resort-a286923.html