Công ty Botania – Đồng hành cũng những dược sĩ tương lai


Thứ 7, 11/01/2020 | 02:56


Trao học bổng cho các em sinh viên có thành tích học tập tốt, vượt khó vươn lên tại trường Đại học Dược Hà Nội là hoạt động của công ty Botania thuộc chương trình....

Trao học bổng cho các em sinh viên có thành tích học tập tốt, vượt khó vươn lên tại trường Đại học Dược Hà Nội là hoạt động của công ty Botania thuộc chương trình “Tiếp lửa đam mê cùng các dược sĩ tương lai” nhằm giúp đỡ các em sinh viên hoàn thành ước mơ trên con đường trở thành một dược sĩ chân chính.

Chị Phạm Thanh Thủy, giám đốc công ty Botania trao học bổng cho các em dược sĩ

Công ty Botania và hành trình thắp sáng ước mơ

Chiều ngày 18/06/2019, ngày trường Đại học Dược Hà Nội tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng Dược sĩ. Cũng chính trong buổi trao bằng nay, công ty Botania đã có dịp tặng 5 suất học bổng “Tiếp lửa đam mê cùng các dược sĩ tương lai” cho 5 sinh viên có thành tích nổi bật trong năm học 2018-2019.

PGS.TS Nguyễn Thái An - Trưởng phòng quản lý sinh viên trường Đại học Dược Hà Nội cho biết, học bổng Botania là nguồn động lực cổ vũ tinh thần học tập và giảm bớt gánh nặng tài chính cho sinh viên, đồng thời cũng bày tỏ niềm hi vọng sinh viên trường Đại học Dược Hà Nội luôn giữ vững tinh thần học tập, phấn đấu, rèn luyện hết sức mình, trau dồi cả kiến thức lẫn phẩm chất để trở thành những dược sĩ tài năng trong tương lai.

Được biết, đội ngũ hơn 20 dược sĩ đang làm việc trong công ty Botania đều là cựu sinh viên trường Đại học Dược Hà Nội trong đó có cả dược sĩ Phạm Thị Thanh Thủy, giám đốc công ty Botania. Vì thế học bổng Botania không chỉ có ý nghĩa với các bạn sinh viên trường Đại học Dược Hà Nội mà còn là tâm huyết, là nhớ về cội nguồn của Botania. Chị Thủy cũng khẳng định, trong những năm học tiếp theo, công ty Botania sẽ tiếp tục thực hiện chương trình “Tiếp lửa đam mê cùng các dược sĩ tương lai” đến không chỉ là sinh viên trường Đại học Dược Hà Nội mà còn sinh viên các trường y dược khác nhau trên cả nước.

Công ty Botania và những tấm lòng nhân ái

Không chỉ là việc trao học bổng tới các bạn sinh viên trường Đại học dược Hà Nội mà trong hơn 10 năm thành lập, công ty Botania đã liên tục tổ chức nhiều các chương trình từ thiện với nhiều đối tượng cùng những hoàn cảnh đặc biệt khác nhau.

Ngày 19/10/2019, tại trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu Học và trường trung học cơ sở Sin Suối Hồ thuộc xã Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu, công ty Botania cùng một số đơn vị khác đã phối hợp với Chi hội Nhà báo Bảo vệ Rừng và Môi trường tổ chức chương trình từ thiện mang tên “Vì trẻ em nghèo vùng cao”,  trao phần quà là 40 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng), 4000 quyển vở, 200 balo, 200 bóng đèn led tiết kiệm điện cho thầy cô và các em học sinh ở nơi đây. 

Công ty Botania trao phần quà ý nghĩa cho các em học sinh

Ngày 31/8/2017 tại khoa Cai rượu – Bệnh viện Tâm thần Trung ương I, nhãn hàng BoniAncol của Công ty Botania cùng ban biên tập báo Đất Việt đã trao suất quà là 100 lọ tpcn BoniAncol hỗ trợ bỏ rượu do Canada và Mỹ sản xuất cùng với số tiền 230.000 đồng/bệnh nhân để tiếp thêm động lực cho bệnh nhân ở đây trong quá trình bỏ rượu.

Và còn rất nhiều những buổi từ thiện khác nữa như buổi từ thiện tại bệnh viện Phổi Trung Ương, bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện quận 2, viện Bỏng quốc gia… với hi vọng nhỏ bé rằng công ty Botania sẽ phần nào giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ vượt qua và vững tin hơn trong cuộc sống.

Chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu công ty Botania

Kim chỉ nam của công ty Botania luôn là “Chất lượng sản phẩm là hàng đầu” và luôn mong muốn người Việt Nam có thể sử dụng những sản phẩm tốt nhất thế giới. Vì thế công ty Botania đã có sự lựa chọn kỹ càng và chỉ phân phối những sản phẩm đến từ những nhà sản xuất hàng đầu với công nghệ hiện đại bậc nhất. Và tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals - tập đoàn sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới với hai hệ thống nhà máy lớn là Viva Pharmaceutical Inc - Canada và nhà máy J&E International Corp - Mỹ chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Vì vậy những sản phẩm của công ty Botania phân phối nhanh chóng chiếm được niềm tin của người bệnh và các chuyên gia nhờ chất lượng tốt và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên Botania liên tiếp nhận được những giải thưởng lớn uy tín như:

- Liên tiếp 4 năm liền 2014, 2017, 2018, 2019, công ty Botania liên tục được vinh danh trong lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng cùng hàng loạt các sản phẩm như BoniHappy, BoniDiabet, BoniVein, BoniBaio, BoniMen, BoniAncol. BoniSleep….

Công ty Botania nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019

- Năm 2018, Botania còn lọt vào TOP 10 Thương hiệu nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội cùng với các cơ quan chức năng khác trao tặng trong chương trình “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao & Sao vàng doanh nhân Đất Việt".

Một số các sản phẩm của công ty Botania đã được kiểm chứng lâm sàng tại các bệnh viện uy tín, được các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành công nhận về tác dụng như một số sản phẩm sau:

- Nước súc miệng bỏ thuốc lá Boni-Smok đã được kiểm chứng lâm sàng tại bệnh viện y học cổ truyền TW, kết thúc 7 ngày tiến hành, kết quả tốt và khá lên tới 72.7% - cao nhất trong các dòng giúp bỏ thuốc lá và đặc biệt không có tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

- Tại bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, kết quả kiểm chứng lâm sàng sản phẩm BoniDiabet với hiệu quả tốt và khá lên tới 96.67% và cũng không xảy ra bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình kiểm nghiệm.

- Cũng tại bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, sản phẩm BoniHappy cũng đạt được hiệu quả lên tới 86.7% sau khi kiểm nghiệm lâm sàng, một kết quả rất tốt với những bệnh nhân mất ngủ.

Hiện nay với nền tảng vững chắc được xây dựng bằng chuyên môn vững vàng, sản phẩm chất lượng, sự tín nhiệm của người bệnh, sự chung sức đồng lòng của toàn bộ tập thể nhân viên đã giúp công ty Botania ngày càng đi lên và phát triển. Năm 2020, công ty Botania sẽ tiếp tục vững bước trên hành trình đã chọn, tiếp tục thắp sáng ước mơ không chỉ của các em dược sĩ tương lai, của những người nghèo, của những bệnh nhân mà còn là của toàn bộ nhân viên công ty Botania.

Văn phòng công ty Botania: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 18001044 (miễn phí) – 0984 464 844 – 0243 766 2222

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-botania-dong-hanh-cung-nhung-duoc-si-tuong-lai-a307931.html