+Aa-
    Zalo

    Cuồng nhiệt với hàng nghìn mặt hàng siêu rẻ trong ngày bùng nổ Cách Mạng Mua Sắm

    ĐS&PL Cách mạng mua sắm trực tuyến từ 11.11 – 12.12 tại Lazada đã chính thức trở lại mang đến nhiều ưu đãi bất ngờ cho người tiêu dùng Việt.
    Cách mạng mua sắm trực tuyến từ 11.11 – 12.12 tại Lazada đã chính thức trở lại mang đến nhiều ưu đãi bất ngờ cho người tiêu dùng Việt. Đặc biệt hơn, đây là cơ hội để các tín đồ công nghệ săn hàng với giá cực rẻ!
    Chương trình giảm giá lớn nhất trong năm – “Cách Mạng Mua Sắm Trực Tuyến” tại Lazada đã chính thức khởi động từ hôm nay. Từ nhiều tuần trước, người tiêu dùng Việt đã tỏ ra khá hào hứng chờ đợi thời khắc bùng nổ Cách Mạng Mua Sắm chính thức diễn ra vào ngày 11/11. Ngoài hàng nghìn sản phẩm thuộc hơn 13 danh mục hàng hóa được giảm giá ưu đãi đến 50\%, người tiêu dùng còn được hưởng thêm hàng trăm lợi ích khác với nhiều quà tặng giá trị. Nhiều bạn trẻ cho biết sẽ tranh thủ mua sắm trong đợt này để săn được hàng giá rẻ và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
    Xem thêm thông tin chi tiết về Cách Mạng Mua Sắm tại đây.

    Giảm đến 50\% nhiều sản phẩm từ 11/11 – 12/12

    Tùy theo mỗi tuần, Lazada sẽ triển khai những chương trình ưu đãi khác nhau tạo nên sự mới lạ cho từng ngành hàng. Theo đó, hàng nghìn sản phẩm có mức giá đặc biệt đáp ứng với nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Do vậy, người dùng cần lưu ý thời gian diễn ra chương trình để hưởng nhiều lợi ích nhất khi mua sắm.
    1. Hàng nghìn thương hiệu lớn thuộc nhiều ngành hàng siêu giảm thêm đến 50\%

    Nhiều sản phẩm giá cực rẻ đang chờ bạn khám phá!
    Nổi bật nhất trong chiến dịch Cách Mạng Mua Sắm lần này là hầu hết các sản phẩm thuộc các ngành hàng đều giảm thêm đến 50\% tại bước thanh toán. Đặc biệt, Lazada còn dành thêm ưu đãi cho  hàng loạt siêu phẩm công nghệ mới như Apple iPhone 6s, bộ đôi Samsung Galaxy A3 – A5, Alcatel Flash 2, Meizu M2 Note, Lenovo A6010 v.v… và nhiều sản phẩm nhà cửa, mỹ phẩm, thời trang, voucher và bách hóa với mức giảm thêm đến 50\% như Nồi chiên chân không Magic Korea A71 2.2L (Đen) giá chỉ 1,989,000 đồng, Đồng hồ nam SK042 dây da SKMEi (nâu) giá chỉ 269,000 đồng, Tivi LED LG 42inch Full HD - Model 42LF550T (Đen) giá chỉ 6,679,000 đồng v.v…
    2. Ưu đãi cực lớn tại Lazada App
    Nắm bắt xu hướng mua sắm trên di động, song song với chương trình hấp dẫn trên website,  Lazada tiếp tục triển khai chương trình giảm giá siêu sốc trên ứng dụng. Với hàng nghìn Voucher và ưu đãi độc quyền, Lazada tiếp tục dành tặng các khách hàng cơ hội mua sắm hấp dẫn không thể bỏ lỡ.
    3. Tham gia vòng quay may mắn để có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn
    Cũng trong thời gian này, khách hàng sẽ được tham gia vòng quay may mắn để có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn hoặc các sản phẩm độc quyền như vòng tay, nam châm dán tủ lạnh hay linh vật Lazada cực đáng yêu.

    Tham gia ngay vòng quay may mắn để nhận ưu đãi mỗi ngày


    Đặc biệt hơn, trong chuỗi chương trình Cách Mạng Mua Sắm lần này, Lazada còn kết hợp với Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh thử nghiệm mô hình mua hàng trực tuyến tại các bưu cục lớn như: Bưu cục Quận 05, Bưu cục Gò Vấp, Bưu cục Trung tâm Củ Chi nhằm giúp người tiêu dùng trải nghiệm những dịch vụ tiện ích khi mua sắm trực tuyến. Tại đây, khách hàng sẽ được nhân viên tại các bưu cục hỗ trợ, tư vấn và thực hiện các thao tác đặt hàng thông qua các ứng dụng công nghệ tiên tiến để mua sắm thuận tiện và nhanh chóng nhất. 
    Xem thông tin chi tiết thời gian khuyến mãi của Lazada NGAY TẠI ĐÂY.

    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-nhiet-voi-hang-nghin-mat-hang-sieu-re-trong-ngay-bung-no-cach-mang-mua-sam-a118932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.