Dàn sao đi Limousine đến dự họp báo Lê Hoàng Hải


Thứ 5, 13/04/2017 | 07:18


Gặp nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng tại showroom thời trang 85 Hàng Gà, chị đang tất bật chỉ đạo nhân viên chốt danh sách khách hàng để gửi vé mời dự show diễn One Nig

Gặp nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng tại showroom thời trang 85 Hàng Gà, chị đang tất bật chỉ đạo nhân viên chốt danh sách khách hàng để gửi vé mời dự show diễn One Night In Paris. Chị là đối tác sở hữu phân phối độc quyền thương hiệu Lê Hoàng Hải. Như NTK đã nói, chị là người đủ tài năng và đức độ để có thể làm việc với NTK lừng danh và nổi tiếng là khó tính.

Phóng viên có dịp gặp và chia sẻ với chị đôi điều về công việc kinh doanh.

PV: Kết hợp với NTK Lê Hoàng Hải được gần 1 năm, nhưng rất ít khi những người yêu thời trang được nghe chị chia sẻ cảm nhận về NTK này. Và điều gì khiến chị kết hợp để đưa sản phẩm của anh ấy ra thị trường rộng hơn?


TA: Đối với An, Lê Hoàng Hải là một NTK tài năng và tâm huyết với nghề. An biết đến anh Hải qua những thiết kế dạ hội đặc trưng mà những người bạn của mình lựa chọn. Qua một thời gian tìm hiểu và hợp tác với nhau, An lại càng cảm thấy mình không hề chọn lầm đối tác vì thấy được cái tâm của một nhà thiết kế. Anh tạo ra được những tác phẩm lộng lẫy bởi đặt mình vào vai trò là một người bạn thân thiết của phái đẹp. Anh Hải hiểu phụ nữ muốn gì và hiểu họ nên mặc như thế nào thì sẽ thực sự tỏa sáng. Chính vì mến mộ tài năng của NTK Lê Hoàng Hải, cũng vì cá nhân An và bạn bè xung quanh đều yêu những bộ trang phục của anh đã khiến An tin rằng đây sẽ là một thương hiệu xứng đáng có được chỗ đứng cao hơn trong làng thời trang nên đã lựa chọn đầu tư.

PV: Được biết, ngoài thương hiệu thời trang LHH chị còn sở hữu rất nhiều thương hiệu khác nữa, chị có thể chia sẻ đôi điều về công việc của mình và những dự định sắp tới?

TA: Hiện tại, ngoài thương hiệu thời trang Lê Hoàng Hải, An đang là TGĐ Công ty CP phát triển công nghệ Đông Nam Dược chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dược liệu. An cùng các cộng sự cũng đang đầu tư vào thương hiệu Doctor A – là đơn vị tập trung đưa các sản phẩm nước ngoài thực sự chất lượng đến tận tay người Việt. An muốn giúp họ được tiếp cận với hàng chính hãng mà không còn lo lắng về hàng trôi nổi, nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng. Sản phẩm mới nhất Doctor A phân phối có thể kể đến bộ sản phẩm làm đẹp từ hoa hồng của thương hiệu Bulgarian Rose Karlovo.


PV: chị có thể chia sẻ đôi điều về làm đẹp đối với phụ nữ hiện đại, và nhất là những nữ doanh nhân...?

TA: Từ bấy lâu nay chúng ta gọi phụ nữ là phái đẹp vô hình chung đã gắn liền việc làm đẹp cho bản thân là điều tất nhiên của mọi người phụ nữ. Theo ý kiến cá nhân của An, phụ nữ làm đẹp là rất quan trọng. Không chỉ đơn thuần là khiến người khác ngưỡng mộ, trầm trồ về vẻ bề ngoài, một người phụ nữ biết làm đẹp thể hiện rằng họ biết trân trọng và yêu quý bản thân mình, họ xứng đáng được đẹp. Đó mới là điều đáng quý.


Phụ nữ làm doanh nhân ít nhiều có sự chú trọng hơn vào vẻ bề ngoài bởi thường xuyên những cuộc gặp mặt đối tác, thương thuyết làm ăn. Vẻ bề ngoài được chăm chút góp phần giúp họ tự tin hơn, làm tốt hơn công việc của mình.

PV: Chị có cảm nhận gì trước ngày show diễn One Night In Paris diễn ra...


TA: One Night In Paris là show diễn được chuẩn bị công phu và trong thời gian dài nhất từ trước tới nay. Với hơn 90 mẫu thiết kế sẽ được trình diễn, An biết đây là nỗ lực rất lớn đến từ NTK Lê Hoàng Hải cũng như cả ekip. Thậm chí cả những khâu như chọn địa điểm tổ chức show diễn cũng được đưa lên đặt xuống rất nhiều lần cho phù hợp nhất với tinh thần của BST. Những tấm vé mời tham dự đều được làm thủ công tinh xảo bằng tay… Chừng đó đã thể hiện được sự trau chuốt của cả một tập thể muốn đưa đến cho công chúng một show diễn trọn vẹn, ấn tượng nhất.


Đứng ở vai trò là nhà đầu tư, cũng là người theo sát từng công đoạn chuẩn bị của show diễn An vừa cảm thấy háo hức, mong muốn khoe ra đứa con tinh thần lại vừa hồi hộp không biết mọi người sẽ đón nhận nó như thế nào. Nhưng An tự tin mọi người sẽ không phải thất vọng. Cũng mong rằng sau show diễn này mọi người sẽ ngày càng yêu mến và ủng hộ thương hiệu Thời trang Lê Hoàng Hải nhiều hơn nữa.

PV: Xin cảm ơn và chúc chị cùng ekip sẽ đưa có một show diễn thành công...

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-di-limousine-den-du-hop-bao-le-hoang-hai-a187148.html