Đất Xanh Miền Trung lọt top 15 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2020


Thứ 7, 23/05/2020 | 03:05


Với thành tích về doanh thu, hiệu quả kinh doanh, lợi nhuận và nhiều tiêu chí khác, Đất Xanh Miền Trung đạt hạng 14 trong top các doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm.

Với thành tích về doanh thu, hiệu quả kinh doanh, lợi nhuận và nhiều tiêu chí khác, Đất Xanh Miền Trung đạt hạng 14 trong top các doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm.

Mới đây, bảng xếp hạng FAST500 đã công bố top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020. Đất Xanh Miền Trung lọt bảng xếp hạng với vị trí thứ 14 toàn cuộc, xếp thứ 5 trong top các doanh nghiệp ngành kinh doanh bất động sản, xếp thứ 2 trong danh sách các doanh nghiệp ở Đà Nẵng.

Đất Xanh Miền Trung xếp hạng 14 trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2020, theo FAST500.

FAST500 là bảng xếp hạng được thực hiện dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Việt Nam Report (Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam) kết hợp cùng báo điện tử VietnamNet (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức đánh giá thường niên. Báo cáo lần đầu tiên được công bố chính thức năm 2011 và có 10 năm công bố liên tiếp.

Để đạt được vị trí thứ 14 trong top các doanh nghiệp tăng trưởng nhanh năm 2020, Đất Xanh Miền Trung được đánh giá bằng tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu và hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông… cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô, vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

Văn phòng làm việc chất lượng cao cấp, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tại Đất Xanh Miền Trung.

Cụ thể, năm 2019 vừa qua, Đất Xanh Miền Trung đạt doanh thu 1.257 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 650 tỷ đồng, đạt 108% kế hoạch đặt ra, tăng trưởng 6,5% so với năm 2018. Vốn điều lệ của công ty đạt 1.050 tỷ đồng, quy mô nhân sự 100-200 nhân viên. Đất Xanh Miền Trung có hệ thống 14 công ty thành viên ở ba lĩnh vực chính: kinh doanh bất động sản, đầu tư bất động sản và quản lý vận hành.

Dự án trung tâm thương mại Legend River của Đất Xanh Miền Trung trong lần đầu đặt chân đến Huế.

Năm 2019, Đất Xanh Miền Trung mở rộng quy mô các dự án tới nhiều tỉnh miền Trung, bên cạnh hai thị trường quen thuộc là Đà Nẵng, Quảng Nam. Với chiến lược phát triển bất động sản hạng sang với tiêu chuẩn cao, bền vững theo thời gian và thể hiện phong cách khác biệt. Đất Xanh Miền Trung tập trung các dự án nhà xây sẵn hạng sang với hạng mục cao tầng và thấp tầng, bất động sản thương mại với trung tâm thương mại. Các khu đô thị do Đất Xanh Miền Trung phát triển phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp, hơi hướng châu Âu với hơn 5.000 sản phẩm được đầu tư theo chuẩn mực resort quốc tế 5 sao.

Dự án trung tâm thương mại Aston Mall tại Quảng Ngãi.

Trong năm 2020, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục chiến lược tỏa ra các tỉnh thành miền Trung với nhiều dự án lần đầu tới Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi với các dòng sản phẩm hạng sang, phong cách, góp phần thay đổi bộ mặt đô thị, thể hiện cá tính của gia chủ. Các dự án đáng chú ý trong năm của Đất Xanh Miền Trung có thể kể tới Ocean Palace (Quảng Bình, Marie One Complex, Le Pavillon (Đà Nẵng), One World Regency, (Quảng Nam), Le Maison Premium (Phú Yên), Emerald River (Quảng Ngãi)…

Căn Regal Le Pavillon bề thế, được ốp 100% đá Marble nhập khẩu do ĐXMT xây dựng, ra mắt vào đầu năm nay.

Nội thất sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết.

Năm nay, Đất Xanh Miền Trung lần đầu tham gia vào thị trường cho thuê nhà ở đầu tiên tại Đà Nẵng với dự án Regal Hotels, cung cấp các sản phẩm nhà ở tiêu chuẩn 6 sao tại các địa điểm khác nhau ở TP Đà Nẵng. Với tiêu chí tự phát triển, xây dựng, phân phối và quản lý, Đất Xanh Miền Trung mong muốn mang đến sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín nổi bật và đồng hành lâu dài với khách hàng.

Bên trong căn Regal Lakeside do Đất Xanh Miền Trung xây dựng.

FAST500 đánh giá, các doanh nghiệp lọt vào bảng xếp hạng tăng trưởng nhanh chính là “những ngôi sao đang lên”, tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng cho nền kinh tế, góp phần tạo ra một môi trường cạnh tranh sôi sổi, lành mạnh. 
Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-xanh-mien-trung-lot-top-15-doanh-nghiep-tang-truong-nhanh-nhat-nam-2020-a324483.html