Hamomax nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2018"


Thứ 6, 02/03/2018 | 03:52


Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax thuộc Công ty Cổ phần phát triển Thảo Dược Việt Nam đã vinh dự nhận cúp Vàng tại Lễ trao giải “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” 2018

Vượt qua hàng nghìn sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, vào ngày 04/02/2018 vừa qua, tại Cung Tri Thức Thành phố Hà Nội, sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax thuộc Công ty Cổ phần phát triển Thảo Dược Việt Nam đã vinh dự nhận cúp Vàng tại Lễ trao giải “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Trong buổi lễ trao giải, công ty được vinh danh: Công ty Cổ Phần Phát Triển Thảo Dược Việt Nam được thành lập tháng 02/2014 với mục tiêu, phát triển những bài thuốc quý, những cây thuốc quý của dân tộc nhằm mang đến cho cộng đồng những sản phẩm tốt nhất từ thảo dược. Tiêu biểu trong đó là sản phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax  dành cho người mỡ gan, mỡ máu, huyết áp. Sản phẩm đã có mặt tại hầu khắp các nhà thuốc trên toàn quốc và được đông đảo khách hàng tin dùng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax có thành phần chính là thảo dược quý Nần nghệ (sách Đỏ Việt Nam, phần 2 trang 391- 392, danh mục thực vật quý hiếm) kết hợp với các thảo dược lá Đỏ ngọn, Giảo cổ lam, nụ hoa Hòe. Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của Công ty trong việc phát triển bài thuốc quý từ chính cây thuốc quý của dân tộc và luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm thảo dược, nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đồng thời khẳng định uy tín thương hiệu và sự tin cậy của khách hàng cũng như sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn.

Ông Phạm Văn Nam – Giám đốc Công ty CPPT Thảo Dược Việt Nam - Nhận Cúp vàng của chương trình chia sẻ:  Vinh dự nhận giải thưởng, chúng tôi sẽ ngày càng nỗ lực hết mình để cải thiện chất lượng sản phẩm, cho ra đời các sản phẩm xứng đáng hơn nữa với danh hiệu “sản phẩm vàng” vì sức khỏe cộng đồng!”.

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức lần đầu vào tháng 9/2013 và được tổ chức thường niên vào các năm sau đó. Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam là GS.TS Trần Đáng cho biết: “Thực phẩm chức năng/ Thực phẩm bảo vệ sức khỏe có vai trò đặc biệt, có những tác dụng riêng trong việc dự phòng, hỗ trợ điều trị bệnh nhằm nâng cao sức đề kháng của cơ thể, cải thiện chất lượng cuộc sống, vượt qua tình trạng sức khỏe hiểm nghèo và kéo dài tuổi thọ”.

Hoạt động trao giải không chỉ nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, doanh nghiệp uy tín mà còn tạo kênh thông tin an toàn để xã hội có cái nhìn đúng về các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax chiết xuất Nần nghệ, lá Đỏ ngọn, Giảo cổ lam, nụ hoa Hòe. Dùng cho người mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, cao huyết áp, vữa xơ động mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến, đột quỵ.

Phân phối: Công ty CPPT Thảo Dược Việt Nam

Dược sĩ tư vấn: 0919394000/ 02439727304

Website: hamomax.vn

Miền Bắc: 0886008675 - A13, lô 4, KĐT Định Công, Hoàng Mai, HN

Miền Nam: 0971666 486 - 124 Lương Trúc Đàm, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM

SĐK: 018652017/ATTP – XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.

 QC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hamomax-nhan-giai-thuong-san-pham-vang-vi-suc-khoe-cong-dong-2018-a221071.html