Hệ tiện ích đồng bộ và đẳng cấp của khu đô thị hiện đại hàng đầu tại Tây Nguyên


Thứ 3, 05/11/2019 | 09:59


Tọa lạc tại vị trí huyết mạch thuộc trung tâm hành chính mới của TP Kon Tum, dự án khu đô thị FLC Legacy Kontum sở hữu hệ tiện ích nội khu đẳng cấp, tạo nét đột phá...

Tọa lạc tại vị trí huyết mạch thuộc trung tâm hành chính mới của TP Kon Tum, dự án khu đô thị FLC Legacy Kontum sở hữu hệ tiện ích nội khu đẳng cấp, tạo nét đột phá cho thị trường bất động sản địa phương. 

Tiếp giáp với 3 trục đường chính Trường Chinh, Trần Nhân Tông và Nguyễn Hữu Cầu với quy mô gần 18ha, FLC Legacy Kontum là dự án bất động sản tôn vinh văn hóa đầu tiên tại thành phố Kon Tum và được phát triển dựa trên những nét bản sắc độc đáo của vùng đất đại ngàn. Dự án đô thị cao cấp này được xem là “viên gạch nền móng” để Tập đoàn FLC chinh phục thị trường BĐS Tây Nguyên, tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho bộ mặt đô thị của địa phương.

Khu đô thị FLC Legacy Kontum là dự án bất động sản tôn vinh văn hóa đầu tiên tại thành phố Kon Tum

Được tư vấn quy hoạch và triển khai thi công bởi đơn vị hàng đầu về xây dựng là Công ty Cổ phần xây dựng FLC Faros, khu đô thị FLC Legacy Kontum quy hoạch thành hai phân khu riêng biệt với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, lần đầu xuất hiện tại thành phố Kon Tum.

Tổ hợp chung cư, khách sạn 5 sao Golden Plaza

Với định hướng trở thành không gian mua sắm – giải trí sầm uất bậc nhất ở phía Bắc Tây Nguyên, phân khu Golden Plaza bao gồm 252 căn shophouse, tổ hợp chung cư, trung tâm thương mại, quảng trường trung tâm mang đến giá trị lợi ích vượt trội cho nhà đầu tư với không gian kinh doanh hiện đại hoặc sử dụng để đầu tư cho thuê.

Hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp với các thương hiệu hàng đầu tại dự án hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mua sắm, vui chơi, giải trí đỉnh cao, tạo nên những dãy phố kinh doanh nhộn nhịp và thời thượng.

Bên cạnh đó, khu quảng trường trung tâm rộng 2ha sẽ là nơi diễn ra các hoạt động kết nối cộng đồng, là nơi để người dân giới thiệu những nét đẹp văn hóa bản địa tới khách du lịch khắp từ khắp nơi đến với Kon Tum. Nơi đây sẽ thường xuyên diễn ra các hoạt động nghệ thuật hấp dẫn, thể hiện đậm đà bản sắc văn hóa của vùng đất đại ngàn. 

Mảnh ghép còn lại của FLC Legacy Kontum - phân khu Crystal Manors như một quần thể khép kín với đầy đủ trường học liên cấp, khu công viên thể thao ngoài trời, 159 căn shophouse và 61 căn shopvilla. Không gian hoàn chỉnh tại đây sẽ là điểm đến an cư và kinh doanh “đắt giá” bậc nhất cho người dân Kon Tum.
Khu công viên rộng lớn là nơi để các loài cây, loài hoa đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên khoe sắc, tạo không gian văn hóa riêng biệt cho dự án FLC Legacy Kontum.

Trung tâm thương mại đẳng cấp FLC Legacy Kontum 

Điểm nổi bật khiến khu đô thị FLC Legacy Kontum trở nên khác biệt với các dự án bất động sản khác là hệ thống hơn 30 tiện ích tôn vinh nét văn hóa đặc trưng của Tây Nguyên như khu trưng bày các biểu tượng di sản văn hóa như nhà rông, nơi tôn vinh nghệ thuật cồng chiêng, hoa văn thổ cẩm… Lần đầu tiên tại thành phố Kon Tum ghi nhận sự xuất hiện của một dự án bất động sản tôn vinh văn hóa, thu hút sự chú ý của cộng đồng người dân địa phương và các tỉnh lân cận. Với những giá trị độc đáo, FLC Legacy Kontum hứa hẹn sẽ là điểm nhấn đột phá, giúp bộ mặt đô thị thành phố Kon Tum ngày một hoàn thiện, mang hơi thở hiện đại nhưng vẫn gìn giữ được những giá trị văn hóa truyền thống lâu đời.

FLC Legacy Kontum - Khởi nguồn thịnh vượng
Địa chỉ: Đường Trường Chinh, phường Trường Chinh, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum
Để cập nhật những thông tin mới nhất về Dự án, vui lòng liên hệ Hotline: 0915.638.898
Đại lý hợp tác: Lộc Sơn Hà, An Cư Kon Tum, Khang Thịnh Land, Anh Quân Land, Lê Hoàng Land, ANZHomes Quy Nhơn, Dương Châu Land, Sea Lands Việt Nam, Luxhome Việt Nam.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-tien-ich-dong-bo-va-dang-cap-cua-khu-do-thi-hien-dai-hang-dau-tai-tay-nguyen-a299671.html

Tag: