Khóa học đào tạo SEO gồm những nội dung gì?


Thứ 2, 01/06/2020 | 10:15


Bạn thắc mắc không biết đào tạo SEO là gì? Tham gia học về SEO là học những gì? Vậy thì bạn hãy theo dõi những thông tin dưới đây để được giải đáp về các thắc mắc....

Bạn thắc mắc không biết đào tạo SEO là gì? Tham gia học về SEO là học những gì? Vậy thì bạn hãy theo dõi những thông tin dưới đây để được giải  đáp về các thắc mắc này nhé.

SEO là phương pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để đưa các từ khóa lên top tìm kiếm nhằm giúp bài viết đó được truy cập nhiều hơn. Từ đó, doanh nghiệp có thể tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn nữa. Tuy nhiên để thực hiện SEO hiệu quả, hầu như mọi người đều cần được đào tạo từ căn bản đến nâng cao. Vậy khi tham gia các khóa đào tạo SEO này bạn sẽ được học những gì?

Có rất nhiều khóa đào tạo SEO khác nhau

Có rất nhiều khóa đào tạo SEO khác nhau

Trước khi đề cập đến những nội dung đào tạo trong một khóa học về SEO, chúng ta sẽ tìm hiểu đôi chút về tính chất của khóa học này. Khóa  đào tạo về SEO rất đa dạng và phong phú. Nó không phải là một khóa đào tạo về kiến thức thực hành với Excel chỉ tuân theo một form nhất định, một lộ trình nhất định. Đào tạo về SEO có nhiều khóa học được phân chia từ dễ đến khó, từ cơ bản đến nâng cao.

Sự phân chia và xây dựng những khóa học SEO phụ thuộc vào:

- Đối tượng học viên mà đơn vị muốn “phục vụ” (những học viên đã có kiến thức về SEO, những người mới làm quen với SEO hoặc cả hai).

- Thậm chí, tùy vào phong cách giảng dạy của mỗi một trung tâm mà những khóa đào tạo lại được chia nhỏ hơn, nhiều hơn nữa.

Chính bởi vì sự đa dạng về các khóa học như thế này nên chủ đề trong mỗi khóa đào tạo SEO sẽ rất khác nhau, một trung tâm giảng dạy sẽ đưa ra những lộ trình kiến thức khác biệt. Do đó, nếu bạn hỏi khi tham gia một khóa học về SEO bạn sẽ được học về những cái gì thì thường bạn sẽ không bao giờ nhận được những câu trả cố định. 

những kiến thức cốt lõi khi tham gia đào tạo SEO gồm những gì? 

Vậy những kiến thức cốt lõi khi tham gia đào tạo SEO gồm những gì?

Mặc dù không thể trả lời rõ ràng, tường tận và chi tiết về nội dung của các khóa đào tạo về  SEO, tuy nhiên mỗi khóa học đều có những kiến thức cốt lõi riêng. Dựa trên phần cốt lõi này, các trung tâm có thể xây dựng thêm những bài học mở rộng để tạo ra sự khác biệt với những địa điểm giảng dạy khác. Vậy cụ thể những bài học, nội dung đào tạo SEO cốt lõi ở đây bao gồm những gì?

- Các kiến thức căn bản về  làm SEO

- Tìm hiểu về chiến lược và hoạch định các kế hoạch SEO trong các trường hợp cụ thể

- Học về cách tạo lập và xây dựng những từ khóa SEO đắt giá

- Học về cách xây dựng nội dung - viết content chuẩn SEO

- Học về cách thức tối ưu hóa tìm kiếm cho website để bài viết lọt top tìm kiếm.

Đây là những kiến thức căn bản nhất khi tham gia một khóa học về  SEO bất kỳ trung tâm nào cũng sẽ giảng dạy cho bạn. Khi hoàn thành những bài học căn bản này, học viên sẽ tiếp tục được tham gia các lớp đào tạo nâng cao (nếu có nhu cầu). Những bài học nâng cao này sẽ liên quan đến các vấn đề:

- Xây dựng backlink

- Các vấn đề liên quan đến SEO ONPAGE một cách chi tiết

- Tối ưu Social, Forum Seeding

- Các kỹ thuật, thao tác xây dựng SEO Copyright

- Tối ưu trải nghiệm người dùng

- Tối ưu bot tìm kiếm,...

Khóa học về SEO tại VietMoz Academy sẽ đào tạo cho bạn những nội dung gì?

VietMoz Academy là một trong những trung tâm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo SEO chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Trung tâm của chúng tôi được thành lập từ năm 2013 và hiện nay đã có 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo 

Khóa học về SEO tại Vietmoz sẽ đào tạo cho bạn những nội dung gì? 

Với sứ mệnh: “Không chỉ cung cấp các dịch vụ chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà VietMoz luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển những phương pháp tiếp thị hiện đại góp phần mang lại kiến thức giá trị cao cho cộng đồng” Vietmoz luôn tự hào bởi những gì mà mình cung cấp và mang lại cho hàng trăm hàng ngàn học viên - những người muốn học hỏi nhiều hơn nữa về SEO.  Tham gia khóa đào tạo về SEO tại VietMoz, bạn sẽ được học về:

- Các kiến thức nền tảng và chuyên sâu mang tính thực hành liên quan  đến  SEO

- Quy trình thực hiện SEO cơ bản cho trang web

- Nghiên cứu xây dựng từ khóa SEO

- Xây dựng hệ thống quản trị và kế hoạch triển khai website

- Tối ưu Social, Forum Seeding và tối ưu hóa trang web chuẩn SEO

- Các bài học liên quan đến SEO Onpage và Backlink

- Thậm chí bạn còn được học những bài học xây dựng SEO dựa trên việc nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tạo ra hiệu quả SEO tốt nhất.

Khi tham gia các khóa học SEO tiêu chuẩn tại VietMoz, bên cạnh được tiếp cận với các nội dung đào tạo chất lượng, bạn thậm chí còn được hưởng những ưu đãi học phí vô cùng hấp dẫn khi đăng ký theo nhóm đấy.

VietMoz Academy và chuyên gia SEO Lê Nam là đơn vị đào tạo SEO hàng đầu dành cho bạn, nơi giúp bạn tiếp cận với những bài học chất lượng với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp nhất. Học về SEO không phải là một khóa học đơn giản và không phải cứ học xong là bạn có thể hiểu và thành thạo về SEO. Tuy nhiên đến với VietMoz bạn chắc chắn có thể SEO lên TOP ngay tại lớp đào tạo mà mình tham gia.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoa-hoc-dao-tao-seo-gom-nhung-noi-dung-gi-a325543.html