+Aa-
    Zalo

    Mariko Shinoda – Mỗi chiếc váy cưới là một câu chuyện tình yêu

    ĐS&PL (ĐSPL) - Mariko Shinoda là nhà thiết kế áo cưới lừng danh của Nhật Bản.

    (ĐSPL) - Mariko Shinoda là nhà thiết kế áo cưới lừng danh của Nhật Bản. Được mệnh danh là 1 trong 5 nhà thiết kế áo cưới đương thời đẹp nhất hiện nay bên cạnh các tên tuổi lớn của thế giới như: Vera Wang (Mỹ - phong cách ngôi sao), Rosa Clará (Tây Ban Nha – Phong cách cổ điển), Francesca Miranda (Colombia – Phong cách mềm mại), Galia Lahav (Israel – Phong cách sexy).

    Những thiết kế của cô từ lâu đã được giới trẻ hết sức yêu thích bởi phong cách trẻ trung và năng động. Là sự kết hợp tài tình giữa ren nổi 3D và các hạt pha lê vô cùng tinh xảo, qua đó tôn vinh nét đẹp sang trọng và quý phái của cô dâu.

    Thậm chí, chúng được ưa chuộng đến mức mà con gái của cựu thủ tướng Nhật Bản đã yêu cầu đích thân cô thiết kế một bộ váy cưới đặc biệt cho ngày cưới của mình. Thành công, nổi tiếng là vậy nhưng ít ai biết được rằng Mariko cũng có một hoàn cảnh hết sức đặc biệt và khó khăn ngày bé.

    Mariko Shinoda – Mỗi chiếc váy cưới là một câu chuyện tình yêu

    Chiếc áo cưới thuộc bộ sưu tập “Tokyo của tôi”.

    Mariko Shinoda sinh ngày 7/4/1965 tại một vùng quê hẻo lánh của tỉnh Sendai, bố cô đã qua đời trong một tai nạn giao thông khi cô mới chỉ 3 tuổi. Từ đó 2 mẹ con cô đã phải lưu lạc tha hương khắp nước Nhật để sinh sống. Gia cảnh khó khăn, cuộc sống không cố định khiến cho việc học tập không được thuận lợi như những đưa trẻ khác.

    Nhưng với sự nỗ lực của bản thân cùng với niềm đam mê thiết kế mãnh liệt của mình, cô đã ghi danh theo học thiết kế thời trang tại Học viện nghệ thuật và thiết kế Tokyo. Mariko vừa học vừa làm để kiếm tiền đóng học phí và phụ giúp mẹ, nhưng cô luôn nằm trong top những học sinh xuất sắc của trường. Sau này, khi đã thành danh trong lĩnh vực thiết kế áo cưới thì cô đã trở thành biểu tượng cho giới trẻ Nhật Bản về sự nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

    Mariko Shinoda – Mỗi chiếc váy cưới là một câu chuyện tình yêu

    Chiếc áo cưới thuộc bộ sưu tập “Đắm say Kyoto”.

    Mỗi bộ sưu tập của Mariko Shinoda đều mang đậm ảnh hưởng tại mỗi nơi mà cô từng sống. Trong những bộ sưu tập đó, giới trẻ Nhật đặc biệt yêu thích các chủ đề váy cưới của cô như: Tokyo của tôi, Đắm say Kyoto,  Sắc màu Kobe , Huyền thoại Osaka...

    Mariko Shinoda – Mỗi chiếc váy cưới là một câu chuyện tình yêu

    Chiếc áo cưới thuộc bộ sưu tập “Sắc màu Kobe”.

    Mỗi chiếc váy của Mariko Shinoda trung bình có giá khoảng 1500USD, một con số không hề nhỏ. Tuy nhiên, hiện nay ở Hà Nội các bạn vẫn có cơ hội được chiêm ngưỡng và mặc trên mình những chiếc váy tuyệt đẹp đó với một mức giá rất bình dân tại Ảnh viện áo cưới Hồng Nhung.

    Đây là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu những bộ sưu tập độc quyền của Mariko Shinoda lên tới hơn 200 chiếc váy. Những chiếc vô cùng cầu kì có khả năng chinh phục tất cả những cô dâu khó tính nhất.

    Các bạn có thêm xem thêm những mẫu váy của nhà thiết kế Mariko Shinoda đang có mặt tại Ảnh viện áo cưới Hồng Nhung theo địa chỉ: aocuoihongnhung.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mariko-shinoda-moi-chiec-vay-cuoi-la-mot-cau-chuyen-tinh-yeu-a47534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan