Mua sắm thả ga - Đón lễ 2/9 tưng bừng cùng Zanado


Thứ 6, 21/08/2015 | 09:03


Quốc khánh 2-9 sắp tới, hòa chung không khí cùng ngày lễ lớn này, Zanado sẽ mang đến cho tất cả các khách hàng cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Quốc khánh 2-9 sắp tới, hòa chung không khí cùng ngày lễ lớn này, Zanado sẽ mang đến cho tất cả các khách hàng cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn với nhiều ưu đãi đặc biệt và giá cả không thể tốt hơn. Thật nhiều sản phẩm thời trang, phụ kiện trên Zanado đem tới cho bạn thêm những phong cách sành điệu, mới mẻ hơn. Hãy sắm cho bản thân vài bộ cánh đẹp, lung linh để vui chơi, du hí đến những địa điểm yêu thích trong ngày lễ tưng bừng sắp tới nhé! Cùng Zanado mua sắm thả ga ngay nào!

Chương trình khuyến mãi "Mua sắm thả ga - Đón lễ 2/9 tưng bừng cùng Zanado"

Chương trình khuyến mãi "Mua sắm thả ga - Đón lễ 2/9 tưng bừng cùng Zanado" sẽ được áp dụng từ 20/8/2015 - 10/9/2015, với những nhiều ưu đãi có một không hai như sau:

- Miễn phí 100\% cước vận chuyển đối với đơn hàng từ 3 món trở lên trên phạm vi toàn quốc.

- Đổi trả trong 15 ngày

- Giảm thêm 10\% cho tất cả các đơn hàng trong thời gian khuyến mãi.

- Giảm tới 15\% cho tất cả các giao dịch thành công khi khách hàng thanh toán trực tuyến bằng ATM hay thẻ tín dụng Visa/Master/JCB card.

- Tặng kèm phiếu giảm giá 10\% trong mỗi đơn hàng.

Còn suy nghĩ thêm gì nữa, đừng bỏ lỡ cơ hội mua hàng giá rẻ với những ưu đãi đi kèm không ở đâu có trong năm nay của Zanado! Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, Zanado luôn cam kết đem đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tốt nhất, chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lý. Hãy ghé zanado.com và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý và vui cùng ngày lễ trọng đại của đất nước.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Siêu Mua

Trụ sở: 236A/2 Lê Văn Sỹ - P.1 – Q. Tân Bình – TPHCM

Website: zanado.com

Facebook: https://www.facebook.com/zanado

Hotline: 19006049

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-sam-tha-ga---don-le-29-tung-bung-cung-zanado-a107217.html