Nestlé hỗ trợ 700.000 sản phẩm giúp các tỉnh miền Trung chống dịch COVID-19


Thứ 3, 25/08/2020 | 10:03


Kiên định với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, công ty Nestlé Việt Nam và công ty La Vie.....

Kiên định với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, công ty Nestlé Việt Nam và công ty La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) tiếp tục phối hợp với các ban ngành hỗ trợ đội ngũ cán bộ trên tuyến đầu chống COVID-19 và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi đại dịch tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

Với sự đồng hành và hỗ trợ từ các đối tác bao gồm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Thành đoàn Đà Nẵng, Đoàn Công an tỉnh Quảng Nam, báo Lao Động, Sở Y tế Đà Nẵng cùng một số đơn vị khác, Nestlé Việt Nam và La Vie đã hỗ trợ gần 700.000 (bảy trăm ngàn) đơn vị sản phẩm gồm nước khoáng La Vie và thức uống, thực phẩm dinh dưỡng của các nhãn hàng NESCAFÉ, NESCAFÉ Espressoda, sữa chua uống Nestlé Yogu, MAGGI đến những người làm công tác tuyến đầu chống dịch là các nhân viên y tế, lực lượng làm nhiệm vụ tại các bệnh viện, trung tâm y tế, chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh, các khu cách ly tại các địa phương.

Ông Nguyễn Tường Lâm, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam ghi nhận: « Trước tình hình dịch COVID-19, công ty Nestlé Việt Nam cũng đã hỗ trợ sản phẩm nhằm chăm lo, hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu làm công tác phòng chống dịch và đoàn viên, thanh niên, người dân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại Đà Nẵng. Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đánh giá cao những hoạt động thiện nguyện này.»

Ngay từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát vào tháng 3, Nestlé tại Việt Nam chung tay cùng với các tổ chức, ban ngành của Chính phủ và các địa phương trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng trị giá hiện vật và tiền mặt hơn 12 tỷ đồng. Hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ chịu nhiều ảnh hưởng gồm các nhà hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học “Vượt thách thức, Đón thời cơ” với tổng giá trị quà tặng lên tới 22 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Nestlé đã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ các đối tác, khách hàng và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Công ty cũng ủng hộ Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế 88.000 khẩu trang trị giá 1,4 tỷ đồng cho hoạt động chống dịch bệnh.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ : « Trong bối cảnh dịch COVID – 19 quay trở lại, chúng tôi giữ cam kết sát cánh cùng các đối tác, các cơ quan của chính phủ trong hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và hơn bao giờ hết, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng sống khỏe mạnh, tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19”.

Bên cạnh mục tiêu phục vụ người tiêu dùng, tăng trưởng ổn định, công ty cũng ưu tiên và tập chung vào các chương trình kiến tạo giá trị chung cũng như thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng. Với những thành tích và đóng góp phát triển kinh tế - xã hội và công tác xã hội - từ thiện, Công ty Nestlé Việt Nam vừa qua đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. 

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nestle-ho-tro-700000-san-pham-giup-cac-tinh-mien-trung-chong-dich-covid-19-a336376.html