Nestlé Việt Nam ra mắt bộ dôi sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ dành cho trẻ nhỏ - NAN Organic 3 & GERBER Organic


Thứ 3, 24/03/2020 | 09:18


Nestlé Việt Nam giới thiệu đồng thời hai dòng sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ dành cho trẻ nhỏ, bao gồm sữa công thức NAN Organic 3 dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi...

Nestlé Việt Nam giới thiệu đồng thời hai dòng sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ dành cho trẻ nhỏ, bao gồm sữa công thức NAN Organic 3 dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi và bánh ăn dặm GERBER Organic dành cho trẻ từ 8 đến 24 tháng tuổi.

Các sản phẩm này đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế của Hiệp hội Quốc gia về nông nghiệp bền vững Úc (NASAA) đối với sản phẩm NAN Organic 3 nhập khẩu trực tiếp từ Úc và Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) đối với sản phẩm GERBER Organic nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Sản phẩm NAN Organic 3 phân phối độc quyền tại các cửa hàng của chuỗi siêu thị Con Cưng và sản phẩm GERBER Organic được cung cấp rộng rãi trên toàn quốc. Cho tới nay, Nestlé là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam chính thức giới thiệu trọn bộ sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ dành cho trẻ nhỏ.

Theo nghiên cứu mới nhất về “Toàn cảnh thị trường FMCG và người tiêu dùng Việt Nam” (2020) do công ty Kantar Worldpanel thực hiện, xu hướng sử dụng các thực phẩm hữu cơ đang dần tăng lên khi điều kiện cuộc sống được nâng cao, con người sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm cao cấp hơn. Cùng với đó, mức độ an toàn và ảnh hưởng sức khỏe là hai mối quan tâm hàng đầu của các hộ gia đình khi lựa chọn thực phẩm.

Thấu hiểu điều này, Nestlé không ngừng phát triển những dòng sản phẩm dinh dưỡng dựa trên các nghiên cứu và phát minh khoa học, giúp trẻ nhỏ có một sự khởi đầu khỏe mạnh từ những năm đầu đời. Bộ sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ bao gồm NAN Organic 3 thuộc dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức và GERBER Organic thuộc dòng sản phẩm bánh ăn dặm cho trẻ là bước tiến đột phá của Nestlé, đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn và sức khỏe của các tổ chức giám định sản phẩm hữu cơ quốc tế.

NAN Organic 3 - Nguồn dinh hữu cơ từ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và khoa học

Nestlé NAN là một trong những thương hiệu được các bà mẹ Việt Nam tin dùng trong nhiều năm qua. Hiện nay, các dòng sản phẩm của Nestlé NAN đã và đang đồng hành cùng mẹ để đem đến điều tốt đẹp nhất cho con gồm có: NAN Optipro 4, NAN Optipro 4 hộp pha sẵn, NAN Supreme 3. Tiếp nối thành công từ các dòng sản phẩm trước đó, Nestlé NAN chính thức giới thiệu dòng sản phẩm hữu cơ mới NAN Organic 3, với các thành phần từ 100% hữu cơ (lactose, đạm whey, sữa tách béo) thỏa mãn những tiêu chuẩn khắt khe theo quy định của Hiệp hội Quốc gia về nông nghiệp bền vững Úc (National Association for Sustainable Agriculture Australia - NASAA).

Quy trình tạo nên sản phẩm dinh dưỡng công thức NAN Organic 3 được giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu từ Nestlé, tuân thủ các tiêu chuẩn của NASAA bắt đầu bằng nguồn sữa hữu cơ chất lượng từ đàn bò khỏe mạnh đáp ứng 4 chỉ tiêu sau: (1) Mật độ: Đàn bò được chăn thả xoay vòng với mật độ nuôi phù hợp; (2) Môi trường: Đàn bò tiếp xúc liên tục với môi trường tự nhiên ngoài trời; (3) Sinh sản: Đàn bò duy trì sự sinh sản tự nhiên; (4) Thức ăn: Đàn bò được nuôi bằng thức ăn: không thuốc trừ sâu, không phân bón tổng hợp, không dư lượng kháng sinh. Sau đó, nguồn sữa hữu cơ được chuyển tiếp đến nhà máy để sản xuất theo các quy định về chất lượng và an toàn của Nestlé Thụy Sỹ để tạo nên nguồn dinh dưỡng tự nhiên giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

Sản phẩm dinh dưỡng công thức NAN Organic 3 cung cấp lượng đạm whey vượt trội cùng 100% lactose hữu cơ, giúp trẻ giảm táo bón và hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp trẻ dễ dàng hấp thu dưỡng chất và tạo tiền đề phát triển vững chắc. Ngoài ra, thành phần DHA & ARA là hai acid béo đặc biệt hỗ trợ trẻ phát triển trí não & thị lực. Cũng như Kẽm và Vitamin C, Vitamin D giúp trẻ tăng cường miễn dịch, hỗ trợ đề kháng.

GERBER Organic – Bánh ăn dặm hữu cơ từ quy trình sản xuất an toàn theo tiêu chuẩn Mỹ

 Là thương hiệu uy tín trên thế giới với hơn 90 năm lịch sử trong ngành thực phẩm cho trẻ nhỏ, GERBER nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều bà mẹ Việt khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Với phương châm đồng hành cùng mẹ mang lại sản phẩm tốt nhất cho trẻ, GERBER không ngừng giới thiệu những dòng sản phẩm chất lượng. Sản phẩm bánh ăn dặm hữu cơ GERBER Organic là bước đột phá mới của GERBER trong việc tạo nên nguồn dinh dưỡng an toàn dành cho trẻ nhỏ với quy trình sản xuất đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (United States Department of Agriculture - USDA).

Dòng sản phẩm GERBER Organic được công nhận là sản phẩm 100% hữu cơ thông qua quá trình xét duyệt kĩ càng và nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn USDA, bao gồm: (1) Tất cả các thành phần phải được chứng nhận hữu cơ; (2) Tất cả các phương pháp sản xuất và chế biến phải là hữu cơ.

Quy trình chuẩn mực tạo nên sản phẩm bánh ăn dặm hữu cơ GERBER Organic trải qua 5 bước cụ thể: (1) Chọn lọc nguồn nguyên liệu tự nhiên bắt đầu từ việc lựa chọn hạt giống chắc khỏe, (2) Gieo trồng hạt giống trên nguồn đất sạch; (3) Đặc biệt, đảm bảo không sử dụng chất biến đổi Gen (non-GMO) trong toàn bộ quá trình canh tác; (4) Phối hợp chặt chẽ và theo dõi sát sao quá trình phát triển nguồn nguyên liệu với những người nông dân chuyên nghiệp; (5) Thu hoạch nguyên liệu tinh chọn đúng thời gian và vụ mùa. Từ nguồn nguyên liệu chất lượng, các chuyên gia nghiên cứu của Nestlé tiếp tục xử lý theo quy trình khép kín để tạo nên thành phẩm an toàn, dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.

Bên cạnh sử dụng nguồn nguyên liệu tinh chọn an toàn, bánh ăn dặm GERBER Organic còn cung cấp hai dưỡng chất thiết yếu là vitamin E và sắt, góp phần củng cố hệ miễn dịch và giúp trẻ phát triển khỏe mạnh hơn.

Nestlé Việt Nam tái khẳng định cam kết góp phần nuôi dưỡng một thế hệ khỏe mạnh

Từ năm 1866, dinh dưỡng đã trở thành nền móng của Nestlé khi người sáng lập công ty – Ông Henri Nestlé – đã phát triển sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng đầu tiên cứu sống một em bé sơ sinh không thể bú mẹ và suy dinh dưỡng. Ngày nay, Nestlé tiếp tục sứ mệnh mang đến một cuộc sống khỏe mạnh hơn cho tất cả mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ em ngay từ khi còn nhỏ.

Nestlé sở hữu mạng lưới Nghiên Cứu và Phát Triển rộng nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm, bao gồm Trung Tâm Nghiên Cứu Nestlé đặt tại Lausanne, Thụy Sỹ (với 300 tiến sỹ, nhà khoa học, là trung tâm nghiên cứu về dinh dưỡng lớn nhất thế giới) và 25 Trung tâm công nghệ sản phẩm, các cơ sở nghiên cứu và phát triển trên toàn cầu. Hơn 5000 chuyên gia dinh dưỡng Nestlé phối hợp với rất nhiều viện nghiên cứu tại các nước hoạt động tích cực trên mặt trận khoa học dinh dưỡng.

Dựa trên nền tảng khoa học, nghiên cứu và phát triển, Nestlé thường xuyên đổi mới và nâng cao danh mục sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, hoạt động nghiên cứu và phát triển mang lại những kiến thức hữu ích giúp Nestlé tiếp cận những vấn đề về suy dinh dưỡng, thiếu hụt vi chất, béo phì và những vấn đề dinh dưỡng toàn cầu.

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, chia sẻ: Là một trong những công ty có lịch sử nghiên cứu khoa học dinh dưỡng cho trẻ nhỏ lâu đời nhất, Nestlé không ngừng mang đến các giải pháp tiên tiến góp phần cải tiến sức khỏe của trẻ em Việt Nam. Tại Nestlé, dinh dưỡng hữu cơ cho trẻ nhỏ đồng nghĩa với việc sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ cần có sự khác biệt và đột phá, dành riêng cho thế hệ tương lai. Chúng tôi sẽ không ngừng sáng tạo và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ đảm bảo an toàn, chất lượng, dinh dưỡng và đồng thời duy trì tính bền vững của môi trường khi sản xuất. NAN Organic 3 và bánh ăn dặm hữu cơ GERBER Organic là cột mốc khẳng định những nỗ lực của Nestlé trong việc đem đến những giải pháp dinh dưỡng chất lượng và toàn diện vì sự phát triển khỏe mạnh của thế hệ trẻ em Việt Nam.”

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nestle-viet-nam-ra-mat-bo-doi-san-pham-dinh-duong-huu-co-danh-cho-tre-nho---nan-organic-3-gerber-organic-a316659.html